— GESTAPÓ —
Höfuðstöðvar Andspyrnuhreyfinga
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hef útbúið íburðarmikinn og bruðllegan hátíðarsal, á kostnað skattborgara, þar sem andspyrnan getur kjaftað eins og hún vill ofan í hlerunarbúnaðinn og viðrað allar sínar skoðanir í "vernd" lögreglunnar, sem gætir þess að "málfrelsi" og "lýðræðis" sé gætt.

Ég nefni Herbjörn Hafralóns sem fundarstjóra. Fundur er settur.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/3/04 00:07

Vita skaltu ruglubulli að Andspyrnan er ekki háð stjórninni hvað varðar fundaraðstöðu. Við höfum um nóga staði að velja og þar er sko enginn hlerunarbúnaður.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það heldur þú, Herbjörn Hafraflón. Vita skaltu það að ég er sjálfur Nefndamálaráðherra, og mín skylda og starf er það að fylgjast með og safna skrá yfir fundarstörf allra nefnda, hópa og samtaka sem finnast í Baggalútíu og víðar. Ég veit allt um þig og t.d. "óhöppin" þín í leikskóla. Afhverju? Útaf því að stjórn leikskólans fundaði um það, og fóstrurnar ræddu það líka sín á milli.

Ekki halda að ég viti ekki allt sem gerist í þessari "andspyrnu" ykkar. Þessi salur er bara gjöf, því það gagnast ykkur hvort eð er ekkert að vera að halda fundi á kvennaklósettum og kústakompum eins og þið hafið oft gert hingað til.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/3/04 00:14

Hvað ætli þú vitir.

[Svipast um eftir hlerunartækjum]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/04 09:30

Herbjörn Hafralóns mælti:

Vita skaltu ruglubulli að Andspyrnan er ekki háð stjórninni hvað varðar fundaraðstöðu. Við höfum um nóga staði að velja og þar er sko enginn hlerunarbúnaður.

Það vitið þér eigi því staðsetning aðstöðu þeirrar er ruglubulli nefndi hefur eigi verið gefin upp og heldur eigi hvað svona aðstaða hefur verið útbúin á mörgum stöðum ‹Heldur áfram að vinna úr gögnum frá hlerunartækjum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Labbar inn í fullkomnu gervi Herbjörns Hafraflóns›

Ég heiti Herbjörn, ekki Guðmundsson þó en nálægt því, og ég er bitur gamall kall og á auk þess við gríðarleg áfengisvandamál að stríða. En hugsum ekki um það.

Ég segi fund þennan settan. Við skulum halda áfram með þær umræður sem fóru fram á seinasta fundi. Hverjar voru þær aftur?

‹þykist vera hugsi og platar með gríðarlegum leikhæfileikum alla meðlimi stjórnarandstöðunnar, sem vilja ólmir tala um allt og alla›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 1/4/04 16:50

‹Réttir ruglubulla háleynilegan "dularbúning" sem var keyptur á upphafsdögum Lýðveldisins Baggalútíu fyrir Ölís› Svona skelltu þessu á þig, alveg óbrigðult ef þú vilt gabba andspyrnuskrílinn.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 2/4/04 12:41

Eða þykjast vera Jesú.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ruglubulli mælti:

‹Labbar inn í fullkomnu gervi Herbjörns Hafraflóns›

Ég heiti Herbjörn, ekki Guðmundsson þó en nálægt því, og ég er bitur gamall kall og á auk þess við gríðarleg áfengisvandamál að stríða. En hugsum ekki um það.

‹þykist vera hugsi og platar með gríðarlegum leikhæfileikum alla meðlimi stjórnarandstöðunnar, sem vilja ólmir tala um allt og alla›

Margur heldur mig sig. Ég segi nú ekki margt.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Er enn í gervi Herbjörns›

Hver ert þú? Og afhverju ert þú að þykjast vera ég? Ég líð það ekki að drullusokkar komi hérna inn í mínu gervi! Út með þig!

‹Smellir fingrunum og nokkrir alríkislögreglumenn mæta á svæðið og fleygja Herbirni á dyr›

Jæja, hvar vorum við? Ætlar einhver að gefa mér skýrlu um öll plön andstöðunnar í framtíðinni?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 3/4/04 00:04

‹Í gervi alríkislögreglumanna›

Hendir Ruglubulli í gervi Herbjörns út. Og hleypir hinum eina sanna inn, velkomin Herra biskup

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 3/4/04 00:48

klettur mælti:

‹Í gervi alríkislögreglumanna›

Hendir Ruglubulli í gervi Herbjörns út. Og hleypir hinum eina sanna inn, velkomin Herra biskup

Þú ert of ófríður til að geta dulbúið þig dem fagran starfsmann ríkisins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þakka þér fyrir Klettur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Lætur handtaka Klett og fljúga með hann til gúlagsins›
‹Dulbýr sig aftur eftir að hafa passað að Herbjörn kæmist ekki inn›

Er einhver lifandi í þessari bannset....nei, ég meina víst ágætu andspyrnu? Mig vantar játningar ykkar svo ég geti geymt þær í skjalatösku svo að...já...það skiptir ekki máli. Látið bara vita af því að þið séuð lifandi.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Andspyrnan er fjöldahreyfing og þar eru allir lifandi og við góða heilsu takk fyrir. Stjórnin fær engu þar um breytt.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það spurði þig enginn!

‹Lætur kasta Herbirni út enn og aftur›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 3/4/04 22:40

Rugludallur þessir tveir alríkislögrelumenn sem styðja stjórnina eru komnir í Gúlagið

Það verður að vera harkan sex. Tekur í lappinar á Rugludalli og hendir honum út um glugga

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það var lagið Klettur. Ruglubulli á svo sannarlega skilið að fá smá ráðningu líkt og fleiri stjórnarsinnar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: