— GESTAPÓ —
Frjáls Leikur Hákonar: Hvað langar þig að segja
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 19:35

Jæja, ég ætla að hleypa af stokkunum leik sem gengur þannig fyrir sig að þið getið sagt hvað sem er í einni setningu og verður að hafa setninguna eins gildishlaðna og hægt er.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/4/04 19:43

"Fögur er hlíðin!"‹Örugglega frægasti frasi Njálu og illþýðanlegur á ensku›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 19:45

"Baggalútía er mikið land og ríkisstjórnin fögur"

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/4/04 19:49

"Þeir sem eru með gervitennur, geta borðað hvað sem er...eða næstum því hvað sem er!" ‹Úr gamalli sjónvarpsauglýsingu um Corega tannlím›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 19:50

"Skegg mitt er stolt"

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/4/04 19:52

"Minn tími mun koma!" ‹Úr frægri ræðu Jóhönnu Sigurðardóttur á landsfundi Alþýðuflokksins›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/4/04 19:57

"Kom þú sæll, þá þú vilt."

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 19:58

"Þinn tími mun koma!"‹Fræg setning sem Nykur sagði, afar drukkinn, í partýi í loftvarnabyrgi "þáverandi verðandi" ríkisstjórnar Baggalútíu meðan hann hlustaði á ræðuna›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/4/04 20:01

"Nei, ég er að bíða eftir vinkonu minni!" ‹Stúlka á Vegamótum um síðustu helgi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 16/4/04 22:16

Að vera eða vera ekki, það er spurningin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 16/4/04 22:22

Það er ekki áfangastaðurinn sem skiptir máli heldur ekki leiðin sem farin er heldur ekki ferðin sjálf heldur ekki hver þú ert á hverjum tíma heldur að vera og láta vera að vera ekki en vera samt vera sem er.‹toppaðu þetta tíkin þín›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/4/04 22:28

Og?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/4/04 22:44

Nafni mælti:

Að vera eða vera ekki, það er spurningin.

Má kannski benda herranum á að ef hann er að vitna í Hamlet þá skilst mér að þýðing Helga Hálfdánar sé eitthvað á þessa leið:

"Að vera eða ekki, þarna er efinn..."

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 16/4/04 22:55

Tinni mælti:

Nafni mælti:

Að vera eða vera ekki, það er spurningin.

Má kannski benda herranum á að ef hann er að vitna í Hamlet þá skilst mér að þýðing Helga Hálfdánar sé eitthvað á þessa leið:

"Að vera eða ekki, þarna er efinn..."

Jú Tinni ég þakka vinsamlega ábendingu þína en í fullri (skál) hreinskilni sagt ""hvurn ANDSKOTANN varðar mig um þýðingu Helga Hálfdánar ég kvóta í Hristispjótið eins og mér sýnist.

Og......................................bara ekkert.

Jú meðan ég man SKÁL

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/4/04 22:59

Já, þína skál, kæri vinur! og ég sem á ekki deigan dropa! Af hverju skiptirðu út Alteregóinu þínu? Mér fannst gamla myndin alveg brilljant! Hvaða kvikindi var þetta eiginlega?[/s]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 16/4/04 23:09

Dunno útlits breytingarnar eru órjúfanlegur hluti af þroskaferli mínu sem !!! hvað er ég að spá afsakaðu ónærgætni mína ‹hellir alltof miklu Glen Elgin í glas og réttir Tinna, sullar yfir lúkuna á sér í leiðinni› mábjóða ðér? !!!
Bagglýtingi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 17/4/04 00:01

‹þreytist á að halda hendinni útréttri missir glasið í gólfið›Úbs...jæja góða nótt[/s]

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 17/4/04 00:59

‹Fær sér drykk› "Svei þér bitum, betur ertu komin á fénað"

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: