— GESTAPÓ —
Sedna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 18:39

Jarmi mælti:

Hexia de Trix mælti:

Ah, þannig. ‹Veltir fyrir sér hversu mikið magn af þori þurfi til að einhver hafi sig í að nauðraka blindfullt 300 kílógramma tígrisdýr›

Er Tigra 300kg?

Já rétt tæplega. Ég er vel á stærð við þrekinn karltígur. Svona er að vera heimaalin á kakói og blút.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað ert þú annars að spurja að svona? Telst það ekki dónaskapur að ræða þyngd kvendýrs? Sérstaklega ef það er vel yfir 200 kílóunum?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/10/08 18:48

Tigra mælti:

Jarmi mælti:

Hexia de Trix mælti:

Ah, þannig. ‹Veltir fyrir sér hversu mikið magn af þori þurfi til að einhver hafi sig í að nauðraka blindfullt 300 kílógramma tígrisdýr›

Er Tigra 300kg?

Já rétt tæplega. Ég er vel á stærð við þrekinn karltígur. Svona er að vera heimaalin á kakói og blút.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað ert þú annars að spurja að svona? Telst það ekki dónaskapur að ræða þyngd kvendýrs? Sérstaklega ef það er vel yfir 200 kílóunum?

Hef ég einhverntíman verið þekktur fyrir að setja mannasiði fyrir mig?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 18:59

Jarmi mælti:

Tigra mælti:

Jarmi mælti:

Hexia de Trix mælti:

Ah, þannig. ‹Veltir fyrir sér hversu mikið magn af þori þurfi til að einhver hafi sig í að nauðraka blindfullt 300 kílógramma tígrisdýr›

Er Tigra 300kg?

Já rétt tæplega. Ég er vel á stærð við þrekinn karltígur. Svona er að vera heimaalin á kakói og blút.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hvað ert þú annars að spurja að svona? Telst það ekki dónaskapur að ræða þyngd kvendýrs? Sérstaklega ef það er vel yfir 200 kílóunum?

Hef ég einhverntíman verið þekktur fyrir að setja mannasiði fyrir mig?

Jah... setur þá fyrir aftan þig já.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/10/08 20:18

Tigra mælti:

Ég var einu sinni tekin upp á satúrnusi.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Hvernig fóruð þjer að því að komast þangað ? ‹Verður mjög áhugasamur og minnist í leiðinni ónefnds laumupúkaþráðar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/08 20:43

Vladimir Fuckov mælti:

Tigra mælti:

Ég var einu sinni tekin upp á satúrnusi.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Hvernig fóruð þjer að því að komast þangað ? ‹Verður mjög áhugasamur og minnist í leiðinni ónefnds laumupúkaþráðar›

Nú, þú fórst með mig þangað.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/1/12 13:21

Enn eru liðin fjögur ár án frétta af rekkúlunni. Fór hún í burt?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 10/1/12 13:27

Geimurinn er ofmetinn.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/1/12 13:39

Hve mikils er hann þá verður í raun?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/1/12 16:35

Fergesji mælti:

Hve mikils er hann þá verður í raun?

Síðasta opinbera fasteignamat er 0kr/m²

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 22/1/12 20:52

Uh, ég sé mörg vandamál í þessu mati, ekki sízt að geimurinn er talinn fjórvíður skv. afstæðiskenningu ... sem nú kann reyndar að vera í bezta falli ónákvæm ...

Question authority!
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: