— GESTAPÓ —
Veðrið í dag
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/3/04 16:52

Vill einhver segja mér hver í glimrandi gúllasi var að fikta í veðurtækjum hins Baggalútíska heimsveldis?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/3/04 16:58

Þú afsakar Hákon minn, ég var að sýna konunum í saumaklúbbi nektardansmeyja veðurmaskínuaðstöðuna í gærkvöldi. Eitt leiddi af öðru, kokteill hér kokteill þar og það endaði með að ein konan tók sveiflu uppi á takkaborðinu og rakst í nokkra takka.

Ég er með menn í að redda þessu.

En djöfull var gaman, ég er úrvinda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/3/04 18:02

ahh, þetta er víst komið í lag. Ætli maður geti ekki litið fram hjá þessu þegar þetta var gert í góðum tilgangi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/3/04 14:10

Vér lítum svo á að veðurtilraunastarfsemi þessi hafi verið nauðsyn og fögnum vér því að í dag hefur bæst við snjór. Satt að segja vorum vér farnir að hafa af því nokkrar áhyggjur að sá hluti veðurmaskínu Hakuchis er sér um snjó virkaði eigi en oss er núna stórlega létt við að sjá að þær áhyggjur voru ástæðulausar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 29/3/04 15:58

Mér fannst nú óþarfi að láta snjóa á afmælisdegi mínum. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› [/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 29/3/04 16:13

Mér finnst nú óþarfi af þér að eiga afmæli!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/3/04 17:19

Það er eigi óþarfi en afmælisdagar eru eigi ófæranlegir sbr. að Kristur mun eigi fæddur 24. desember. Svo ef yður líka eigi veðrið á afmælisdaginn færið hann þá til, t.d. fram á hásumar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/3/04 22:40

Veðramaskínan hefur verið að láta illa eftir partíið í vélarúminu. Svo virðist sem snúningsherpillinn hafi orðið fyrir hnjaski sem á móti hefur tætt upp vafningseinangrunina með tilheyrandi áhrifum á kristalsjónunargervilinn.

Af þeim orsökum biðst ég afsökunar á áframhaldandi snjókomu. Ég fullvissa ykkur um að þetta eigi að vera komið í lag á næstu dögum, ég hef flutt inn toppverkfræðinga frá Rússlandi og Frakklandi til þess að laga þetta, ásamt því að hafa sent fyrra viðgerðarteymið í fangabúðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 30/3/04 23:51

frábært, frábært.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/3/04 23:53

Öllu þykjast nú þessir stjórnarsinnar geta stjórnað að vild, veðrinu líka. Hvílíkt ímyndunarafl.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 30/3/04 23:55

Herbjörn, þú ættir bara að hafa þig hægan. Við getum líka stjórnað lífum.

‹"slekkur" á Herbirni›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/3/04 23:58

Ég hræðist ekki orðagjálfur ykkar og marklausar hótanir. Hversu fast sem þið sækið að mér mun ég ávallt standa hnarrreistur gegn stjórninni.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 31/3/04 00:00

djöfullinn danskur, mannlífavélin líka biluð? helvítis djöfull.
‹hringir í klón Helga Pjeturss›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/3/04 00:02

Já, já komiði bara veifiskatarnir ykkar og reynið að beygja mig og Andspyrnuna í duftið. Við skulum svo spyrja að leikslokum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/04 09:35

Oss finnst nóg komið af snjó en veltum fyrir oss hvað mögulegt sé að hafa svona snjókomu staðbundna. Er hægt að láta snjóa eingöngu þar sem stjórnarandstaðan er til húsa ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/3/04 10:04

Það er möguleiki Vladimir, en til þess þyfti stjórnin að fjárfesta í spindilvindustýribúnaði en hann ætti ekki að kosta meira en þriðjung landsframleiðslunnar í ár.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 31/3/04 16:45

Hakuchi mælti:

Það er möguleiki Vladimir, en til þess þyfti stjórnin að fjárfesta í spindilvindustýribúnaði en hann ætti ekki að kosta meira en þriðjung landsframleiðslunnar í ár.

Endilega að fjárfesta í "spindilgimmikinu" það er vel þess virði, en gætið að drykkju og partýsjóðnum það má ekki hreyfa við honum.

Annars er líka hægt að henda snjó í stjórnarandstöðuna svona manjúalt, það fást ábyggilega einhverjir dáðadrengir til þess að elta þau Herbjörn og feminista og kasta í snjóboltum fyrir nokkrar böggur.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/3/04 17:04

Ég skrapp í Borgarfjörðinn í dag og þar var 30 cm jafnfallinn snjór og bætti stöðugt í. Ekki vænti ég að Hakuchi hafi komið þar nálægt. Og hafi svo verið, hvernig vissi hann um ferðir mínar? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: