— GESTAPÓ —
Bķómyndaglįpiš
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
        1, 2, 3, ... 48, 49, 50  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 16/4/04 11:28

Sjónvarpiš lķtur ekki į kvikmyndir sem menningarfyrirbęri, fyrir žeim eru kvikmyndir hiš sama og kartöflur sem skemmast meš tķmanum.

Sjónvarpiš er altof upptekiš af žvķ aš vera ķ samkeppni viš hinar stöšvranar og heldur aš rétta leišin sé aš sżna eingöngu allra nżjustu myndirnar.
Aš mķnu mati er meira en helmingur allra nżrra kvikmynda ķ dag argasta sorp...

En, Baggakrakkar, takiš žįtt ķ spjallinu! Hvaš var veriš aš glįpa į?

Hilmar Haršjaxl 16/4/04 12:39

Baggakrakkar? Hvaš um žaš, kķkiš į Doctor Sleep. Fķnasta afžreying.

Žaš er ekkert sem getur ekki stöšvaš mig!
Ķvar Sķvertsen 16/4/04 13:05

Mį ég žį frekar bišja um Sjónvarp nęstu viku sem var į RŚV ķ gamla gamla gamla daga

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Tinni 16/4/04 13:35

Žiš haldiš kannski aš Kill Bill myndirnar verši settar bįšar ķ fastar sżningar ķ nęstu viku. Svo er nś aldeiis ekki! Lķtill kettlingur hvķslaši žvķ aš mér aš slķkt mundi hafa slęm įhrif į śtleigu į nżśtkominni myndbandaśtgįfu fyrri myndarinnar. Žvķ veršur eingöngu blįsiš til einnar slķkarar sżningar kl. 20:00 nęsta žrišjudagskveld ķ bķói žvķ er viš Smįra er kennt. Ég brį mér nišur ķ Nexus ķ hįdeginu og festi kaup į 2 mišum meš mikilli įfergju. Mišaveršiš er kr. 1500 og ég mundi barasta drķfa mig nišur ķ Nexus ef ég vęri žś...

Nafni 16/4/04 19:24

En žś ert ekki ég.

Tinni 16/4/04 19:33

Nei, hvaša vitleysa, ég er žś! Hvaš er veriš aš glįpa į nś um stundir?

Jślķa 16/4/04 19:37

Ķvar Sķvertsen męlti:

Mį ég žį frekar bišja um Sjónvarp nęstu viku sem var į RŚV ķ gamla gamla gamla daga

Meš Magnśsi Bjarnfrešssyni? Jį, žaš var žįttur sem horfandi var į - afbragšs afžreying!

Tinni 16/4/04 19:42

Nei, var žaš ekki Ólafur Ragnarsson og lagiš žarna meš leišinda-lyftusveitnni Sky?

• Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Konstantķn 16/4/04 21:42

Mögulega

Skabbi skrumari 17/4/04 17:25

Ég horfši į frįbęra mynd ķ gęrkveldi į Sżn af öllum stöšvum...

Žaš var myndin "The Gods must be crazy"

Annars fyrir žį sem hafa ekki séš myndina, žį męli ég eindreigiš meš henni...žetta eru ķ raun žrjįr sögur sem allar gerast ķ Afrķku, nįnar tiltekiš ķ Botsvana, um bśskmann sem fęr flöskusendingu frį himnum, um lķffręšing sem safnar saman skķt śr fķlum og svo um valdarįnstilraun andstęšinga forsetans...sķšan fléttast allar žessar sögur saman ķ allsherjar įnęgju...var aš sjį žessa mynd ķ žrišja skiptiš og hlę alltaf jafn mikiš aš henni. Žó žetta sé gamanmynd er undirliggjandi bošskapur sem hrķfur lķka, en žaš eru tengsl bśskmannsins viš nįttśruna...
frįbęr mynd...

Tinni 17/4/04 17:33

Jį, žetta er hręšilega fyndin snilldarmynd eftir S-Afrķkumanninn Jamie Uys. Mašur veršur bara aš lķta framhjį öllu kynžįttahatrinu ķ henni...

Skabbi skrumari 17/4/04 17:41

Tinni męlti:

Jį, žetta er hręšilega fyndin snilldarmynd eftir S-Afrķkumanninn Jamie Uys. Mašur veršur bara aš lķta framhjį öllu kynžįttahatrinu ķ henni...

Žegar ég horfši į hana fyrst žį vissi ég ekki hvaš kynžįttahatur var, žannig aš eftir žaš hef ég ekki tekiš eftir žvķ...hvaša kynžįttahatur meinaršu annars?

Tinni 17/4/04 21:39

ęi, žetta dulda kynžįttahatur var kannski meira įberandi ķ "Funny People" myndunum žar sem vitgrannir blökkumenn voru lįtnir reyna aš fljśga śr tré og žar fram eftir götunum...

Haraldur Austmann 18/4/04 13:54

Var rétt ķ žessu aš ljśka viš aš horfa į myndina „Extraordinary Leauge og Gentlemen“ meš Sean Connery ķ ašalhlutverki. Veit eiginlega ekki af hverju žessi mynd var gerš nema kannski til aš hala inn peninga śt į nafn Skotans. 12 įra drengjum sem horfšu meš mér žótti hśn sosem allt ķ lagi en ekkert meira en žaš.

Tinni 18/4/04 14:03

Jį, League of..žarrna bla‹nenni ekki einu sinni aš skrifa titillinn› er svona dęmi śm fķna hugmynd sem bara gengur ekki upp. Menn alltof uppteknir af žvķ aš śtfęra flott tękniaatriši žannig aš öll dramatķsk uppbygging kaffęrist...

Annars sį ég frönsku ręmuna "Brotherhood of the Wolf" ķ RUV į föstudaginn og var mjög hrifinn, enda velheppnuš blanda af hasar, drama, hryllingi og góšri tęknivinnslu. Gešveik mynd sem žiš ęttuš endilega aš tékka į ef žiš hafiš missta af henni....

Hakuchi 18/4/04 14:11

Ég horfši į The Man Who Knew Too Much eftir Hitchcock ķ gęr. Myndin olli mér vonbrigšum. Žetta var endurgerš Hitchcocks į eigin mynd og var James Stewart ķ ašalhlutverki. Spennuelementiš var ekki nógu virkt, takturinn skrikkjóttur. Samt skįrra en flest annaš nś til dags.

Bręšralag ślfsins var fķn frönsk spennumynd. Sį hana ķ bķó. Frakkar męttu gera meira af svona myndum ķ staš žess aš tżna sér ķ tilgeršarlegu listręnu prumpi sem öllum er sama um nema einhverju liši sem hefur fengiš žį flugu ķ höfušiš aš žaš lķti śt fyrir aš vera gįfulegt ef žaš žykist lķka og skilja slķkt frat.

Tinni 18/4/04 14:19

Ég er žér algjörlega sammįla varšandi Bręšralag ślfsins, žetta er eitthvaš svo nżr og ferskur tónn hjį frökkum...

En, fķlaširšu ekki einu sinni hiš magnaša endaatriši ķ "The Man Who Knew Too Much"?. Mér fannst hśn mjög spennandi žegar ég sį hana einhverntķmann in the 80“s, reyndar į einhverju Hitchcock-retrói ķ Laugarįsbķó...

Hakuchi 18/4/04 15:16

Nei, hśn virkaši ekki sem skyldi. Mér skilst aš eldri śtgįfan eigi aš vera mun betri og ętti ég aš leita aš henni.

1, 2, 3, ... 48, 49, 50  
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: