— GESTAPÓ —
Kóngur og Drottning
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 4/4/04 20:39

Mikill Hákon mćlti:

allt í lagi, er eitthvađ vitađ um hvenćr hann snýr aftur?

Ţađ er nokkuđ óljóst. Búiđ er ađ lagfćra bilunina í kútnum en eftir stendur ađ meta og lagfćra sálrćnan skađa sem hann hefur orđiđ fyrir út af biluninni. Eins og er er hann í ţađ slćmu sálrćnu ástandi ađ hann hefur taliđ sér trú um ađ hann sé yfir Baggalút hafinn og vilji ekkert af honum vita. Viđ munum reyna raflostmeđferđ til ţess ađ slá ţá bábilju út úr honum.

Vladimir Fuckov 4/4/04 20:41

Vér höfum breytt ráđherra- og embćttismannalistanum til samrćmis viđ nýjustu atburđi.

Varđandi keisaraynju ţá hefur Ormlaug eftir ţví sem vér best vitum eigi sést lengi.

Síđan ţarf ađ ganga frá forsetaembćttinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

Ég býđ mig hérmeđ fram sem forseta Baggalútíu. Forsetafrú hlýtur ađ vera hćgt ađ finna einhversstađar.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
Vladimir Fuckov 4/4/04 20:55

Vér getum líka hugsađ oss ađ verđa forseti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hakuchi 4/4/04 20:58

Međ fullri virđingu fyrir öđlingnum ruglubulla, ţá tel ég ađ Vladimír sé best ađ ţví kominn ađ vera forseti. Hann átti drjúgan ţátt í sköpun ríkisins og hefur veriđ óţreytandi málsvari ţess alla tíđ.

Geri ég ţađ ađ tillögu minni ađ Vladimír verđi gerđur Forseti Baggalútíu.

Vladimir Fuckov mćlti:

Vér leggjum til ađ bćtt verđi viđ keisaraynju fyrir Mikinn Hákon. Síđan vćri eigi vitlaust ađ bćta viđ forsetaembćtti líka og eru eflaust margir er áhuga hefđu á slíku embćtti. Ţar međ er búiđ ađ koma upp fullkominni ţrígreiningu ríksivaldsins í Baggalútíu:

(1) Kóngur/drottning
(2) Keisari/keisaraynja
(3) Forseti/forsetafrú eđa Forseti/"forsetaherra"

Má ekki bara koma ţessu í kring. Hafa fjögurţćtt ríkisvald:

1 Kóngur og drolla
2 Keisari og frú
3 Forseti
4 Forsetaherra.

Ég bara spyr?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
Vladimir Fuckov 4/4/04 21:01

Svo má vekja á ţví athygli ađ hér eru tveir forsćtisráđherrar en einn ţeirra hefur eigi sést lengi svo e.t.v. vćri ástćđa til ađ bćta ţeim ţriđja viđ.

Vladimir Fuckov mćlti:

Svo má vekja á ţví athygli ađ hér eru tveir forsćtisráđherrar en einn ţeirra hefur eigi sést lengi svo e.t.v. vćri ástćđa til ađ bćta ţeim ţriđja viđ.

Hver? Ég ţá?

‹Rođnar og flissar eins og smástelpa›

En á ekkert ađ gera í biskupsmálinu? Hversu lengi ţarf ég ađ bíđa eftir útnefningu?

[Horfir niđurlútur á tćr sér og rođnar]

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.

Herbjörn Hafralóns mćlti:

En á ekkert ađ gera í biskupsmálinu? Hversu lengi ţarf ég ađ bíđa eftir útnefningu?

Ţangađ til ađ einhver verđugur bíđur sig fram...

Haraldur Austmann 4/4/04 21:08

Herbjörn fćr mitt atkvćđi. Besti biskup síđan Jón Arason var og hét.

ruglubulli mćlti:

Ţađ er eins og ég hef margoft sagt, sumir fá embćttin hér á silfurfati međan ađrir fá ekkert nema skítkast og óverđskuldađar ţjóđernisofsóknir.
Ég er ekki Dani, reyniđ ađ trođa ţví í hausinn á ykkur.

ruglubulli mćlti:

Ţađ er eins og ég hef margoft sagt, sumir fá embćttin hér á silfurfati međan ađrir fá ekkert nema skítkast og óverđskuldađar ţjóđernisofsóknir.
Ég er ekki Dani, reyniđ ađ trođa ţví í hausinn á ykkur.

Ţađ minntist enginn á dana hérna. Ertu kannski byrjađur ađ neita ţessu of mikiđ?

Mikill Hákon 4/4/04 21:16

Međ fullri virđingu fyrir Ruglubulla, sem hefur unniđ ómetanleg verk í ţágu ríkisins, ţá verđ ég ađ kjósa Vladimir. Vladimír hefur einfaldlega meiri reynslu í málefnum ríkisins og átti, eins og Hakuchi segir, drjúgan ţátt í sköpun ţess. Hann er líka sjóađur í ţví ađ takast á viđ skyndileg hitamál og uppreisnir.
‹býđur Ruglbulla í kokteil›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku

ruglubulli mćlti:

Ţađ minntist enginn á dana hérna. Ertu kannski byrjađur ađ neita ţessu of mikiđ?

Ég biđ forláts, kannski var ţetta í öđru innleggi í allt öđrum ţrćđi. Mér finnst bara eins og ţađ sé alltaf veriđ ađ gera mig danskan.

‹Ţiggur kokteil af Hákoni›

Jćja, jćja. Ég vil ţá bara óska félaga Vladimir til hamingju međ embćttiđ. Hann er verđugur mađur og á allt gott skiliđ.

En ekki er enn búiđ ađ ljúka málinu međ embćtti forsetaherra (sem fjórđa vald) eđa ţriđja forsćtisráđherra. Standa ţau til bođa?

‹Starir međ eftivćntingarfullum augum á fólkiđ í kringum sig›

Vladimir Fuckov 4/4/04 21:26

Er ekki áróđursmálaráđherra 4. valdiđ ? Hann hefur hinsvegar eigi sést síđan á síđasta ári.

Vladimir Fuckov mćlti:

Er ekki áróđursmálaráđherra 4. valdiđ ? Hann hefur hinsvegar eigi sést síđan á síđasta ári.

Hann er ţađ ekki samkvćmt ţinni greiningu hér fyrir ofan. Ef svo er, ţá köllum viđ hann bara fimmta valdiđ...

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: