— GESTAPÓ —
Bíómyndaglápiđ
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 47, 48, 49, 50  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 27/10/07 11:00

hvurslags mćlti:

Grágrímur mćlti:

Var ađ horfa á Reservoir Dogs og Pulp Fiction... ţćr hafa ekki elst sérlega vel og Travolta er einstaklega hlćgilegur.

Ha? Mér finnst ţessar myndir einmitt eldast gríđarlega vel....mađur gleymir ţví alveg ađ Pulp fiction er gerđ '94. Ađ mínu mati eru ţađ einmitt svona myndir sem eldast hvađ best.

‹Verđur einnig hvumsa›

Er mögulegt ađ ţú hafir misskiliđ myndina áđur, Grágrímur? Persóna John Travolta átti alla tíđ ađ vera hlćgileg.

Grágrímur 27/10/07 11:39

Ég veit og ég var svolítiđ ađ ýkja, Reservoir Dogs er alveg frábćr, og ţađ sem ég átti viđ međ ađ Pulp Fiction hafi elst ílla er ađ taktarnir og stćlarnir og samtölin virđast eitthvađ svo ţvinguđ miđađ viđ ţegar ég horfđi fyrst á hana, sérstaklega hjá Travolta og Bruce Willis. Jackson er alltaf flottur reyndar. Held ég hafi bara ofnćmi fyrir Travolta.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Hakuchi 29/10/07 00:14

Ţvinguđ samtöl? Ég freistađist til ađ setja annađ spurningamerki viđ hitt, svo hvumsa varđ ég. Bylting Pulp Fiction var einmitt sú ađ samtölin voru ekki ţvinguđ, bara alls ekki. Tarantínó tókst ađ búa til svona náttúrulegan rytma í hvunndagslegu tali sem flestir vinir/vinkonur ćttu ađ kannast viđ (annars eru ţeir/ţćr varla miklir vinir). Fram ađ ţeim tíma voru flest samtöl einmitt mjög ţvinguđ, sérstaklega ţegar ţađ kom ađ smámunatali (tsjitt tjsatt).

Ţađ er hins vegar möguleiki ađ ţú hafir vanist ţessum rytma sem Tarantínó kom á framfćri svo vel eftir 13 ára eftirapanir í ţústundatali ađ ţér finnist ekkert merkilegt viđ taliđ í Pulp Fiction, amk. ekki í samanburđi viđ upphaflega upplifun. Pćlir sá sem ekki veit.

Pulp eldist ađ mínu mati frábćrlega vel, John Travolta er afar góđur í henni, hann verđur ađ fá ađ eiga ţađ ţó ferill hans eftir Pulp hafi veriđ nokkurn veginn fyrirlitlegur.

Konungur Baggalútíu.
Nermal 29/10/07 07:58

Ég fć ekki séđ ađ ţessar myndir eldist illa, langt ţví frá. En ţađ er samt stundum skondiđ ađ sjá myndir sem mađur hefur ekki séđ lengi, jafnvel ekki síđan mađur var ungur. Ekki fyrir svo ofurlöngu sá ég t.d The karate kid. Mér fannst hún alveg frábćr ţegar ég sá hana, enda bara 12 ára. Svo sér mađur hana aftur á fullorđinsárum og dem.... ţetta er svo hallćrisleg mynd.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Dula 29/10/07 09:42

Nermal mćlti:

Ég fć ekki séđ ađ ţessar myndir eldist illa, langt ţví frá. En ţađ er samt stundum skondiđ ađ sjá myndir sem mađur hefur ekki séđ lengi, jafnvel ekki síđan mađur var ungur. Ekki fyrir svo ofurlöngu sá ég t.d The karate kid. Mér fannst hún alveg frábćr ţegar ég sá hana, enda bara 12 ára. Svo sér mađur hana aftur á fullorđinsárum og dem.... ţetta er svo hallćrisleg mynd.

Vax on , vax off ‹hnussar› ţarna fer sko setning sem er sígíld.‹flissar pínusmá›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Texi Everto 29/10/07 10:45

Dularfulli mađurinn mćlti:

Nermal mćlti:

Vax on , vax off ‹hnussar› ţarna fer sko setning sem er sígíld.‹flissar pínusmá›

Ţar er líklegast komin skýringin á hvađ Karate Kid vinnur viđ í dag. Vax on, vax off! Ţađ er líklega bráđnauđsynlegt ađ vera ofur snöggur viđ slíka iđju - og ekki skađar ađ kunna sjálfsvörn...

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Dula 29/10/07 13:15

Texi Everto mćlti:

Dularfulli mađurinn mćlti:

Nermal mćlti:

Ţar er líklegast komin skýringin á hvađ Karate Kid vinnur viđ í dag. Vax on, vax off! Ţađ er líklega bráđnauđsynlegt ađ vera ofur snöggur viđ slíka iđju - og ekki skađar ađ kunna sjálfsvörn...

Já ţetta er auđvitađ fullkomin skýring á ţví af hverju KARATE KID ER ORĐINN HAS BEEN ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Steinríkur 29/12/07 01:32

Ég var ađ horfa á Stardust. Ég sá hana ekki auglýsta í bíó í haust, og vissi í raun ekki neitt um hana ţegar ég byrjađi ađ glápa ţannig ađ ég bjóst ekki viđ miklu. Strax í upphafi kom kunnugleg rödd sögumannsins ţćgilega á óvart. Síđan tók viđ tveggja tíma ferđalag um ćvintýraland á svipuđum nótum og The Princess Bride gerđi fyrir 20 árum. Ég ćtla ekki ađ fara nánar út í söguţráđinn, en ég mun aldrei líta Robert De Niro sömu augum aftur.

Ţegar ég skođađi IMDb komst ég ađ ţví ađ hún fćr rúmlega 8 stjörnur og er byggđ á sögu eftir snillinginn Neil Gaiman (sem ég hef lesiđ skammalega lítiđ af, en ţađ stendur vonandi til bóta á nýju ári). Ef ég hefđi ekki vanrćkt Blútinn minn hefđi ég eflaust vitađ ţađ.

Í sjálfskipađri útlegđ frá skerinu um óákveđinn tíma.
Ţarfagreinir 29/12/07 01:51

Ég hef lesiđ bókina, eins og margar eftir Neil Gaiman. Ég tel ţví frekar ólíklegt ađ myndin sé svo slćm.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tina St.Sebastian 29/12/07 14:48

Ég horfđi loksins á Simpsonsmyndina í gćr (ég boycotta bíó ţar til miđinn fer niđur í 500kall aftur). Hún er svosem ekki slćm. [/understatement of the century] en mikiđ er hjákátlegt ađ hlýđa á íslensku talsetninguna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Rattati 11/1/08 05:13

Horfđi síđast á Deliverance. Er haldinn smá redneck fóbíu akkúrat um ţessar mundir.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Rattati 11/1/08 05:16

Jóakim Ađalönd mćlti:

Ég horfđi um daginn á ţríleik Ingmar Bergman um fjarveru guđs og átök mannsins viđ ţá stađreynd. Ég huxa ađ ég skrifi gagnrýni síđar...

Síđast ţegar ég horfđi á ţríleik var ţađ sko ekki Bergman ‹Glottir eins og fífl›

Dula 11/1/08 12:34

Rattati mćlti:

Jóakim Ađalönd mćlti:

Ég horfđi um daginn á ţríleik Ingmar Bergman um fjarveru guđs og átök mannsins viđ ţá stađreynd. Ég huxa ađ ég skrifi gagnrýni síđar...

Síđast ţegar ég horfđi á ţríleik var ţađ sko ekki Bergman ‹Glottir eins og fífl›

Var ţađ ţríliđaleikur kvenna í sílíkonbolta.

Rattati 11/1/08 18:49

Sirkabát. Međ ţjálfaranum.

Kargur 11/1/08 23:30

Rattati mćlti:

Horfđi síđast á Deliverance. Er haldinn smá redneck fóbíu akkúrat um ţessar mundir.

Ég fór eitt sinn í rafting-ferđ á ţeim slóđum sem Deliverance átti ađ hafa gerst. Ţessir lúđar höfđu barasta engan húmor fyrir vel ígrunduđum athugasemdum okkar varđandi gildi myndarinnar sem heimildamyndar.

Ţađ held ég nú!
Rattati 12/1/08 00:33

Kargur mćlti:

Rattati mćlti:

Ég fór eitt sinn í rafting-ferđ á ţeim slóđum sem Deliverance átti ađ hafa gerst. Ţessir lúđar höfđu barasta engan húmor fyrir vel ígrunduđum athugasemdum okkar varđandi gildi myndarinnar sem heimildamyndar.

Hvađ segirđu bara...

Rattati 6/5/08 05:27

Reyndar prófađi ég svipađ um daginn. Var í Colorado og strákarnir á barnum höfđu bara akkúrat engan húmor fyrir ţví ađ ég sgđist fíla Brokeback Mountain. Var fljótlega 86-ađur....

Wonko the Sane 6/5/08 20:53

Rattati mćlti:

Er nýbúinn ađ horfa á Big Fish, sem á einmitt eitt sameiginlegt međ Deliverance.

Hinn gullskeggjađi engill međ grćnu vćngina - Sérfrćđingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
        1, 2, 3 ... 47, 48, 49, 50  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: