— GESTAPÓ —
Gettu betur
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 26/2/04 21:52

Hvers vegna í #%$/?* gátu MR-ingar ekki tapað í kvöld?

#%$/?* = áranum

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Heytugga 26/2/04 22:01

því mh-ingar eru verri

 • LOKAР•  Senda skilaboð
acyl 26/2/04 22:37

Aþþí það hefði verið of skemmtilegt. Það er nefnilega allsherjarsamsæri í gangi hjá ríkisstjórninni að drepa íslendinga úr leiðindum. Það útskýrir líka fjárveitingarnar til liðsmanna gettubeturliðs MR. Eru að fá nokkrar millur á mánuði sem og árskort á Óðal

‹fitlar við stilkinn sinn....›

Photosynthesizing for your pleasure
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/2/04 00:20

Unnu þessi helvíti aftur!? Þegar ég yfirgaf imbann var MH yfir. Það þýðir ekkert að treysta þessa hippa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 27/2/04 00:21

MR-ingar gátu ekki tapað af því að MH-ingar gerðu sér ekki grein fyrir því að í spurningu þar sem er spurt um fleiri en 1 atriði er ákaflega ólíklegt að sama svarið eigi við fleiri ein eitt atriði‹leggst aftur í hægindastólinn og svífur upp í algleymingi gáfu sinnar›

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 27/2/04 00:40

Nema svo vilji til að tveir af þremur af þeim aðilum sem spurt er um, hafi sama þjóðerni. Þó fæðingarstaðurinn sé kannski ekki sá sami...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/2/04 09:45

Annars sýndist mér MR-ingar vera orðnir meiri hippar en MH...það þótti mér vera magnað...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 27/2/04 11:08

Þátturinn er löngu genginn sér til húðar. Þetta minnir orðið meira á hallærislega samkundu sérvitringa, Logi segir sömu brandarana ár eftir ár, mismælir sig og flissar bjánalega, dómarinn gjammar á eftir hverju svari og stigavörðurinn (sem þetta árið fer ekkert í taugarnar á mér) er alltaf sæt stelpa sem augljóslega leiðist.
MR tókst fyrir margt löngu að ganga að keppninni dauðri með því að klóna dvergvaxna, ámátlega nörda - sem vissulega eru margfróðir og vafalaust vænstu skinn - en hafa ekki sjónvarpsþokka frekar en skítugir sokkar.

Er enginn í Sjónvarpinu sem hefur snefil af hugmyndaflugi og frumlegri hugsun? Hversu lengi á að blóðmjólka þessa hugmynd? Hvenær í óskupunum losnum við við sjálfumglatt glottið á Loga af skjánum? Hættum þessum getgátum - og það strax!
[Þetta er allt að því pistill, ef ekki bara gagnrýni...0 stjörnur]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/3/04 16:40

ég er bara þónokkuð sáttur við þetta, ég veðja alltaf á MR-ingana og er orðinn moldríkur.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 5/3/04 19:39

Ekki trúi ég nú því. Þegar allir veðja á sama hestinn er vinnnignurinn lítill

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Hvernig gekk jarminu í ár? (ME)?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/3/04 15:20

Kormákur, Það er nefnilega galdurinn, það veðjar enginn annar á MR. 95% manns voru í öðrum skóla og verða að styðja hann.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 6/3/04 15:26

Hvernig væri að setja smá veðmál af stað?

Þar sem undanúrslitin eru ekki ráðin enn þá er það ekki hægt strax.

MK - Borgarholtsskóli eiga að keppa á fimtudaginn 11 mars. Oboj obboj Borgarholtsskóli mun svoleiðis taka þessi snobbrassgöt í litlu holunna þeirra.

Hvað segið þið?

MK eða Borgarholtsskóli?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/3/04 15:34

ég segi MK

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 6/3/04 15:40

Hohoho, það verður gaman að sjá þig Hákon heimilislausan eftir gettu betur keppnina á fimmtudaginn. ‹Öskrar af sigurgleði›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Busli Hlunkur 7/3/04 18:42

ég segi MK

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Busli Hlunkur 7/3/04 18:46

ég veit að þetta tengist málinu ekkert en ég get ekki fengið mér mynd þó að ég hafi lagt til einn póst ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/3/04 01:03

Menntaskólinn í Bolabyggð skíttapar fyrir Borgarholtsbúum.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: