— GESTAPÓ —
Banatilræði við biskup
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/4/04 14:14

Hilmar Harðjaxl mælti:

Hvað felst í því að vera kjólameistari?

Finna fallega kjóla og færa drottninguna úr og í, eftir aðstæðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/4/04 14:17

Hilmar Harðjaxl mælti:

Hvað felst í því að vera kjólameistari?

Sem kjólameistari vel ég kjóla hvaðanæva að úr heiminum, tala við helstu tískusérfræðinga og rannsaka glæsta kjóla mannkynssögu. Ég vel síðan kjóla og væri Júlíu. Hún fer úr fötunum og mátar þá kjóla sem koma heim og saman við hennar óaðfinnanlegu smekkvísi.

Skilur þú núna hvað er gott við að vera kjólameistari?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/4/04 14:17

Hmm já gott að við höfum sama skilning á starfi mínu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/4/04 14:19

Hakuchi mælti:

Hmm já gott að við höfum sama skilning á starfi mínu.

...sem skýrir hnökralaust samstarf okkar!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/4/04 14:19

Ekki eitthvað fyrir mig... Júlía, ef þú vilt einhvern tímann prófa að klæðast axlarbrynjum þá kallarðu bara í mig!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/4/04 14:24

Ég bíð með óþreyju eftir að axlapúðar í anda níunda áratugarins komist aftur í móð; þá hóa ég í þig, Hilmar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/4/04 14:26

Flott mál! Ég held að þú værir flott mað svona.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 13/4/04 14:29

Ertu þá að segja að hennar hátign sé ekki ávallt glæsileg?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/4/04 14:31

Auðvitað er hún ávallt glæsileg!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/4/04 18:22

Júlía mælti:

Tískuvit mitt er auðvitað feikinóg. Hins vegar vantar mig uppvaskara, en sú staða væri vel samræmanleg bakarameistara ríkisins.

Ég leyfi mér að stinga uppá Ruglubulla sem uppvaskara og klósetthreinsara hennar hátignar.
Hann getur sinnt þessum störfum milli þess sem hann fægir silfrið.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/4/04 18:24

Ég hafði nú frekar augastað á Ruglubulla sem bryta, mér finnst hann hafa útlitið með sér í það starf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/4/04 18:28

Júlía mælti:

Ég hafði nú frekar augastað á Ruglubulla sem bryta, mér finnst hann hafa útlitið með sér í það starf.

Ég myndi ekki vilja mæta í matarboð ef ég mig grunaði að sá maður hefði eitthvað komið nálægt hráefnisvali, hvað þá matseld. hann væri vís með að lauma rottueitri í einhvern réttinn.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/4/04 18:31

Herbjörn Hafralóns mælti:

Júlía mælti:

Ég hafði nú frekar augastað á Ruglubulla sem bryta, mér finnst hann hafa útlitið með sér í það starf.

Ég myndi ekki vilja mæta í matarboð ef ég mig grunaði að sá maður hefði eitthvað komið nálægt hráefnisvali, hvað þá matseld. hann væri vís með að lauma rottueitri í einhvern réttinn.

Þú fengir bara munnvatn og guðsblessun.
Kannski ég ráði bara ræfilstuskuna hann Þöngul skósvein sem bryta. Hann kann að fara með mat og þvær sér reglulega um hendur og andlit.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 13/4/04 18:35

Mikill Hákon mælti:

Konstantín, hvernig litist þér á embætti?
þá þarftu ekki á þessu almúgatóbaki að halda ‹tekur dolluna af konstantín og sér þá að vörumerkið er raunverulega "almúgatóbak"› ó...‹skilar dollunni›
en allavega, hugsaðu málið

Ég spurðist nú fyrir á örðum þræði hvort sýslumannsembætti væri laust, það er þó enn lát á svörum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/4/04 18:38

Það minnir mig á það. Hvað varð um Mosu frænku Júlía? Ég sakna beinskeyttra innleggja hennar ásamt vísdómi hennar um íslenska tungu og hugtakasögu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/4/04 19:15

Júlía mælti:

Þú fengir bara munnvatn og guðsblessun.

Hver ætlar að leggja til munnvatnið?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Herbjörn Hafralóns mælti:

Júlía mælti:

Ég hafði nú frekar augastað á Ruglubulla sem bryta, mér finnst hann hafa útlitið með sér í það starf.

Ég myndi ekki vilja mæta í matarboð ef ég mig grunaði að sá maður hefði eitthvað komið nálægt hráefnisvali, hvað þá matseld. hann væri vís með að lauma rottueitri í einhvern réttinn.

Hvaða vitleysa? Ég lauma bara gleðipillum í matinn og drykkinn þinn, Hafraflón, mér dytti ekki í hug að færa drottningu neitt annað en mat úr besta fáanlega hráefni og passa það sérstaklega að það sé ekkert varhugavert í honum.

Annars verð ég að afþakka gott boð enn og aftur sökum anna og leiðindamála. Ég er upp með mér yfir hlýjum hugsunum í minn garð, yðar hátign Júlía, og heiðurinn er allur minn, en ég bara get ekki séð mér fært að verða brytinn þinn.
Má ég þá frekar mæla með Konstantín, hann er mjög virðulegur og kann sig mjög vel. Síðan hefur hann líka hljómmikið hefðarnafn sem hentar bryta drottningar.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/4/04 11:05

Hakuchi mælti:

Það minnir mig á það. Hvað varð um Mosu frænku Júlía? Ég sakna beinskeyttra innleggja hennar ásamt vísdómi hennar um íslenska tungu og hugtakasögu.

Mosa frænka dvelur erlendis við fræða- og rannsóknarstörf (segir hún) næstu tvær vikurnar eða svo. Meðal annars ætlaði hún að kanna hvort Flugleiðir (ég neita að eltast við þeirra nafna-hringl) hefðu brugðist við snarpri og óvæginni gagnrýni hennar.

En það er tómlegt án hennar, bæði í raun- og sýndarheimi. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: