— GESTAPÓ —
Eftirlýstur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 23/3/04 18:44

Fólskumálaráðuneytið er lymskulegra en þig grunar Herbjörn minn. Eða hvað grunar þig'?

Hefur þér verið sagt nokkuð?

HA!

‹lokar augunum›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/3/04 18:45

‹Blástakkur rankar við sér›

Ahh.... ég finn hvernig ég hef uppfyllst af dýrslegu ofbeldi og almennri mannvonsku. Minn nýji guð skal vera Quetzalcoatl og hann mun þarfnast mannfórna að minnsta kosti 10 sinnum á dag. Það er mun betra en þessi Mammon sem var hvort eð er ekkert að gera góða hluti.

Hver vill bjóða sig fram til mannfórna?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/3/04 18:46

[Er á fundi]

Lifi Andspyrnan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/3/04 18:46

Blástakkur mælti:

‹Blástakkur rankar við sér›

Ahh.... ég finn hvernig ég hef uppfyllst af dýrslegu ofbeldi og almennri mannvonsku. Minn nýji guð skal vera Quetzalcoatl og hann mun þarfnast mannfórna að minnsta kosti 10 sinnum á dag. Það er mun betra en þessi Mammon sem var hvort eð er ekkert að gera góða hluti.

Hver vill bjóða sig fram til mannfórna?

‹Bendir á varmennið Herbjörn›

Láttu það eftir þér félagi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/3/04 18:48

Ahh.. Herbjörn fallegt af þér að bjóða þig fram með einmitt leyniorðunum sem ég var að ákveða að ættu að þýða "ég býð mig fram til mannfórna".
En það er einmitt "Er á fundi" en sú tilviljun.

‹Tekur upp ritúal mannfórnunarhníf og fer að skima eftir Herbirni›

Kibba kibba!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 23/3/04 19:37

Láttu hann Herbjörn i friði litla niðursuðudósin þín! Sem feministi mun ég fara í reynsluheim kvenna til að finna þér rétta ráðningu ef þú hefur ekki vit á því að hörfa. ‹fer á netfunfund frú Googúlar til að afla gagna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/3/04 23:10

Jæja, eitthvað virðist vera að sljákka í þessum stjórnarsinnum. Blástakkur trúlega sofnaður og hinir kannski á leynifundi að ræða hvarf Frelsishetjunnar.

Lifi Andspyrnan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 23/3/04 23:19

Af hverju missti ég? Er Blástakkur kominn aftur?! Jæja, hver eru svo áformin þín? ‹Bíður ekkert smá spenntur›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/3/04 21:34

BLÁSTAKKUR! ‹hleypur gargandi af gleði með tárin í augunum til móts við Blástakk›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/3/04 23:12

Sparaðu fagnaðarlætin Mikill Hákon. Blástakkur er ekki sá sami og áður. Hann er um það bil að ganga til liðs við Andpyrnuna.

Lifi Andspyrnan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 24/3/04 23:13

Grautarhaus!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/3/04 23:18

Far þú bara að sofa Leibbi dóni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 25/3/04 00:17

Fyrirgefðu!

Ég á það til að vera asni og hrotti!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/3/04 14:07

Herbjörn, þegi þú. Blástakkur er verri en nokkru sinni. Hann setti meira að segja músagilru í inniskóinn minn í morgun.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 25/3/04 14:34

Er ekkert heilagt?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/3/04 15:28

Mikill Hákon mælti:

Herbjörn, þegi þú. Blástakkur er verri en nokkru sinni. Hann setti meira að segja músagilru í inniskóinn minn í morgun.

Það gætu legið aðrar ástæður fyrir þeirri ákvörðun en að hann Blástakkur sé orðinn eitthvað verri. ‹Starir þegjandi út í loftið› Mér dettur í hug hvort inniskórnir hafi ekki bara verið orðnir það drullugir að sóðaskepnur eins og mýs hafi verið farnar að hreiðra um sig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/3/04 18:45

Hafi Blástakkur sett músagildru í inniskó keisarans, sýnir það aðeins að hann er farinn að vinna gegn stjórninni.

Lifi Andspyrnan

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/3/04 20:02

oohhh Herbjörn, seint munt þú skilja sanna merkingu fólskunnar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: