— GESTAPÓ —
Er laus opinber staða í Baggalútíu?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/4/04 12:25

Ég hef hugsað mér að leita mér að nýjum starfsvetvangi þar sem ég er fluttur hingað til Baggalútíu. Er nokkur laus staða? Kannski í Skonsumálaráuneytinu? Þið hafið slíkt er það ekki?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/4/04 14:33

Hmmm? Ekkert svar? Þetta er alveg eins og þegar ég tala við sjálfan mig.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/4/04 14:35

Það er svo gaman að tala við þig. Þú ert svo andskoti mælskur. Ég hringi í þig í kvöld.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 8/4/04 16:12

Starf símadömu á skiptiborði utanríkisráðuneytisins er laust. Gerð er krafa um tungumálakunnáttu, s.s. íslensku, færeysku, finnsku, afrikaans, flæmsku og fellatio (nauðsynlegt þegar ístalskir sendimenn eru á ferð).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég held að það besta fyrir þig sé bara að láta þér detta einhver staða í hug og síðan bara lýsa því yfir að þú hafir tekið þér hana. Það fer síðan eftir hegðun þinni og framkomu sem aðrir stjórnarliðar annaðhvort viðurkenna þig eða ekki.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/4/04 20:21

Kannski ég geri það bara. Takk fyrir þetta Rugli minn.
Héðan í frá mun ég vera Áróðursmálaráðherra Baggalútíu ef sú staða er þá laus. Annars sæki ég eftir að vera Hártískumálaráðherra eða sinna opinberum störfum sem hafa eitthvað með skonsur að gera.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/4/04 20:25

Hvur andsk...haldiði að einhver Igor sé ekki búinn að r´ða sjálfan sig í djobbið. Ég verð þá Hártískumálaráðherra!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hljómar vel. Ég skal viðurkenna þig.

Hvernig líst þér annars á hárið á mér?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/4/04 20:49

Ég veit ekki hvað mér á að finnast um þessar rökuðu hliðar á þér. Ég mæli með að þú notir frekar mörg sterk og vellyktandi efni frekar en að raka hliðarnar, þú ert eitthvað svo Fasistalegur svona.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér þykir það leitt, vamban, en til þess að skipta um hárgreiðslu, þ.e. gera eitthvað annað en að klippa hárið styttra eða að greiða áðurklipptu hárinu aðeins öðruvísi, því að það hlýtur alltaf að þurfa að gerast miðað við hár manneskjunnar og það ástand sem sú manneskja gæti verið í hverju sinni, þá þyrfti það að fara í gegnum að minnsta kosti þrjár þingnefndir, auk jafnréttisráðs og samkeppnisráðs, og í það minnsta eina stjórnarskrárbreytingu, og ég einfaldlega nenni því ekki....

Segið svo að við búum ekki í skrifræði, puff, draumórar segi ég!

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/4/04 13:16

sko, krakkar mínir ‹setur upp gleraugun og les upp úr gamalli skræðu›
"Engir fleiri ráðherrar"

Það er bara hægt að stökkva sér inn í embættinú til dags, ekkki ráðherrasæti.
Þú gætir kannski verið nýtískuráðgjafi hennar Júlíu og heyrt þá undir hana.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 13:29

Hárgreiðslan þín er nú á sérstakri bylgjulengd Hákon minn. Gætir þú ekki ráðið þessa wannbe tískulöggu í vinnu? Ef verkefni skortir, þarf að kemba keisaralegum hrossum og moka undan þeim skítnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/4/04 13:32

‹kíkir inn í keisaralega fjósið› jú, ætli það sé ekki hægt að leyfa honum að tjá sig hérna.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 13:35

Keisralegur hestasveinn ef til vill, eða mjólkari fyrst þú kíktir í fjósið? Bæði embættin henta honum vel, finnst mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/4/04 17:17

Mér sýnist nú miðað við völlinn á ykkur að það sé þarfara að moka undan ykkur en bykkjunum.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 18:45

Ef þú vilt þann starfa, þá er það embætti laust. Saurtæknir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/4/04 19:10

Hehe, ætli ég þurfi nú ekki doktorsgráðu til að skeina þér. Annars erum við nú komnir á frekar lágt plan hér. Getum við ekki slett skyri eða bakað skonsur frekar en að kasta skít? Kannski dvergakast?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/4/04 19:46

Vamban, áður en einhverjar skonsur verða bakaðar verð ég að krefjast þess af þér að þú breytir undirskrift þinni þar til þú ert viðurkenndur af Vlad, mér og konungshjónunum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: