— GESTAPÓ —
ĶSLENSKA GEIMLYFTAN EHF
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Stephan 7/4/04 16:20

Gamall skólafélagi śr King's College ķ London, Arthur C Clarke, hringdi ķ mig į dögunum frį Formósu.

Umręšuefniš var gömul hugmynd sem viš žróušum ķ sameiningu mešan viš žjónušum ķ breska flughernum ķ seinna strķši: Lyftukapall śt ķ geiminn.

Viš Arthur létum loks verša af žvķ aš stofna einkahlutafélag um framkvęmdina og réšum Dr Bradley C Edwards til aš gera įreišanleikakönnun og skżrslu um mat į umhverfisįhrifum.

Ķ sem stystu mįli felst framkvęmdin ķ žvķ aš festa kapal frį jörš og upp fyrir 35.800 km hęš -- og helst mun hęrra -- žar sem mišflóttaafl strengsins byrjar aš yfirvinna žyngdarafliš sem į hann verkar, og togar hann žannig upp ķ geiminn ķ stefnu snśningsplans jaršar.

Sérstakur bśnašur mun svo klifra upp strenginn eins og hvern annan lyftukapal meš margfalt minn tilkostnaši per kķló heldur en hefšbundin geimskot. Af kaplinum mį koma hlutum fyrir į sporbaug um jöršu, ellegar nota hann sem slöngvivaš til aš žeyta hlutum af staš ķ įtt til annarra plįneta.

Dr Edwards hefur komist aš raun um aš eina efniš sem er nógu sterkt mišaš viš žyngd til aš bera sjįlft sig, séu tśbur śr kolefnisatómum. Til stendur aš efna til samstarfs viš The Buckminster Fuller Institute um žróun į žessu efni, sem er žvķ mišur ekki til ķ dag, og er eini ķhluturinn sem vantar ķ ķslensku geimlyftuna.

Verši strengurinn geršur śr leišandi efni mį fastlega gera rįš fyrir aš um umframframleišslu į raforku verši aš ręša umfram eigin žörf, er strengurinn žżtur į ógnarhraša gegnum segulsviš jaršar.

Fyrir utan skipulagša geimflutninga sem munu gera Ķsland aš mišstöš geim-hįtękni ķ veröldinni, er fyrirsjįanlegt aš ķslenska geimlyftan geti séš Ķslandi fyrir nęgilegri raforku til aš hingaš megi tęla fleiri erlend fyrirtęki ķ bręšslu og rafgreiningu mįlmgrżtis.

Hiš nżstofnaša einkahlutafélag hefur žegar leitaš eftir samstarfi viš Framsóknarflokkinn um žessa framkvęmd, enda hugmyndin aš nota haganlega fyrirkomiš gabbróinnskot į Austurlandi sem botnakkeri fyrir geimlyftuna. Auk žess fara framfarasinnašar hugmyndir formanns Framsóknarflokksins um lagningu sęstrengs til śtlanda vel saman viš hugmyndir okkar um geimlyftuna.

Žess mį geta aš opnaš var fyrir hlutafjįrįskrift ķ Ķslensku geimlyftunni ehf. ķ dag, 7. aprķl kl. 16.01 (eftir lokun markaša). Nįnari upplżsingar hjį undirritušum.

Stepan von Geyser, PhD, MSc, MBA, CPA[/b][/i][/u]

Mikill Hįkon 7/4/04 22:25

‹gengur inn, sér aš ekkert įkavķti er į bošstólnum og labbar strax śt aftur›

Mikill Hįkon • Keisari Baggalśtķu • Eigandi sįlar Vambans • Sendiherra Baggalśtķu ķ Afrķku
Blįstakkur 10/4/04 17:21

‹Blįstakkur hringir ķ nokkra vini sķna og framkvęmd er "hostile takeover" sem endar meš žvķ aš fyrirtękiš er lagt nišur meš manni og mśs.›

Blįstakkur Lįvaršur • Fólskumįlarįšherra • Formašur Félags Illmenna og Hrotta • Samhęfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjśpiš fyrir Blįstakk!
Haraldur Austmann 11/4/04 14:49

Ég į nś gamlan žarfaspotta sem dugar örugglega vel til žessa. ‹Fer aš greiša śr gamla hamptóginu hans afa›

Sverfill Bergmann 11/4/04 16:38

Blįstakkur męlti:

‹Blįstakkur hringir ķ nokkra vini sķna og framkvęmd er "hostile takeover" sem endar meš žvķ aš fyrirtękiš er lagt nišur meš manni og mśs.›

‹Mķgur į fyrrum starfsmenn og sendir žį ķ "skemmtiferš" til ónefndrar eyjar...›

Mikill Hįkon 11/4/04 16:43

‹lętur žį fį flugmiša ķ daušabśši.... skemmtigaršinn ķ Frżsey›

Mikill Hįkon • Keisari Baggalśtķu • Eigandi sįlar Vambans • Sendiherra Baggalśtķu ķ Afrķku
Sverfill Bergmann 12/4/04 00:05

‹Dżfir žeim ķ žvagtankinn ķ Frķsey...›

Hilmar Haršjaxl 12/4/04 16:35

‹Furšir sig į hvaš Stephan nennti aš skrifa mikiš›

Žaš er ekkert sem getur ekki stöšvaš mig!
Blįstakkur 12/4/04 16:45

Ég fékk žessa frįbęrlega "frumlegu" hugmynd aš fyrirtęki strįkar...

Blįstakkur Lįvaršur • Fólskumįlarįšherra • Formašur Félags Illmenna og Hrotta • Samhęfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjśpiš fyrir Blįstakk!
Hilmar Haršjaxl 12/4/04 16:59

Segšu okkur frį henni...

Sverfill Bergmann 12/4/04 19:02

Jį, lįttu vaša...

Blįstakkur 12/4/04 21:53

Viš bśum til svona geimhengingaról sem viš getum notaš til aš hengja rugludalla ķ ofan śr sporbaug! Er žetta ekki frįbęr hugmynd?

Hilmar Haršjaxl 13/4/04 12:20

Svona ķ anda fólskumįlarįšuneytisins.

Glśmur 13/4/04 13:01

Hah! Žetta kalla ég sko ekki stór plön. Ég ętla aš festa akkeriskešju ķ Tungliš, byggja sķšan lestarteina eftir gjörvöllum mišbaug, festa akkeriskešjuna ķ eimreiš sem notuš veršur til aš framkalla rafstraum viš žaš aš feršast eftir lestarteinunum. Žetta veršur stórfenglegt, eina vandamįliš er aš žaš žarf aš passa mjög vel aš hjólin į eimreišinni lęsist ekki eša aš hśn stöšvist af einhverjum öšrum orsökum žvķ žį mun akkeriskešan byrja aš vefjast utan um Jöršina og aš lokum myndu Tungliš og Jöršin skella saman.
Auk žess žyrfti hęfan rottubana til aš passa aš geimrottur kęmu ekki hlaupandi eftir akkeriskešjunni til Jaršar.

Gagnvarpiš er komiš til aš vera
Hilmar Haršjaxl 13/4/04 13:03

Kapķtal hugmynd!

Mikill Hįkon 13/4/04 13:13

Žį vęri kannski hęgt aš binda eitthvert saklaust gamalmenni į lestarteinana?

Hilmar Haršjaxl 13/4/04 13:17

Önnur kapķtal hugmynd!

Blįstakkur 14/4/04 22:23

Og kannski festa sosum eins og eina hengingaról žarna einhversstašar.

1, 2, 3  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: