— GESTAPÓ —
Bíómyndaglápiđ
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 46, 47, 48, 49, 50  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 14/10/07 04:58

Var ađ horfa á A.I. alveg ótrúleg mynd, međ krakkadruslunni Osmet eitthvađ... ég hata fyrsta klukkutímann af myndinni en síđari hlutinn ţegar komiđ er inn í framtíđina er svo asskoti súrealiskur ađ mađur hreinlega verđur ađ hrífast ađ honum.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
hvurslags 14/10/07 06:11

Já, vest ađ Kubrick lifđi ekki ađeins lengur, ég hefđi viljađ sjá hana í međförum hans.

Var ađ sjá Goodfellas. Mjög góđ.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Texi Everto 18/10/07 14:00

Horfđi um daginn á myndina "The birth of a nation"
http://en.wikipedia.org/wiki/The_Birth_of_a_Nation
Ég mćli eindregiđ međ ţví ađ fólk horfi á hana.
Auk ţess ađ vera fyrsta stórmynd kvikmyndasögunnar hefur hún ómetanlegt menningarlegt gildi. Hún er vitnisburđur um úr hvađa jarđvegi Bandaríkin spruttu. Myndin er enn í dag góđur vitnisburđur um hvernig frćndur okkar í vestri líta á sjálfa sig, ţrátt fyrir ađ amerískum ţrćlum nú veriđ skipt út fyrir ađra leikendur.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Tina St.Sebastian 18/10/07 18:14

Texi Everto mćlti:

Horfđi um daginn á myndina "The birth of a nation"
http://en.wikipedia.org/wiki/The_Birth_of_a_Nation
Ég mćli eindregiđ međ ţví ađ fólk horfi á hana.
Auk ţess ađ vera fyrsta stórmynd kvikmyndasögunnar hefur hún ómetanlegt menningarlegt gildi. Hún er vitnisburđur um úr hvađa jarđvegi Bandaríkin spruttu. Myndin er enn í dag góđur vitnisburđur um hvernig frćndur okkar í vestri líta á sjálfa sig, ţrátt fyrir ađ amerískum ţrćlum nú veriđ skipt út fyrir ađra leikendur.

Hvar fékkstu hana? Er hún til á DVD hérlendis? Mig hefur lengi langađ ađ sjá ţess mynd um riddara Maríu Phagan, en hvergi fundiđ.

Annars keypti ég mér Capra myndina War comes to America um daginn ogverđ ađ segja ađ hún er helvíti góđ heimild um hugsunarhátinn í júessei í kringum stríđiđ.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Nermal 18/10/07 18:23

Ég horfđi um daginn á bíómyndina "The little shop of horrors" Gaman ađ heyra tónlistina á ensku og uppgötva ađ hún er ekkert síđri á íslensku, enda er ţađ meistari Megas sem ţýddi textana.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Hakuchi 18/10/07 20:01

Birth of a Nation fćst í Nexus. Í ţađ minnsta rámar mig í ađ hafa séđ hana ţar.

Konungur Baggalútíu.
Tina St.Sebastian 18/10/07 21:30

Hakuchi mćlti:

Birth of a Nation fćst í Nexus. Í ţađ minnsta rámar mig í ađ hafa séđ hana ţar.

Skrýtiđ.

Takk, Kúchí-kúchí-kúú!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Grágrímur 19/10/07 09:52

Mig langar ađ sjá myndina Lesbian Holocaust, veit einhver hvort hún verđur endursýnd?

Dula 19/10/07 11:11

Ég fór í bíó í gćr međ vinkonu minni og sá ţar ágćtis rćmu, good luck Chuck eđa eitthvađ ţannig.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Isak Dinesen 19/10/07 22:04

Dularfulli mađurinn mćlti:

Ég fór í bíó í gćr međ vinkonu minni og sá ţar ágćtis rćmu, good luck Chuck eđa eitthvađ ţannig.

Aldrei hefđi ég ímyndađ mér ađ lýsingarorđiđ ágćtur yrđi notađ um ţessa mynd. Viđbjóđslegur hefđi mér ţótt líklegra ađ sjá í ţessu samhengi. Reyndar hef ég bara litiđ treilerinn augum. Ţađ var miklu meira en nóg.

fuzzy 19/10/07 22:11

Ég fór á Stardust áđan međ dóttur minni. Hún var ćđi, ég fellti nokkrum sinnum tár.

Never borrow sorrow from tomorrow
Hakuchi 22/10/07 20:31

Hiđ sjaldgćfa atvik átti sér stađ í gćr ađ Rúv sýndi góđa og sígilda bíómynd í sjónvarpinu í gćr. Ţađ var hin yndislega gallađa (en frábćra) noir mynd A touch of Evil.

Ćpandi gallinn viđ myndina er ađ Charlton Heston leikur Mexíkana, gnćfir yfir alla ammríska samleikara sína, međ sína meitluđu ofurnorđurevrópsku andlitsdrćtti og nennir ekki einu sinni ađ tala međ mexíkönskum hreim. Bette Davis er undir sömu sök seld í myndinni en hún nennir ţó ađ tala međ hreim, ţó svarta hárkollan sé ekki sannfćrandi. Fyrir utan ţessar stórkostlega misráđnu hlutverkaskipan er myndin prýđileg í alla stađi. Orson Welles leikstýrir (ađ mestu, myndin var tekin úr höndum hans undir lokin en sterk höfundareinkenni eru á henni engu ađ síđur) og leikur illmenniđ í myndinni og ţar fer hann á kostum sem viđbjóđslegur fordómafullur göltur og hefur ţessi persónusköpun hans oftar en ekki lent á listum yfir mestu fól kvikmyndanna. Myndatakan stelur hins vegar senunni, sérstaklega fyrsta atriđiđ sem er reyndar međ ţeim ţekktari en ţađ er langt atriđi sem tekiđ er í einni töku og er ţar allt plottiđ sett í gang međ hávađalátum.

Ţađ sýnir sig hversu góđ myndin er ađ eftir nokkrar mínútur er mađur búinn ađ gleyma ţví ađ ţarna er Charlton „Ben Húr“ Heston međ skósvertu í andlitinu ađ reyna ađ vera Mexíkani. Ef ţađ er ekki gćđastimpill, ţá er ţađ hágćđastimpill.

Konungur Baggalútíu.
Blástakkur 22/10/07 21:59

Grágrímur mćlti:

Mig langar ađ sjá myndina Lesbian Holocaust, veit einhver hvort hún verđur endursýnd?

Ég held hún fáist í Laugarásvídeó. Allaveganna eitthvađ sambćrilegt.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Texi Everto 26/10/07 16:39

Ég sá kúrekamynd um daginn, man ekkert hvađ hún hét en ţar notuđu kúrekarnir ansi nýstárlegar ađferđir viđ ađ halda hlýju hvor á öđrum á köldum vetrarnóttum. Mér varđ nokkuđ um enda hefur einfaldur sveitamađur eins og ég ekki mikla reynslu af hvađ er ćskilegt eđa mögulegt í ţessum efnum.
Ég er ţó ávallt opinn fyrir nýjungum og auglýsi hér međ eftir félagsskap í nćstu smölun enda fariđ ađ kólna nokkuđ á Fróni. Hér á Baggalút leynist allavega einn annar kúreki, nokkuđ seinheppinn ţó.
Međ alveg agalega lekker hatt.

‹Kaupir sér munnsprey gegn andremmu og vćnan smjörhlunk›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 26/10/07 16:46

Texi Everto mćlti:

Ég sá kúrekamynd um daginn, man ekkert hvađ hún hét en ţar notuđu kúrekarnir ansi nýstárlegar ađferđir viđ ađ halda hlýju hvor á öđrum á köldum vetrarnóttum. Mér varđ nokkuđ um enda hefur einfaldur sveitamađur eins og ég ekki mikla reynslu af hvađ er ćskilegt eđa mögulegt í ţessum efnum.
Ég er ţó ávallt opinn fyrir nýjungum og auglýsi hér međ eftir félagsskap í nćstu smölun enda fariđ ađ kólna nokkuđ á Fróni. Hér á Baggalút leynist allavega einn annar kúreki, nokkuđ seinheppinn ţó.

Fleiri en einn annar!
Amma er kúreki!

Dula 26/10/07 17:41

Texi Everto mćlti:

Var ekki nóg af fitu í hárinu á ţér. En ég hef skv áreiđanlegum heimildum ađ ţú hafir nú ekki fariđ nýlega í bađ.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Grágrímur 27/10/07 04:19

Var ađ horfa á Reservoir Dogs og Pulp Fiction... ţćr hafa ekki elst sérlega vel og Travolta er einstaklega hlćgilegur.

hvurslags 27/10/07 09:58

Grágrímur mćlti:

Var ađ horfa á Reservoir Dogs og Pulp Fiction... ţćr hafa ekki elst sérlega vel og Travolta er einstaklega hlćgilegur.

Ha? Mér finnst ţessar myndir einmitt eldast gríđarlega vel....mađur gleymir ţví alveg ađ Pulp fiction er gerđ '94. Ađ mínu mati eru ţađ einmitt svona myndir sem eldast hvađ best.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3 ... 46, 47, 48, 49, 50  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: