— GESTAPÓ —
Neyðarfundur í ríkisstjórn ?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/04 09:40

Er einhver hér ennþá ? ‹Gægist ringlaður upp úr rykugu neðanjarðarbyrginu og horfir yfir eyðilegginguna›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 5/3/04 11:41

Nykur bjargaðist á giftursamlegan hátt með því að smyrja sig hátt og lágt með frekknóttu kóbalti skömmu áður en ósköpin dundu yfir. Hafðu ekki áhyggjur af eyðileggingunni þetta er ekkert sem þræl.. farandverkamennirnir frá hertek... sambandslýðveldum Baggalútíu ráða ekki við. ‹tekur að raða ákavítisflöskum á langborðið í neðanjarðarbyrginu› Meðan nóg er af ákavítinu þá erum við hólpnir! ‹Prílar upp á stól í rifinni skyrtu, rykugur uppfyrir haus› ehumm... Kæru félagar! Tími endurreisnarinnar er hafinn! Baggalútía líkt og eldfuglinn Fönix mun rísa er öskunni og verða öflugri sem aldrei fyrr. Lifi sannleikurinn, lifi Baggalútía! Baggalútíu allt! SKÁL félagar!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/3/04 11:50

Ég legg til að settur verði Kerfismálaráðherra í Baggalútíu sem hefði það hlutverk að redda öllu sem fer í kerfi...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 5/3/04 15:00

‹Hristir rykið af sér og gleðs yfir að sjá að fleiri lifðu af›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/3/04 15:23

Jæææja.....

‹Gengur út úr kóbaltneðanjarðarbyrginu í hugh heffner slopp með ungfrú Venesúela og ungfrú Frakkland undir örmunum›

....þetta voru nú meiri lætin. Hvað hafið þið verið að bauka í hamförunum. Ég gleymdi víst að segja ykkur frá nafnlausu vísbendingunni sem ég fékk í síðustu viku, um hamfarir sem voru á næsta leyti. Reyni að drífa í þessu næst.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og smellir kossi á ungfrú Venesúela.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 5/3/04 15:57

Slapp lifandi.

Tilkynning frá heilgrigðisráðuneitinu:
‹Minni íbúa á að taka stóran skammt af kóbalti til að vinna móti geislun sem gæti enn verið í umhverfinu.›[/quote]

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 5/3/04 15:58

Slapp lifandi.

Tilkynning frá heilgrigðisráðuneitinu:
‹Minni íbúa á að taka stóran skammt af kóbalti til að vinna móti geislun sem gæti enn verið í umhverfinu.›[/code][/quote]

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/3/04 16:12

nei, ekki segja mér að ég hafi horfið aftur!?
Gerði ég þetta?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/04 16:35

Já, og reyndar hurfu allir í þetta sinn. Eða það höldum vér a.m.k. en erum eigi vissir því vér vorum í þeim hópi er hvarf.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/3/04 16:37

ó, ókei ‹opnar hlera fyrir ofan sig og kíkir út› hvað í dauðanum gerðist?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 5/3/04 17:26

Ég er hér enn ásamt Öryggisveitum Baggalútiu.

‹Horfir með stolti á sveitirnar í stífpressuðum einkennisbúningum sínum...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 5/3/04 19:29

‹vaknar og bröltir á fætur úr rústum trabantsins gamla og góða› Hvur djö!?! Hvað gerðist hér? ‹sér ákavítið á borðinu›Jæja ég pæli í þessu seinna.

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 5/3/04 20:00

Skíðum með forseta vorum. . .

‹Skriðtæklar sjálfan sig í vinstra nýrað vegna frumleikaleysis og vott af aumkunarverðleika á borð við leikara eins og Dolph Lundgren og Kristi Myst›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/04 23:50

Vér sjáum hér góð tíðindi, ríkisstjórnin heil á húfi. Nú þarf að endurreisa stórveldi vort og spurning hvort ekki eigi að byrja á að setja herlög í þeim göfuga tilgangi að koma á lögum og reglu á ný.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 6/3/04 14:04

Herlög eru ofmetin, hefjum frekar stjórnlaust stríð og þeir sem lifa af eru nýja ríkisstjórn Baggalúts.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/3/04 15:09

neinei, ekki ganga of langt Hilmar. Hinsvegar ættum við núþegar að byrja að deila og drottna.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 6/3/04 15:19

Pant Ísafjörð!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/3/04 15:24

neinei, deila og drottna ("divide et impera" ef ég man rétt) felst í því að veita mismunandi bæjarfélögum mismunandi góð kjör og láta hvort kenna öðrum um það. Þá geta þau ekki sameinast gegn okkur.

Aðferð sem Færeyingar notuðu á nýlendur sínar í Suður-Evrópu í forðum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: