— GESTAPÓ —
Listahátíð Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Baggalútar hafa ætíð verið listfengið fólk. Listalýður veður hér uppi og landið er heimsþekkt fyrir ótrúlega menningarstarfsemi, sem oft er miðuð við mannshöfuð. Og er nokkur betri leið til þess að þurrka upp fé skattborgara en að halda eina allsherjar listahátíð? Allaveganna ekki ef miðað er við að hverri einustu krónu sem eytt er í listir skilar sér aldrei til baka.

Ég vil sjá gjörninga framkvæmda hérna í höfuðborginni. Því dýrari og fáránlegri sem þeir eru, því meira eykst hróður okkar erlendis. Upp með fjörið!

‹Kaupir stærsta gullflykki veraldar fyrir skattpeninga og makar það út í mannasaur. Segir að það tákni kapítalisma, stríð gegn hryðjuverkum og þjáningu íbúa þriðja heimsins. Gefur engar frekari útskýringar›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/4/04 13:21

‹byrjar að safna naflakuski í krukku›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 7/4/04 14:02

Ég vil í þessu sambandi benda á stórvirki Leibba Djazz á myndlistarsviðinu. Hann þyrfti helst að fá einhver listamannalaun, þó ekki væri nema sletta af Ákavíti

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Opnar myndlistasýningu í Gallerí Gaumgæfni, sem samanstendur af myndum af nektarmyndum›

‹Afhjúpar risastóran reðurskúlptúr gerðan af Smára Örlygssyni fyrir utan þinghúsið. Gosbrunnur gýs upp úr toppnum á styttunni og safnast saman í laug fyrir neðan. Því fékk verkið nafnið "Smáralindin"›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/4/04 13:18

voff mælti:

Ég vil í þessu sambandi benda á stórvirki Leibba Djazz á myndlistarsviðinu. Hann þyrfti helst að fá einhver listamannalaun, þó ekki væri nema sletta af Ákavíti

Þú segir nokkuð, hvar er karlanginn? ég hef ekki séð hann síðan bara... í byrjun mánaðarins held ég.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 9/4/04 13:40

Í kjallara Ölís ásamt fleirri stjórnarliðum

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 13:48

Þetta var fínt partí þarna í kjallara ÖLÍS; verst hvað sumir eru lengi að vakna og jafna sig eftir það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 9/4/04 13:51

En þeir voru ekki í partíinu. Svo þeir eru þar ekki þessvegna

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 13:53

Víst voru þeir í partíinu. Leibbi spilaði djass.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 9/4/04 13:59

Hassið hefur auðsjáanlega, verið sterkt þar sem ofskynjanir voru svona miklar

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 14:02

Kúl.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/4/04 19:50

djöfullinn sjálfur! afhverju var mér ekki boðið!? ‹fer ofan í vasann sinn og finnur þar miða sem segir: "partý í kjallara ÖLÍS"›
nú.... eða ekki..
‹lætur sig hverfa›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/4/04 23:20

Mikill Hákon mælti:

djöfullinn sjálfur! afhverju var mér ekki boðið!? ‹fer ofan í vasann sinn og finnur þar miða sem segir: "partý í kjallara ÖLÍS"›
nú.... eða ekki..
‹lætur sig hverfa›

Helvíti... ég var fastur í umferðaröngþveiti einmitt þegar þessi samkoma var... mæti næst.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 23:26

Næst er núna. Í kjallara ÖLÍS að xxxxxxxxxxx xx.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/4/04 23:28

Ah... ég kann eiginlega betur við gamla lúkkið...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 9/4/04 23:30

Ég sé að Leibbi Djazz er mættur. Fær sér sopa af eimuðu messuvíni.

‹Horfir á Leibbi Djazz lokaðan í járnbúri.›

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 23:30

Já, þar er ég sammála þér Ívar. Maður á aldrei að skipta um neitt nema konu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 12/4/04 17:53

ruglubulli mælti:

Og er nokkur betri leið til þess að þurrka upp fé skattborgara en að halda eina allsherjar listahátíð?

O, það held ég nú! ‹Röltir um bæinn og leggur betlaraskatt, fátækraskatt og meiriskatt á›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: