— GESTAPÓ —
Banatilrćđi viđ biskup
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

(Heyrđu, ţetta er mottóiđ mitt. Bölvuđ..)

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/4/04 01:06

‹hćttir ađ tala í smástund, lítur spurnaraugum á feminista, sem starir ţegjandi út í loftiđ, en heldur svo áfram ađ tala.›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 8/4/04 01:07

Ţađ held ég ekki. ‹setur einhvađ í messuvíni› Stendur upp og lćtur ÖLÍs fjarlćgja Konna

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/4/04 01:11

‹byrjar ađ hlćgja ţegar hann sér Klett vera ađ kalla á ÖLÍS, árangurslaust›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 8/4/04 01:15

Séđu Konna ‹ćtlar hann ekki ađ drekka meira af messuvíninu›

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/4/04 01:16

‹ákveđur ađ nú sé kominn tími til ţess ađ eitra fyrir klett›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 8/4/04 01:19

‹Veltir fyrir sér ađ slíta teygjun sem tekur viđ af skegginu á Konna›

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/4/04 01:26

‹fer út›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Brýtur upp einkasamkvćmi Konna og Kletts međ lúđrasveit og strippurum frá Sólheimum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 8/4/04 14:01

Herra Herbjörn Hafralóns biskup, hefur fullan stuđning utanríkisráđuneytisins og hef ég fyrirskipađ ađ dauđasveitir ţess skuli vera honum til fulltingis viđ nćstu mestu. Ruglubulli og keisarinn eru hvattir til ađ mćta ţví okkur vantar sendiherra í helvíti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/4/04 17:51

jćja!? viltu hlut úr mér?!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 8/4/04 18:05

Yfirgangur Ruglubulla og Keisarans hefur nú gengiđ of langt. Sjálfur styđ sig afstöđu hr. Austmanns algjörlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mér finnst nú andspyrnan orđin einum of hávćr. Ég hlusta nú ekki á svona vitleysu. Ráđherrar, og ađ sjálfsögđu keisari líka, eiga ađ hafa fullt málfrelsi og framkvćmdavald á ţeim sviđum sem ţeir stjórna. Enginn getur brotiđ ţennan sjálfsagđa rétt stjórnarmanna, jafnvel ţótt hann sé utanríkisráđherra. Baggalútskar dauđasveitir geta ekki sćrt međlimi ríkisstjórnarinnar, ţćr eru einfaldlega forritađar til ţess ađ gera ţađ ekki. Ég vill svo ekki heyra ţessa fjarstćđu meir!

‹Lćtur lögreglu dreifa táragassprengjum til ţess ađ dreifa mannfjöldanum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 9/4/04 13:17

Konstantín mćlti:

Yfirgangur Ruglubulla og Keisarans hefur nú gengiđ of langt. Sjálfur styđ sig afstöđu hr. Austmanns algjörlega.

og hver, međ leyfi, í dauđanum ert ţú?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 9/4/04 16:48

Ég er nú bara eins og ţeir segja: "long time reader, first time writer", en annars enginn sérstakur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 9/4/04 19:48

ég held ađ ţú ćttir ţá bara ađ fara aftur ofan í holuna sem ţú skaust upp úr. ‹fussar, setur á sig skikkjuna og kórókuna, snýr sér viđ međ keisaralegum stíl og strunsar út›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 9/4/04 19:54

‹Veltir fyrir sér hvađ til bragđs skal taka eftir ađ keisarinn strunsađi út úr sinni eigin höll›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 9/4/04 19:56

‹strunsar til baka međ skömmustusvip uppi og skipar Konstantín ađ fara út›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: