— GESTAPÓ —
Velkomin enn og aftur lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 8/6/05 13:43

‹Heldur um eyrun og hleypur í hringi›
Ekki stærðfræðiformúlur! Allt nema það!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 8/6/05 13:46

Og svo ætti auðvitað alltaf að draga frá fyrir hvert einasta innlegg fyrsta mánaðar. Þannig að formúlan væri þá:
Aldur*(innlegg - 2*(innlegg síðastu 3 mán)) - 10*félagsrit - (innlegg 1. mánaðar á Gestapó)

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 8/6/05 14:06

Tilvitnun:

Isak Dinesen 08/06/05 - 12:49
Stendur til að prófa einhverja tækni sem leyfir Gestapóum að fylgjast sérstaklega með ákveðinni umræðu, þ.e. velja "uppáhaldsþræði"?

Tilvitnun:

Enter 08/06/05 - 12:50
Já, það stendur einmitt til.

Það eru gleðifréttir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 8/6/05 14:51

Einfaldast væri að gefa aðeins baunir fyrir þau innlegg sem innihalda orðin kóbalt, hernaðaraðgerðir, nýlendur, vor göfuga og góða ríkisstjórn, háæruverðug og óskeikul elítan (þetta á ég von á að fái sérlega góðan hljómgrunn), skál (ef a.m.k. tíu orð eru í innlegginu að auki), öðlingur, fól, lesbía og laumupúki.

Fyrir allt annað verði frádráttur og harðar refsingar, jafnvel útskúfun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 8/6/05 15:04

HVER SAGÐI L...?

Ó varst það bara þú, mín kæra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/6/05 15:08

Mér líst vel á breytingar... ég dýrka breytingar... Skál... Þá hefur maður frá einhverju að segja í Sögu Sannleikans félagsritum framtíðarinnar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 8/6/05 15:30

Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 8/6/05 15:33

Nafni mælti:

Skál!

Þetta annars ágæta innlegg ætti ekki að verðskulda baun, skv. tillögum mínum, meðan innlegg Skabba hér að ofan fengi baunir. Kóbalt er nytsamlegt, lof sé hinni óskeikulu elítu (þessu bæti ég við til að ég fengi sjálf baun fyrir ómakið).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/6/05 15:36

Skipta baunirnar virkilega svona miklu máli?
Ég hélt þetta ætti að vera upp á dægradvölina en ekki upp á baunirnar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 8/6/05 15:38

Dægradvöl?! Viðvera Gestapó er slík að það er ekki hægt að kalla það dægradvöl, frekar þrælavinnu.
Fól er hann Blástakkur (alltaf með vaðið fyrir neðan mig).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/6/05 16:05

Júlía mælti:

Einfaldast væri að gefa aðeins baunir fyrir þau innlegg sem innihalda orðin kóbalt, hernaðaraðgerðir, nýlendur, vor göfuga og góða ríkisstjórn, háæruverðug og óskeikul elítan (þetta á ég von á að fái sérlega góðan hljómgrunn), skál (ef a.m.k. tíu orð eru í innlegginu að auki), öðlingur, fól, lesbía og laumupúki.

Fyrir allt annað verði frádráttur og harðar refsingar, jafnvel útskúfun.

Þetta er frábær hugmynd ‹Ljómar upp›. Bæta mætti við eftirfarandi: Elipton, plútóníum, ákavíti, fagurblár drykkur, ríkisráð, konungur, drottning, forseti, forsetafrú, keisari, keisaraynja, gjöreyðingarstríð og heimsyfirráð ‹Ljómar upp með mikilmennskubrjálæðissvip og dreymir um alheimsyfirráð›

Texi Everto mælti:

Og svo ætti auðvitað alltaf að draga frá fyrir hvert einasta innlegg fyrsta mánaðar. Þannig að formúlan væri þá:
Aldur*(innlegg - 2*(innlegg síðastu 3 mán)) - 10*félagsrit - (innlegg 1. mánaðar á Gestapó)

Afhverju er '-' fyrir framan fjölda innleggja sl. 3 mánuði ? Oss finnst eðlilegra að þar sje plús svo óvirkir gestir færist niður en þeir sem hafa verið virkir nýlega færist upp á við. Þó mætti vera mínus fyrir innleggjafjölda síðustu t.d. 7 daga svo ekki sje hægt að rjúka upp listann í hvelli með skyndilegu innleggjaflóði. En aðalatriðið er að hafa formúluna langa, flókna, leynilega og illskiljanlega og þannig að gestir geti ekki með nokkru móti 'reverse engineerað' hana með því að fylgjast vandlega með gestalistanum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 8/6/05 16:35

Hugmyndin er sú að hafa tímann sem það tekur að skríða upp listann nógu andskoti langan, með því móti er hægt að koma í veg fyrir baunasöfnun. Fól eru alveg tilbúin að bíða í eina viku en þrír mánuðir ætti að vera of langt fyrir alla nema þá al-hörðustu.
Svo ætti að gefa aukalega fyrir sunnudagspysti.
+2*(fjöldi innleggja á sunnudögum)

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/05 14:07

Oss virðist sem eigi hafi ofangreindar hugmyndir fallið í frjóan jarðveg en hvað um það... skál fyrir laumupúkum ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 2/9/05 14:19

Skál, forseti....nei, sérðu lesbíuna þarna með kóbalt-bláa hárið? (Enn með vaðið fyrir neðan mig).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/11/05 22:20

Innlegg þetta er sett hjer inn eingöngu til að halda upp á tveggja mánaða (r)afmæli síðasta innleggs hjer. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk og íhugar að nefna hjer orðið 'lesbía' til að fá Enter til að laumupúkast hjer líka›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/11/05 22:26

Kóbalt, hernaðaraðgerðir, nýlendur, vor göfuga og góða ríkisstjórn, háæruverðug og óskeikul elítan , skál, öðlingur, fól, lesbía og laumupúki.

‹Bætir síðan við›

Elipton, plútóníum, ákavíti, fagurblár drykkur, ríkisráð, konungur, drottning, forseti, forsetafrú, keisari, keisaraynja, gjöreyðingarstríð og heimsyfirráð.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 3/11/05 01:33

Don De Vito mælti:

Kóbalt, hernaðaraðgerðir, nýlendur, vor göfuga og góða ríkisstjórn, háæruverðug og óskeikul elítan , skál, öðlingur, fól, lesbía og laumupúki.

‹Bætir síðan við›

Elipton, plútóníum, ákavíti, fagurblár drykkur, ríkisráð, konungur, drottning, forseti, forsetafrú, keisari, keisaraynja, gjöreyðingarstríð og heimsyfirráð.

Sælir piltar

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/11/05 09:26

Ég myndi halda að þar sem baunatalning hefur verið aflögð sé þessi annars ágæta hugmynd Júlíu fyrir bí. Sem er miður, þetta hefði getað orðið svo skemmtilegt!

Skál annars...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: