— GESTAPÓ —
ÍSLENSKA GEIMLYFTAN EHF
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/4/04 22:31

láta viðkomandi svo steypast niður í gufuhvolf jarðar með snöruna um hálsinn og hafa hana nógu langa til þess að viðkomandi staðnæmist rétt fyrir ofan alþingishúsið!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/4/04 13:39

Viðkomandi yrði þá löngu brunninn upp líkt og stór hluti geimferjunnar Kólumbíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 15/4/04 14:42

Nærtækara væri líklega að henda þeim bara í veg fyrir lestina sem væri útbúin sérstakri hakkavél til þess að fólk sem verður fyrir lestinni fari ekki til spillis. Þá er líka hægt að spara matarinnkaup fyrir áhöfn lestarinnar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/4/04 16:44

Margblessaður Blástakkur minn! ‹Ljómar upp›

Það má alltaf treysta því að þú komir með bestu hugmyndirnar og alltaf eru þær fólskulegar og hagkvæmar bæði í senn. Ertu búinn að hrista af þér þennan geðklofa sem virtist vera að hrjá þig hér um daginn? Ég fékk þetta einu sinni og það var alveg bölvað að losna við þetta. ‹Stingur annari hendinni innan undir jakkann og starir þegjandi í átt að Waterloo›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/4/04 23:23

eigiði nokkuð kóbalt cola handa mér?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/4/04 23:29

Vér eigum nokkra tugi tonna einhversstaðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/4/04 00:20

fínt... ég er nefnilega að verða búinn með bjórinn... svo er þetta líka svo rosalega gott í þynnkunni

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/4/04 20:19

ég veit, kóbaltþynnkubani

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/4/04 20:54

Þetta innlegg er til að setja met.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/4/04 15:00

Ég legg einnig til að áhöfn lestarinnar verði látin ganga um í latex "gimp" fötum og segi aldrei eitt aukatekið orð við annað fólk á lestinni.

Þetta myndi koma í veg fyrir að fólk væri of áfjáð í að nýta sér lestina ef of mikill ágangur kynni að verða.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/4/04 17:18

Blástakkur mælti:

Ég legg einnig til að áhöfn lestarinnar verði látin ganga um í latex "gimp" fötum og segi aldrei eitt aukatekið orð við annað fólk á lestinni.

Þetta myndi koma í veg fyrir að fólk væri of áfjáð í að nýta sér lestina ef of mikill ágangur kynni að verða.

Þetta er allt saman að verða einkennilegra og einkennilegra...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 18/4/04 21:54

Blástakkur mælti:

Ég legg einnig til að áhöfn lestarinnar verði látin ganga um í latex "gimp" fötum og segi aldrei eitt aukatekið orð við annað fólk á lestinni.

Þetta myndi koma í veg fyrir að fólk væri of áfjáð í að nýta sér lestina ef of mikill ágangur kynni að verða.

Þetta gæti einmitt ýtt undir notkun lestarinnar. ‹Raular "Mad, mad world"›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/4/04 12:51

Ok! ok! ég viðurkenni það... ég er með fetish fyrir latexklæddum undirsátum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 15:16

ertu ekki með eitthvað latex fylgdarlið?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/4/04 13:59

Jú, mikið rétt. Allir í níðþröngum latexgöllum. Svörtum að sjálfsögðu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 07:30

En níðþröngum bláum kóbaltgöllum?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/6/04 09:06

Þeir eru ekki nógu góðir, þeir eiga það nefnilega til að gufa upp. En ég er náttúrulega að tala úr mínum munni. Og það gæti verið að þetta sé að gerast af því að ég er svo heitur.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 16:46

‹Snúr upp á geirvörturnar á Frelsishetjunni› Mér skilst að þér líkar þetta?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: