— GESTAPÓ —
Stóðlífi
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Fannar 9/3/04 10:44

Stóðlífissambandið hefur gefið út býsna magnað dónalag. Ég er nú ekki þekktur fyrir að kalla allt ömmu mína, en ég roðnaði þegar ég hlustaði á þetta.
Lagið er að finna hér: <a href="http://www.simmi.org/ss.mp3">simmi.org/ss.mp3</a>

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andropov 9/3/04 14:32

Ég þröngvaði sjálfum mér í gegnum circa hálft lagið og verð að segja að mér fannst þetta ansi klént. Rímið var frjálslegt og orð afbökuð til að þau féllu betur að laginu og ég er nokkuð viss um að stuðlasetningu var ábótavant. Innihald lagsins þ.e.a.s. uppáferðir og saurlífi held ég að standi flestum Bagglýtingum helsti nærri til að þetta sé í raun fyndið.

Wer mit Ungeheuern kämpft, mag zusehn, daß er nicht dabei zum Ungeheuer wird.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Fannar 9/3/04 15:11

Gildir einu...
En músíkin er nokkuð góð, ég dillaði mér við þetta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/3/04 15:27

Fannar, nennirðu að skila því til Núma að hann eigi að hætta að hringja í mig á næturnar. Ég vil ekki kaupa Volvo.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Fannar 9/3/04 15:30

Volvó er ekki til sölu - hann hefur verið sendur til Svíþjóðar þar sem sérfræðingar Volvó-verksmiðjunnar vinna nú að því að breyta honum í grafhýsi sem sá gamli hyggst láta koma sér fyrir í þegar hann fer yfir móðuna miklu.

Auk þess notar hann ekki síma.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/3/04 15:31

hlýtur þá að vera Skabbi! Helvítis þambapinn.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 9/3/04 18:57

Þetta virðist vera einhver óþverri því minn fíni IMac neitar að spila þetta‹Setur disk með Motorhead í drifið til að verðlauna IMacin ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 9/3/04 22:52

Ferrari mælti:

Þetta virðist vera einhver óþverri því minn fíni IMac neitar að spila þetta‹Setur disk með Motorhead í drifið til að verðlauna IMacin ›

Guð minn góður, Ferrari! Það notar enginn IMac!
‹Fer í Byko til að kaupa skrúfjárnasett og rörtöng handa Ferrari svo hann geti reynt að kippa þessu í lag.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Fúll á móti 9/3/04 22:57

iMacinn er góður, jájá. Á stundum vafasamur en góður er hann helvískur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/3/04 23:59

Er það ekki tölvan sem lítur út eins og risastór nammibrjóstykur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/3/04 00:24

Vér héldum að hún væri nammibrjóstsykur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Vossi 10/3/04 09:15

Vladimir Fuckov mælti:

Vér héldum að hún væri nammibrjóstsykur.

Það er nú lágmark að kunna að gera grín að iMac hann lítur ekki út eins og nammibrjóstsykur heldur eins og lampi.

En virkar reyndar betur en nokkur múrsteinslagaður PC skratti.

‹strýkur létt með hægri hendi yfir gammla góða G3 turninn sinn og lætur sér dreyma um að skipta honum út fyrir nýjan iMac

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/3/04 11:11

Nú er imac lampinn já. Ég hélt að átt væri við ferðatölvu eplafyrirtækisins.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Gaius Gracchus 10/3/04 13:19

Gef mér macplus, með þeirri vél er hægt að gera allt sem þes virði er að gera á tölvu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andropov 10/3/04 13:41

Þessir Makkar hafa alltaf verið til leiðinda. Leggjum þá niður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
stórmennið 10/3/04 17:46

Stórmennið getur ekki skilið að nokkur skuli vilja nota svona Barbie tölvur ‹klórar sér í höfðinu› en stórmennið hefur fundið aðra vöru frá sama hönnuði sem stórmennið er viss um að konum líst betur á. ‹Ljómar upp› http://subvertise.org/details.php?code=261 Stórmennið er nú ánægt að vita til þess að einhver muni nú ljóma upp af gleði með þessa I-eitthvað hönnun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/3/04 11:44

Mikill Hákon mælti:

hlýtur þá að vera Skabbi! Helvítis þambapinn.

Á maður að móðgast yfir svona skotum eður ei?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/3/04 12:35

Ekki ef þú ert stoltur af drykkjunni.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: