— GESTAPÓ —
Þjóðaröryggi
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/04 09:10

Vér höfum af því áhyggjur að þjóðaröryggi sé eigi sinnt sem skyldi í Baggalútíu. Leggjum vér því til að gripið verði til fyrirbyggjandi aðgerða til að hindra að stjórnarandstaðan, þið-vitið-hver, Hafþór Hübner o.fl. eigi möguleika á að gera hér óskunda. Þarf því að efla ÖLÍS, hverskyns eftirlit og njósnastarfsemi og hafa undir sérstöku eftiriliti alla þá aðila er líklegir eru til að geta orðið óvinir ríkisins í framtíðinni, jafnvel þó þeir séu eigi orðnir það á þessari stundu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 30/3/04 11:08

Þetta eru orð í tíma töluð. Ég vil bjóða fram krafta mína til að efla öryggi Bagglýtinga, ég hef yndi af samsæriskenningum og sé fjendur í hverju horni, einkum ef ég er illa sofin.
Svo fannst mér Mata Hari alltaf flott ‹Starir þegjandi út í loftið› .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eddy 30/3/04 13:15

Mætti ég kanski leggja til opinberar aftökur á óvinum okkar ‹Starir þegjandi út í loftið›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/04 13:21

Eitt er aftökur á óvinum, annað er að finna þá; það er nauðsynlegt sem fyrsta skref.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/3/04 16:11

Hér er ég.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 30/3/04 16:38

Verandi yfirlýstur óvinur og andstæðingur ríkisstjórnarinnar stafar lítil hætta af þér, Herbjörn. Það eru þeir sem fara um með fagurgala sem við þurfum að óttast ‹Lítur flóttalega í kringum sig og treystir fáum, ef nokkrum›.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 30/3/04 16:43

[Starir sakleysislega út í loftið og flautar falskt]

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 30/3/04 16:53

Greyið er að verða batteríis-laust.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/3/04 16:57

Júlía mælti:

Verandi yfirlýstur óvinur og andstæðingur ríkisstjórnarinnar stafar lítil hætta af þér, Herbjörn. Það eru þeir sem fara um með fagurgala sem við þurfum að óttast ‹Lítur flóttalega í kringum sig og treystir fáum, ef nokkrum›.

Satt er það Júlía, ekki fer ég með ófriði. Kannski eru verstu óvinirnir einmitt innan raða stjórnarsinna, menn sem vega úr launsátri þegar enginn á sér ills von.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 2/4/04 13:01

huhhh þetta er nú ekkert mál. Tökum bara af lífi þriðja hvern mann sem ekki gegnir opinberum störfum í Baggalútíu. Tölfræðin segir okkur að þannig eigum við að ná nokkrum stjórnarandstæðingum.

Þetta mun líka auka andstöðu almúgans við stjórnarandstöðuna og skelfa stjórnarandstæðinga frá aðgerðum

‹Hallar sér aftur og lætur hugann reika, sæll og glaður›

Svo fögur bein •  • Hæstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: