— GESTAP —
Banatilri vi biskup
» Gestap   » Baggalta
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Jla 13/4/04 14:14

Hilmar Harjaxl mlti:

Hva felst v a vera kjlameistari?

Finna fallega kjla og fra drottninguna r og , eftir astum.

Hakuchi 13/4/04 14:17

Hilmar Harjaxl mlti:

Hva felst v a vera kjlameistari?

Sem kjlameistari vel g kjla hvaanva a r heiminum, tala vi helstu tskusrfringa og rannsaka glsta kjla mannkynssgu. g vel san kjla og vri Jlu. Hn fer r ftunum og mtar kjla sem koma heim og saman vi hennar afinnanlegu smekkvsi.

Skilur nna hva er gott vi a vera kjlameistari?

Hakuchi 13/4/04 14:17

Hmm j gott a vi hfum sama skilning starfi mnu.

Jla 13/4/04 14:19

Hakuchi mlti:

Hmm j gott a vi hfum sama skilning starfi mnu.

...sem skrir hnkralaust samstarf okkar!

Hilmar Harjaxl 13/4/04 14:19

Ekki eitthva fyrir mig... Jla, ef vilt einhvern tmann prfa a klast axlarbrynjum kallaru bara mig!

a er ekkert sem getur ekki stva mig!
Jla 13/4/04 14:24

g b me reyju eftir a axlapar anda nunda ratugarins komist aftur m; ha g ig, Hilmar.

Hilmar Harjaxl 13/4/04 14:26

Flott ml! g held a vrir flott ma svona.

• Svara • Vitna  •  Senda skilabo
Konstantn 13/4/04 14:29

Ertu a segja a hennar htign s ekki vallt glsileg?

Hilmar Harjaxl 13/4/04 14:31

Auvita er hn vallt glsileg!

Herbjrn Hafralns 13/4/04 18:22

Jla mlti:

Tskuvit mitt er auvita feiking. Hins vegar vantar mig uppvaskara, en s staa vri vel samrmanleg bakarameistara rkisins.

g leyfi mr a stinga upp Ruglubulla sem uppvaskara og klsetthreinsara hennar htignar.
Hann getur sinnt essum strfum milli ess sem hann fgir silfri.

Verlaunaur sntilmaur. HEIMSMEISTARI teningakasti 2007 og 2008. BLR.
Jla 13/4/04 18:24

g hafi n frekar augasta Ruglubulla sem bryta, mr finnst hann hafa tliti me sr a starf.

Herbjrn Hafralns 13/4/04 18:28

Jla mlti:

g hafi n frekar augasta Ruglubulla sem bryta, mr finnst hann hafa tliti me sr a starf.

g myndi ekki vilja mta matarbo ef g mig grunai a s maur hefi eitthva komi nlgt hrefnisvali, hva matseld. hann vri vs me a lauma rottueitri einhvern rttinn.

Jla 13/4/04 18:31

Herbjrn Hafralns mlti:

Jla mlti:

g myndi ekki vilja mta matarbo ef g mig grunai a s maur hefi eitthva komi nlgt hrefnisvali, hva matseld. hann vri vs me a lauma rottueitri einhvern rttinn.

fengir bara munnvatn og gusblessun.
Kannski g ri bara rfilstuskuna hann ngul sksvein sem bryta. Hann kann a fara me mat og vr sr reglulega um hendur og andlit.

• Svara • Vitna  •  Senda skilabo
Konstantn 13/4/04 18:35

Mikill Hkon mlti:

Konstantn, hvernig litist r embtti?
arftu ekki essu almgatbaki a halda ‹tekur dolluna af konstantn og sr a vrumerki er raunverulega "almgatbak"› ...‹skilar dollunni›
en allavega, hugsau mli

g spurist n fyrir rum ri hvort sslumannsembtti vri laust, a er enn lt svrum.

Hakuchi 13/4/04 18:38

a minnir mig a. Hva var um Mosu frnku Jla? g sakna beinskeyttra innleggja hennar samt vsdmi hennar um slenska tungu og hugtakasgu.

Herbjrn Hafralns 13/4/04 19:15

Jla mlti:

fengir bara munnvatn og gusblessun.

Hver tlar a leggja til munnvatni?

Bjargmundur fr Keppum 13/4/04 19:56

Herbjrn Hafralns mlti:

Jla mlti:

Hvaa vitleysa? g lauma bara gleipillum matinn og drykkinn inn, Hafrafln, mr dytti ekki hug a fra drottningu neitt anna en mat r besta fanlega hrefni og passa a srstaklega a a s ekkert varhugavert honum.

Annars ver g a afakka gott bo enn og aftur skum anna og leiindamla. g er upp me mr yfir hljum hugsunum minn gar, yar htign Jla, og heiurinn er allur minn, en g bara get ekki s mr frt a vera brytinn inn.
M g frekar mla me Konstantn, hann er mjg virulegur og kann sig mjg vel. San hefur hann lka hljmmiki hefarnafn sem hentar bryta drottningar.

Sir Bjargmundur Svarfdal fr Keppum KBE • Nefndarmlarherra og Utanrkismlarherra Baggaltu • Strriddari Baggaltu
Jla 14/4/04 11:05

Hakuchi mlti:

a minnir mig a. Hva var um Mosu frnku Jla? g sakna beinskeyttra innleggja hennar samt vsdmi hennar um slenska tungu og hugtakasgu.

Mosa frnka dvelur erlendis vi fra- og rannsknarstrf (segir hn) nstu tvr vikurnar ea svo. Meal annars tlai hn a kanna hvort Flugleiir (g neita a eltast vi eirra nafna-hringl) hefu brugist vi snarpri og vginni gagnrni hennar.

En a er tmlegt n hennar, bi raun- og sndarheimi. ‹Dsir mulega og ltur t um gluggann›

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestap   » Baggalta   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: