— GESTAPÓ —
Stjórn og stjórnarandstaða í eina sæng.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 26/3/04 13:57

Það tilkynnist hér með að gengið hefur verið til samninga við stjórnarandstöðuna um beina aðild þeirra að málefnum Baggalútíu. Þetta var ákveðið á lokuðum fundi hjá ríkisráði Baggalútíu nú í hádeginu. Samkvæmt samningi þessum fá Herbjörn Hafralóns og Feministi sitthvort ráðuneytið og sinn lykilinn hvor að ráðherrabústaðnum Heiðmörk. Ekki hefur enn verið ákveðið hvaða ráðuneyti verða fyrir valinu, en engar óskir hafa enn borist frá stjórnarandstöðinni. Ákveðið var að hafa ekki samráð við aðra meðlimi ríkisstjórnar Baggalútíu með ákvörðun þessa þar sem það þótti vera "of lýðræðislegt og í gær" .

Með vinsemd og virðingu,

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 26/3/04 14:01

Væri ekki nær lagi að höndla þau eins og hvern annan óvin stjórnarinnar? Senda þau þið-vitið-hvert?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/3/04 14:13

Feministi, Feministi, hvar ertu? Nú þarf að halda fund í hvelli með öllum í Andspyrnunni.

Lifi Andspyrnan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/3/04 14:23

Vér minnumst þess í árdaga Baggalútíu er reynt var að bjóða einhverjum þeirra er nú skipa sk. stjórnarandstöðu ráðherraembætti. Þá var enn eigi til stjórnarandstaða en einkennandi var að svör viðkomandi varðandi ráðherraembætti voru svo loðin og óljós að eigi var unnt að bæta viðkomandi í ríkisstjórn. Verður gaman að fylgjast með því sem nú gerist. ‹Fylgist spenntur með gangi mála eftir þetta kænskubragð Nykurs því fátt er jafn gaman og loðin svör og innbyrðis deilur stjórnarandstöðu í kjölfar svona tilboða›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/3/04 16:13

Það var fátt loðið við svör mín hér á vefnum í árdaga Baggalútíu, enda feministar upp til hópa ekki eins loðnir og sumir halda, nema þá kannski í karlahópi feministafélagsins. Mér þóttu þessi valdalitlu ráðuneyti sem í boði voru einfaldlega ekki hæfa mínum karakter.

En það er sjálfsagt að vera vinur ykkar ‹glottir Mónalísulega› hvað er í boði?

Lifi Andspyrnan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/3/04 16:29

Nú, ég er viss um að þú myndir pluma þig ágætlega í áróðursmálaráðuneytinu sem: "Áróðursmeistari".

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 26/3/04 19:48

Eða Dalai Lama, ef þú hefur áhuga?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/3/04 00:39

Æ, mér líst ekkert á þetta. Feministi láttu þá ekki blekkja þig með einhverjum gylliboðum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 27/3/04 09:57

Það er ekkert að því að láta þá halda að við ætlum í samstarf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvað með að útnefna þau bæði ráðherra Blóraböggulmálaráðuneytisins. Feministi gæti verið ráðherra kvennamála og sinnt kvörtunum og uppreisnum kvenna og Herbjörn gæti verið ráðfrú karlamála og passað að engin ábyrgð lendi á ríkisstjórninni varðandi nokkur "leiðindamál". Þar sem að stjórnarandstæðingar eru þrjóskir og hafa harðnað vegna stöðugra ofsókna...umm..einhverra annarra en ríkistjórnarinnar, þá ættu þeir að vera tilbúnir í þetta starf.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/3/04 16:46

uss.... kveikjum frekar í þeim.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/3/04 20:42

Þar fórstu með það Mikill Hákon. Af minni hálfu kemur samstarf ekki til greina. Ég mun beita andófi þó ég verði einn eftir í Andspyrnunni. Ég er samt viss um að okkur mun vaxa ásmegin þegar fólk kemur auga á spillingu stjórnarinnar og ofbeldishneigð, sem þar grasserar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/3/04 20:57

feministi mælti:

Það er ekkert að því að láta þá halda að við ætlum í samstarf.

Ég held bara að samstarf hafi aldrei komið til greina.
Síðan eru galdrabrennur ekki ofbeldi vitleysingurinn þinn.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/3/04 22:30

Herbjörn Hafralóns mælti:

Þar fórstu með það Mikill Hákon. Af minni hálfu kemur samstarf ekki til greina. Ég mun beita andófi þó ég verði einn eftir í Andspyrnunni. Ég er samt viss um að okkur mun vaxa ásmegin þegar fólk kemur auga á spillingu stjórnarinnar og ofbeldishneigð, sem þar grasserar.

Jæja þar kom að hinu óumflýjanlega. Nú er Herbjörn að kljúfa sig úr andstöðunni. Kemur svosum ekki á óvart, enda sundurleitur hópur sem hefur haft það eitt sameiginlegt að öfundast út í velgengni hinnar einu sönnu þjóðstjórnar heimsveldisins Baggalútíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 29/3/04 00:25

Kljúfa hvað? Það er enginn klofningur hjá Andspyrnunni. Hins vegar játa ég að ég óttast að einhverjir innan Andspyrnunnar láti ginnast af gylliboðum stjórnarinnar. En þið platið mig ekki. Fyrr skal ég dauður liggja en að ég gangi til liðs við stjórnina. Komiði bara.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 29/3/04 11:00

Svona fóru þá leikar.

Það veldur mér þó nokkru hugarangri að sjá að svo kölluð "stjórnarandstaða" hafi ekki meiri pólítískar ambisjónir en það, að hafna alfarið að taka við ráðherrastólum og geta þannig sett sitt mark á stefnu og framtíð Baggalútíu. Þess í stað kýs hún að starfa í myrkvuðum skúmaskotum eins og um samtök ótíndra glæpamanna og samfélagslegra úrhraka sé að ræða. Það sést berlega nú að stjórnarandstaðan er eigi með hreinan skjöld og hversu veikur hennar málstaður er fyrst hún kýs að fara þessa leið. Hún er réttmætum stjórnarandstöðum annarra ríkja til háborinnar skammar. Leyfi ég mér að efast um að þessi félagsskapur hafi yfirleitt heimildir til þess að kalla sig stjórnarandstöðu og legg ég til að þessi svo kallaða "stjórnarandstaða" hér í Baggalútíu kalli sig bara það sem hún er: Terroristasellu.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 29/3/04 14:36

Mæltu nykra heilastur, nykur.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 29/3/04 15:54

Nykur mælti:

Svona fóru þá leikar.

Það veldur mér þó nokkru hugarangri að sjá að svo kölluð "stjórnarandstaða" hafi ekki meiri pólítískar ambisjónir en það, að hafna alfarið að taka við ráðherrastólum og geta þannig sett sitt mark á stefnu og framtíð Baggalútíu. Þess í stað kýs hún að starfa í myrkvuðum skúmaskotum eins og um samtök ótíndra glæpamanna og samfélagslegra úrhraka sé að ræða. Það sést berlega nú að stjórnarandstaðan er eigi með hreinan skjöld og hversu veikur hennar málstaður er fyrst hún kýs að fara þessa leið. Hún er réttmætum stjórnarandstöðum annarra ríkja til háborinnar skammar. Leyfi ég mér að efast um að þessi félagsskapur hafi yfirleitt heimildir til þess að kalla sig stjórnarandstöðu og legg ég til að þessi svo kallaða "stjórnarandstaða" hér í Baggalútíu kalli sig bara það sem hún er: Terroristasellu.

Æ éttann sjálfur.

     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: