— GESTAPÓ —
Nefndarmálaráðuneytið
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 16/3/04 18:14

Nefndarmálaráðuneyti Baggalútíu
ruglubulli Nefndarmálaráðherra
Leibbi Djazz Bjúrókrati Nefndarmálaráðuneytis

Skrifstofa Leibba Djazz í Nefndarmálaráðuneyti Baggalútíu er opið alla sunnudaga milli klukkan 15:43-17:92, annanhvern þriðjudag í heilt kortér eftir klukkan 17.00 og sem fæsta aðra vikudaga.

Vinsamlegast ef þið ætlið að hafa samband, reynið þá að póstsetja handskrifað bréf, svo þetta verði sem Bjúrókratískast. Eða senda svar inn á þennan þráð. Reynið eftir fremsta megni að forðast það að senda rafpóst eða hringja, enda er síminn aldrei tengdur!

Þessi þráður er stofnsettur með það í huga að bregðast við hinum ýmsustu málum sem inná hann berast og þarfnast þæfingar af minni hálfu. Einungis léttvæg málefni verða þæfð en hinum veigamiklu verða gerða mun nánari skil og gott ef ekki jafnvel tortímt í krafti Bjúrókratismans.
Einnig ef viðkomandi þarf að láta kæfa ákveðinn þráð í Bjúrókratisma að þá er þetta réttur vettvangur fyrir slíkar fyrirspurnir.

Með vondri kveðju. .

Leibbi Djazz

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/3/04 18:51

Gæti komið sér vel.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 16/3/04 19:14

Hefurðu séð kveikjarann minn?

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 16/3/04 20:05

Kveikjarann þinn hef ég ekki séð. Hinsvegar get ég fullvissað þig um það að margt er notadrýgra heldur en kveikjarar. Tinnusteinn, brennisteinn, trjákurl og margt annað má brúka til að kveikja góðan eld. Eldspýtur eru bæði ódýrari og einnig umhverfisvænni og einhver verður hvort sem er að kveikja í þeim fyrst þær eru til.

Ef þú ert ekki nær því að finna kveikjarann þinn að þá getur þú alltaf sent mér ýtarlegri fyrirspurn og ég skal leitast við að aðstoða þig eins og mér er framast unnt.

Góða leit.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/3/04 21:45

Ég var að drekka mjólk. Var búinn að gleyma hvað hún er góð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/3/04 21:51

Mér finnst mjólk einmitt alger óbjóður. Ekki hvítum manni bjóðandi, þetta sull!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/3/04 21:52

Nema þá með kökum og öðrum undantekningum.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 17/3/04 00:30

Kökur eru ekki undantekningar. Þær ERU!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 17/3/04 00:36

Kökur með mjólk eru lostæti, en hinsvegar þegar byrjar að færast uppúr þrítugu, veitist einungis útvöldum að uppgötva það að kaffi (með smámjólkurdreitil) og kökur virðast vera hið mesta ljúfmeti, einkum hjá þeim sem komast að því að dýfðar kökur virðast ekki vera eins myglaðar.

Nú þetta á ekki við um bananakökur, því þær drekkast best með volgri mjólk. Piparkökur virðast einnig smakkast best með flóaðri G-mjólk sem komin er á eindaga.

Fermingartertur eru vondar og verður því ekki tíundað meira um þær hér.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 17/3/04 13:16

En kransakökur, þær fylgja fermingum oft á tíðum og eru hið mesta hnossgæti!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 17/3/04 13:32

Ég hef étið kransakökurnar tíu og tvær og aldrei fengið óbjóð á þeim.[sleikir útum]

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/3/04 13:36

Er ekki tölvuviðgerðamaður í húsinu? Til að lappa aðeins uppá tölvugarminn hérna...?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 17/3/04 14:26

Sverfill Bergmann mælti:

Er ekki tölvuviðgerðamaður í húsinu? Til að lappa aðeins uppá tölvugarminn hérna...?

Þetta er gamalt skrapatól og því ber að eyða

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/3/04 15:04

Ég fékk erindi um daginn frá stúlku nokkurri, um það hvort ég vildi koma með henni á rómantíska gamanmynd, heldurðu að þú getir þæft fyrir mig málið í nokkrar vikur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér líst nú bara ágætlega á þetta hjá þér Leibbi minn. Þú ert sannur bjúrókrati þótt þú eigir langt í land með það að ná þeim besta.

Ég hef kallað saman nefnd til þess að ákvarða hvort ég ætti frekar að klappa þér á bakið eða bara að láta það í friði, en sú nefnd verður ekki starfrækt fyrr en nefndin sem á að ákveða hvort að við hefðum átt að kaupa handa þér tertu til þess að fagna ráðningu þinni hérna einhverntímann á síðasta ári, en störf þeirrar nefndar voru truflaðar vegna þess að ekki náðist samkomulag um það hvort að skrifa ætti nafn þitt sem "Leibbi" eða "LEIBBI", en nefndanefnd alþingis er núna að fara yfir það hvort að íslenskumálanefnd þingsins hafi farið út fyrir strikið sitt með því að leggja fram frumvarp sem myndi banna prentstafi á tertum opinbera starfsmanna vegna ásakana jafnréttis- sem og stéttanefndar um að það gæti ýtt undir kenndir hjá opinberum starfsmönnum um það að þeir séu merkilegri en þeir plebbar sem ákveða að hafa tertuáritanir sínar "ekki" í prentstöfum. Íhalds-og leiðindanefndin truflaði hinsvegar störf nefndanefndarinnar með því að benda á það að það væru í raun til þeir opinberir starfsmenn sem "eru" merkilegri en hinn almenni plebbi og því ætti þessi umræða hjá nefndanefndinni ekki að eiga rétt á sér, og sé í raun kvabb stjórnarandstöðu og sóun ríkisins á peningum sem annars gætu farið í það að borga sukk fyrir ríkisstjórn. Góðærisnefnd vildi hinsvegar fella þessa ályktun íhalds- og leiðindanefndar á þeim grundvelli að það væru hvort eð er nægir peningar fyrir sukk hjá ríkisstjórn og það að tertuumfjöllun ætti alveg sama rétt á sér og aðrar umfjallanir á alþingi.

Öll þessi umræða hefur nú staðnað vegna þess að jafnréttisnefnd fundar enn um það hvort að gefa ætti Góðærisnefnd tertu með prentstöfum fyrir vel unnin störf í þágu jafnréttismála lagafrumvarpa í Baggalútíska þinginu.

Við sjáum þá bara til með þetta klapp á bakið, Leibbi minn...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 20/3/04 01:16

Mér finnst hann eiga klapp skilið.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/3/04 21:49

Vér viljum nota hér tækifærið og fagna sérstaklega innleggi því frá hæstvirtum nefndamálaráðherra er gefur að líta tveimur innleggum ofar en innlegg það er hér gefur brátt að líta, "brátt" segjum vér því á þeirri stundu er þetta er ritað höfum vér eigi lagt lokahönd á innlegg þetta, því af innleggi því má glöggt ráða að starfsemi nefndamálaráðuneytisins stendur með þeim mikla blóma er augljóst má þeim vera er eigi eru blindir að nauðsynlegur er í þeim tilgangi að tryggja að innnviðir stórveldis á borð við Baggalútíu séu nægilega öflugir til að það megi af öryggi standa af sér ásókn óvina ríkisins er leynast í hverju skúmaskoti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 22/3/04 01:17

Kæri ruglubulli!

Takk fyrir einlæga afstöðu þína í máli þessu, eins og svo oft áður og í öllum málum, sem þú átt vanda að vísa í. Eins og vér báðir vitum að þá er talsverður rígur milli íhalds- og leiðindanefnd annarsvegar og íslenskumálanefnd hinsvegar. Út í aðra sálma þessvegar. Ég er að hugsa um(þó svo ég hafi ekki fest það niður á blað ennþá) að senda inn beiðni þess efnis að íslenskumálanefnd verði gerð mun leiðinlegri heldur en íhald- og leiðindanefnd, og einnig mun ég taka það fram að íslenskunefnd komi ekki tilmeð að hafa nokkuð um prentstafi að segja, sem myndi einnig tefja starfsemi nefndarinnar töluvert. Í beinu framhaldi myndi ég krefjast þess að sett yrði á laggirnar sérstök Prentstafamálanefnd sem myndi rukka inn fyrir hvern notaðan prentstaf og þarafleiðandi vera horn í síðu Góðærisnefndar og ætti ég þá möguleika að fá tertu loks eftir mikið og ötult starf hér í Nefndamálaráðuneyti okkar beggja. Þetta er hinsvegar alltsaman ennþá í vinnslu.
Þetta með klappið á bakið hinsvegar heyrir beint undir Líkamstjáning- og snertimálanefnd og einungis þar í gegn verður hægt að fá leyfi fyrir því að verðlauna vel vandaða vinnu og styrkingu starfsmanna í gegnum snertingu. Þar sem þessi nefnd tilheyrir Blástakki og er utan okkar lögsögu hvað það varðar að þá verður einhver bið með klappið eins og gefur að skilja.
Gaman að Íhalds- og leiðindanefnd hafi komist að því að ég er merkilegri starfsmaður heldur hinn almenni pleibbi. Ruglubulli, ég bíð þér hérmeð í kaffisopa að því tilefni, og ekki vera spar á handaklöppin, því endilega viljum við flækja störf fyrrgreindra nefnda í loðinni lögflækju og málaferlum.

Leibbi Djazz

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: