— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 509, 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 13/10/12 18:51

Dula mælti:

Nú bíð ég eftir Maddömmunni þar sem við förum á norna, aðalandar og þarfagreinis fund með forsetanum og sívertshexinu.

Vonandi var þetta undirbúningsfundur fyrir árshátíð.

Ég er ekki að fara að gera neitt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 13/10/12 22:26

Ég er að fara í partý með Ömmu Kúreka, Jennu Djamm og Hjálmlaugu Fífiils.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að velta því fyrir mér hver Amma kúreki, Jenna Djamm og Hjálmlaug fífils eru. Því ég hef aldrei hitt þá/þær/þau áður í raunheimapersónum. Nema að þeir/þær/þau séu alteregó einhvers ...

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 15/10/12 00:16

Vér höfum grun um, að þær tvær fyrrnefndu séu óekta.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 15/10/12 09:49

Ég er að hugsa um hvort það sé ljótt að plata.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 15/10/12 17:42

Snýta mér enn eina ferðina.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/10/12 12:54

Ég er að fara að þrasa við Tryggingastofnun á netspjallrás þeirrar varasömu stofnunar.
‹Hvessir glyrnurar á skjáinn og brýnir klærnar á músarmottunni.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/10/12 14:40

Steikja kleinur. Var að gera degið áðan.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/11/12 17:52

Éta pönnukökur.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 27/1/13 18:43

Madaman er að fara róta í skúffum og skápum eftir einhverju ætilegu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/3/13 20:16

Laumast upp á herbergi med bjór sem ég keypti úti í sjoppu.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Horfa á Átthagavisku á Íslands Nýjasta Nýtt.

Guð refsi danmörku.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 4/4/13 12:58

Skrifa ritgerð um áhrif nýfrjálshyggju á alþjóðavæðingu atvinnulífsins. Þess vegna er ég á Gestapó.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 24/4/13 13:48

Hunskast heim.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að fara að vinna. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 13/9/13 14:47

Ég er að fara að verða lasin. Svei mér þá. ‹Hnerrar í áttugasta skiptið í dag og snýtir sér eins og þaulvanur neftóbaksnotandi›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/9/13 00:26

Sofa.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/9/13 21:56

Að horfa á skjáina hér í kringum mig, símann, sjónvarpið og tölvuna og sé eiginlega ekkert sem heldur athyglinni í meira en nokkrar mínútur í senn‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 509, 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: