— GESTAPÓ —
Frjáls leikur Ívars: Hvernig er veðrið?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 113, 114, 115, 116  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 29/7/11 16:12

Veruleg rigning úti.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/7/11 06:56

Skýað, 20 stiga hti en sólin að brjótast fram og spáð allt að 30 gr um miðjan daginn.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/8/11 16:15

Það er allavega of heitt til að hjóla. Því komst ég að „the hard way“ eins og engilsaxar orða það. ‹Bráðnar í poll á gólfinu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 2/8/11 00:11

Þokan og rigningin mætt á vaktina.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/8/11 03:31

Þoka logn og um 17 stiga hiti... um miðja nótt. Býst við steikingu seinna í dag.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 15/8/11 10:34

Svolítið svalt og svolítið blautt.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/8/11 20:51

svalur vindur og skýjað...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 16/8/11 10:45

blóðugt mælti:

Svolítið svalt og svolítið blautt.

-"-

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/8/11 09:24

Veðrið er fínt... Alltaf... Þeir sem kvarta kunna bara ekki að klæða sig eftir aðstæðum.

‹Stillir vedurvejlina á SÍÐSUMAR›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/8/11 20:39

Hér mígrignir allt í einu. Voða notalegt, svona þegar horft er út um gluggann.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 21/8/11 21:22

Það er skýjað, milt og örlítilll andvari.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/8/11 23:02

Logn rakt og sjóðheitt... akkúrat svona veður sem ekki er hægt að sofa í.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 26/8/11 22:48

Það verður næturfrost.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/1/12 10:58

Alveg gífurlega milt. Himinninn er ljósblár og ekki fellur snjókorn úr lofti.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 4/2/12 21:16

Skítakuldi þessa dagana en þeir eru allavega fallegir; heiðskír himinn og sterkbleikt sólarlag.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Forynja 6/2/12 00:10

Hér er sumarblíða og það í byrjun febrúar....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/2/12 11:47

Ég hreinlega þori ekki að segja hvernig veðrið er - það eru allar líkur á að það breytist á meðan ég skrifa veðurlýsinguna.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/2/12 12:13

Veðrið er nákvæmlega eins og það á að vera. ‹Stillir veðurvjelina á „Éljagang“›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 113, 114, 115, 116  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: