— GESTAPÓ —
Velkomin enn og aftur lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4 ... 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/4/04 13:46

En hinn ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 7/4/04 16:09

mikið eru menn iðnir við að þefa uppi þennan þráð - það var svosem nokkuð víst að friðargæsluliðum yrði ekki haldið lengi af þessum þræði
Af þeim sem komnir eru í mark í laumupúkakapphlaupinu þá eru tímarnir eftirfarandi

voff - 3min
Hakuchi - 12 min
Vladimir Fuckov - 12 min
Herbjörn Hafralóns - 4:34
Enter - 6:33
Skabbi Skrumari - 7:14
Haraldur Austmann - 7:15
Nykur - 7:29
Mikill Hákon - 28:19

og nú er bara að bíða þess að aðrir laumupúkar láti sjá sig, reyndar grunar mig að sumir hafi laumupúkast of djúpt á öðrum þráðum og sitji þar fastir. Einnig verður æsispennandi að sjá hver verður fyrsta Baggalútan til að slást í hópinn.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/4/04 16:10

Afhverju tvítekurðu allt? Er bergmál á þessum þræði? þessum þræði?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/4/04 22:23

nei, nei. nei, nei.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 8/4/04 14:17

Júlía mælti:

Afhverju tvítekurðu allt? Er bergmál á þessum þræði? þessum þræði?

Jú Júlía mín, (og til hamingju með sigurinn í kvennaflokki) það var smá tvítekning þarna hjá mér í um eina mínútu eða svo og kom það til vegna tilraunastarfsemi með breytta tækni.
Í stað gömlu "Ctrl-A, Ctrl-C, Senda" þá ákvað ég svona til hátíðabrigða að prófa "Ctrl-A, Ctrl-C, Ctrl-V, smella af handahófi í textann, Ctrl-V, Senda" tæknina. Sem er alfarið út í hött og þessvagna ákvað ég að lagfæra þetta hrafnaspark hjá mér.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/4/04 17:57

Ég er búinn að taka afstöðu

Júlía, þetta er sólskinsbros.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 8/4/04 18:01

Er þetta téður laumupúkaþráður?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 20:11

Nei. ‹Flissar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 9/4/04 20:21

Það mætti kannski bjóða ykkur upp á kúlupúka í tilefni af þessu pukri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/4/04 21:02

Þakka þér kærlega fyrir góurinn. Mætti bjóða þér rauðvísnglas?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 10/4/04 03:56

Ja, raudvnsgls er alltaf vel thegid.

Thid, kaeru laumupukar, gaetud kannski hjalpad mer med sma vanda. Thannig er mal med vextid ad skyndilega er lyklabordid mitt ordid erlent og eg get ekki skrifad islenska stafi. Hvad skal til bragds taka(spurningarmerki - kann ekki ad gera thad a erlenda lyklabordinu).

‹Litur orvaentingafullur i kringum sig thar sem samskipti a modurmalinu eru nu horfin og vonast eftir likn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/4/04 12:19

Þarftu ekki að breyta því í Control Panel? A.m.k. geri ég það á 98 jálknum mínum. Svo er oft helgimynd í stikunni neðst til hægri hvar fyrstu tveir stafir tungumálsins sjást. Þar á að vera hægt að breyta því líka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 10/4/04 13:30

Þetta lagaðist nú jafn skyndilega og þetta bar upp á. En þakka þér fyrir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/4/04 14:15

Einhver flensa bara. Dugir reyndar oft bara að endurræsa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/4/04 11:08

Merkilegt hvað endurræsing getur lagað marga kvilla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/4/04 10:23

Já og gerum vér með innleggi þessu tilraun til að endurræsa (miklu virðulegra orð en endurreisa) þráð þennan.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/4/04 11:42

‹Laumupúkast undir borði á laumupúkaþræðinum íklæddur Ninjabúning og er því Tvöfaldur laumupúki, glottir lymskuleg og á erfitt með að halda niðri í sér hlátrinum. Reimar skóreimar Vlads saman sem situr alveg grunlaus við borðið og telur sig einan á þræðinum.›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/4/04 15:42

‹snýr sveifinni tvo hringi, þráðurinn pústar aðeins, snýr þrjá snögga hringi og þráðurinn hrekkur í gang› Flott er...

        1, 2, 3, 4 ... 11, 12, 13  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: