— GESTAPÓ —
Veđriđ í dag
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 28/3/04 16:52

Vill einhver segja mér hver í glimrandi gúllasi var ađ fikta í veđurtćkjum hins Baggalútíska heimsveldis?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Hakuchi 28/3/04 16:58

Ţú afsakar Hákon minn, ég var ađ sýna konunum í saumaklúbbi nektardansmeyja veđurmaskínuađstöđuna í gćrkvöldi. Eitt leiddi af öđru, kokteill hér kokteill ţar og ţađ endađi međ ađ ein konan tók sveiflu uppi á takkaborđinu og rakst í nokkra takka.

Ég er međ menn í ađ redda ţessu.

En djöfull var gaman, ég er úrvinda.

Mikill Hákon 28/3/04 18:02

ahh, ţetta er víst komiđ í lag. Ćtli mađur geti ekki litiđ fram hjá ţessu ţegar ţetta var gert í góđum tilgangi.

Vladimir Fuckov 29/3/04 14:10

Vér lítum svo á ađ veđurtilraunastarfsemi ţessi hafi veriđ nauđsyn og fögnum vér ţví ađ í dag hefur bćst viđ snjór. Satt ađ segja vorum vér farnir ađ hafa af ţví nokkrar áhyggjur ađ sá hluti veđurmaskínu Hakuchis er sér um snjó virkađi eigi en oss er núna stórlega létt viđ ađ sjá ađ ţćr áhyggjur voru ástćđulausar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ferrari 29/3/04 15:58

Mér fannst nú óţarfi ađ láta snjóa á afmćlisdegi mínum. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› [/s]

Hilmar Harđjaxl 29/3/04 16:13

Mér finnst nú óţarfi af ţér ađ eiga afmćli!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
Vladimir Fuckov 29/3/04 17:19

Ţađ er eigi óţarfi en afmćlisdagar eru eigi ófćranlegir sbr. ađ Kristur mun eigi fćddur 24. desember. Svo ef yđur líka eigi veđriđ á afmćlisdaginn fćriđ hann ţá til, t.d. fram á hásumar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hakuchi 30/3/04 22:40

Veđramaskínan hefur veriđ ađ láta illa eftir partíiđ í vélarúminu. Svo virđist sem snúningsherpillinn hafi orđiđ fyrir hnjaski sem á móti hefur tćtt upp vafningseinangrunina međ tilheyrandi áhrifum á kristalsjónunargervilinn.

Af ţeim orsökum biđst ég afsökunar á áframhaldandi snjókomu. Ég fullvissa ykkur um ađ ţetta eigi ađ vera komiđ í lag á nćstu dögum, ég hef flutt inn toppverkfrćđinga frá Rússlandi og Frakklandi til ţess ađ laga ţetta, ásamt ţví ađ hafa sent fyrra viđgerđarteymiđ í fangabúđir.

Mikill Hákon 30/3/04 23:51

frábćrt, frábćrt.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Herbjörn Hafralóns 30/3/04 23:53

Öllu ţykjast nú ţessir stjórnarsinnar geta stjórnađ ađ vild, veđrinu líka. Hvílíkt ímyndunarafl.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Mikill Hákon 30/3/04 23:55

Herbjörn, ţú ćttir bara ađ hafa ţig hćgan. Viđ getum líka stjórnađ lífum.

‹"slekkur" á Herbirni›

Herbjörn Hafralóns 30/3/04 23:58

Ég hrćđist ekki orđagjálfur ykkar og marklausar hótanir. Hversu fast sem ţiđ sćkiđ ađ mér mun ég ávallt standa hnarrreistur gegn stjórninni.

Mikill Hákon 31/3/04 00:00

djöfullinn danskur, mannlífavélin líka biluđ? helvítis djöfull.
‹hringir í klón Helga Pjeturss›

Herbjörn Hafralóns 31/3/04 00:02

Já, já komiđi bara veifiskatarnir ykkar og reyniđ ađ beygja mig og Andspyrnuna í duftiđ. Viđ skulum svo spyrja ađ leikslokum.

Vladimir Fuckov 31/3/04 09:35

Oss finnst nóg komiđ af snjó en veltum fyrir oss hvađ mögulegt sé ađ hafa svona snjókomu stađbundna. Er hćgt ađ láta snjóa eingöngu ţar sem stjórnarandstađan er til húsa ?

Hakuchi 31/3/04 10:04

Ţađ er möguleiki Vladimir, en til ţess ţyfti stjórnin ađ fjárfesta í spindilvindustýribúnađi en hann ćtti ekki ađ kosta meira en ţriđjung landsframleiđslunnar í ár.

Nykur 31/3/04 16:45

Hakuchi mćlti:

Ţađ er möguleiki Vladimir, en til ţess ţyfti stjórnin ađ fjárfesta í spindilvindustýribúnađi en hann ćtti ekki ađ kosta meira en ţriđjung landsframleiđslunnar í ár.

Endilega ađ fjárfesta í "spindilgimmikinu" ţađ er vel ţess virđi, en gćtiđ ađ drykkju og partýsjóđnum ţađ má ekki hreyfa viđ honum.

Annars er líka hćgt ađ henda snjó í stjórnarandstöđuna svona manjúalt, ţađ fást ábyggilega einhverjir dáđadrengir til ţess ađ elta ţau Herbjörn og feminista og kasta í snjóboltum fyrir nokkrar böggur.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
Herbjörn Hafralóns 31/3/04 17:04

Ég skrapp í Borgarfjörđinn í dag og ţar var 30 cm jafnfallinn snjór og bćtti stöđugt í. Ekki vćnti ég ađ Hakuchi hafi komiđ ţar nálćgt. Og hafi svo veriđ, hvernig vissi hann um ferđir mínar? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: