— GESTAPÓ —
Kóngur og Drottning
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/04 20:39

Mikill Hákon mælti:

allt í lagi, er eitthvað vitað um hvenær hann snýr aftur?

Það er nokkuð óljóst. Búið er að lagfæra bilunina í kútnum en eftir stendur að meta og lagfæra sálrænan skaða sem hann hefur orðið fyrir út af biluninni. Eins og er er hann í það slæmu sálrænu ástandi að hann hefur talið sér trú um að hann sé yfir Baggalút hafinn og vilji ekkert af honum vita. Við munum reyna raflostmeðferð til þess að slá þá bábilju út úr honum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/04 20:41

Vér höfum breytt ráðherra- og embættismannalistanum til samræmis við nýjustu atburði.

Varðandi keisaraynju þá hefur Ormlaug eftir því sem vér best vitum eigi sést lengi.

Síðan þarf að ganga frá forsetaembættinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég býð mig hérmeð fram sem forseta Baggalútíu. Forsetafrú hlýtur að vera hægt að finna einhversstaðar.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/04 20:55

Vér getum líka hugsað oss að verða forseti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/04 20:58

Með fullri virðingu fyrir öðlingnum ruglubulla, þá tel ég að Vladimír sé best að því kominn að vera forseti. Hann átti drjúgan þátt í sköpun ríkisins og hefur verið óþreytandi málsvari þess alla tíð.

Geri ég það að tillögu minni að Vladimír verði gerður Forseti Baggalútíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vladimir Fuckov mælti:

Vér leggjum til að bætt verði við keisaraynju fyrir Mikinn Hákon. Síðan væri eigi vitlaust að bæta við forsetaembætti líka og eru eflaust margir er áhuga hefðu á slíku embætti. Þar með er búið að koma upp fullkominni þrígreiningu ríksivaldsins í Baggalútíu:

(1) Kóngur/drottning
(2) Keisari/keisaraynja
(3) Forseti/forsetafrú eða Forseti/"forsetaherra"

Má ekki bara koma þessu í kring. Hafa fjögurþætt ríkisvald:

1 Kóngur og drolla
2 Keisari og frú
3 Forseti
4 Forsetaherra.

Ég bara spyr?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/04 21:01

Svo má vekja á því athygli að hér eru tveir forsætisráðherrar en einn þeirra hefur eigi sést lengi svo e.t.v. væri ástæða til að bæta þeim þriðja við.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vladimir Fuckov mælti:

Svo má vekja á því athygli að hér eru tveir forsætisráðherrar en einn þeirra hefur eigi sést lengi svo e.t.v. væri ástæða til að bæta þeim þriðja við.

Hver? Ég þá?

‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

En á ekkert að gera í biskupsmálinu? Hversu lengi þarf ég að bíða eftir útnefningu?

[Horfir niðurlútur á tær sér og roðnar]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Herbjörn Hafralóns mælti:

En á ekkert að gera í biskupsmálinu? Hversu lengi þarf ég að bíða eftir útnefningu?

[Horfir niðurlútur á tær sér og roðnar]

Þangað til að einhver verðugur bíður sig fram...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/4/04 21:08

Herbjörn fær mitt atkvæði. Besti biskup síðan Jón Arason var og hét.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ruglubulli mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

En á ekkert að gera í biskupsmálinu? Hversu lengi þarf ég að bíða eftir útnefningu?

[Horfir niðurlútur á tær sér og roðnar]

Þangað til að einhver verðugur bíður sig fram...

Það er eins og ég hef margoft sagt, sumir fá embættin hér á silfurfati meðan aðrir fá ekkert nema skítkast og óverðskuldaðar þjóðernisofsóknir.
Ég er ekki Dani, reynið að troða því í hausinn á ykkur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Herbjörn Hafralóns mælti:

ruglubulli mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

En á ekkert að gera í biskupsmálinu? Hversu lengi þarf ég að bíða eftir útnefningu?

[Horfir niðurlútur á tær sér og roðnar]

Þangað til að einhver verðugur bíður sig fram...

Það er eins og ég hef margoft sagt, sumir fá embættin hér á silfurfati meðan aðrir fá ekkert nema skítkast og óverðskuldaðar þjóðernisofsóknir.
Ég er ekki Dani, reynið að troða því í hausinn á ykkur.

Það minntist enginn á dana hérna. Ertu kannski byrjaður að neita þessu of mikið?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/4/04 21:16

Með fullri virðingu fyrir Ruglubulla, sem hefur unnið ómetanleg verk í þágu ríkisins, þá verð ég að kjósa Vladimir. Vladimír hefur einfaldlega meiri reynslu í málefnum ríkisins og átti, eins og Hakuchi segir, drjúgan þátt í sköpun þess. Hann er líka sjóaður í því að takast á við skyndileg hitamál og uppreisnir.
‹býður Ruglbulla í kokteil›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ruglubulli mælti:

Það minntist enginn á dana hérna. Ertu kannski byrjaður að neita þessu of mikið?

Ég bið forláts, kannski var þetta í öðru innleggi í allt öðrum þræði. Mér finnst bara eins og það sé alltaf verið að gera mig danskan.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Þiggur kokteil af Hákoni›

Jæja, jæja. Ég vil þá bara óska félaga Vladimir til hamingju með embættið. Hann er verðugur maður og á allt gott skilið.

En ekki er enn búið að ljúka málinu með embætti forsetaherra (sem fjórða vald) eða þriðja forsætisráðherra. Standa þau til boða?

‹Starir með eftivæntingarfullum augum á fólkið í kringum sig›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/04 21:26

Er ekki áróðursmálaráðherra 4. valdið ? Hann hefur hinsvegar eigi sést síðan á síðasta ári.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vladimir Fuckov mælti:

Er ekki áróðursmálaráðherra 4. valdið ? Hann hefur hinsvegar eigi sést síðan á síðasta ári.

Hann er það ekki samkvæmt þinni greiningu hér fyrir ofan. Ef svo er, þá köllum við hann bara fimmta valdið...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: