— GESTAPÓ —
Blasphemy
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 26/2/04 11:10

Það er dáldið fyndið hvað menn eru uppteknir af þeim meintu himnafeðgum og öllu kerfinu í kringum þá, þótt liðin séu um 2000 ár frá meintri hérvist sonarins. Þar sem tilvist guðs er umdeilanleg og vísindin hafa flett ofan af mörgu úr Biblíunni sem röngu og hindurvitnum, þá er það að menn séu að ræða um meintan heilagleika þeirra og himnavist álíka gáfulegt og ef menn væru ennþá að tala um ljósvakann (var hann ekki kallaður Flógeston). Menn komust fljótt að því að hann var alger misskilningur manna með of ríkt ímyndunarafl.

Svo vil ég auglýsa eftir seinnipartinum við kvæði Helga Hóseassonar:

"Jehóvi með jarlinn stríða
Jesú undir komið fékk."

Ég tók bara ekki nógu vel eftir þessu þegar ég horfði á þáttinn. Fyrriparturinn frestist ói minni en ekki sá seinni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 26/2/04 13:20

plebbin mælti:

Mér finnst svo asnalegt að við séum að trúa á einhverja trú sem komin er af Aröbum!

Ég held ekki að þeir hafi beinlínis verið forfeður þessarar trúar. Og ekki er sá hópur manna sem í daglegu tali nefnast Arabar heldur upphafsmenn trúarinnar á guð Abrahams. En að öðru leyti hittir þú naglann á höfuðið. Auðvitað þurfum við að setjast niður, velja okkur einhvern hóp manna af skynsemi og góðu viti, og fela þeim svo að hanna fyrir okkur trú. Það er gersamlega óþolandi að búa við núverandi ástand. Þó getum við huggað okkur við það að í það minnsta rennur þetta ekki frá Færeyingum.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 26/2/04 13:24

Skabbi skrumari mælti:

Guðlast og ekki guðlast...ef menn nenna að pirra sig á einhverju sem er andstætt þeirra trúarskoðun, þá þeir um það.

Tja, er guðlast ekki það þegar menn lasta Guð? Það er sérhverjum heimilt að gera það, en svo eftir öðrum komið hvort þeir taka það nærri sér. Ég get til dæmis lastað Volvóinn hans Núma. Sjálfsagt yrði hann sár, en það þarf þess enginn annar. Eflaust taka margir sér ýmislegt nærri sem hér kemur fram en þeir verða bara að eiga það við sig sjálfa.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/2/04 13:36

Vandamálin byrja hinsvegar ef einhverjir telja að guðlast kalli á refsingu frá guði og þeir skipa síðan sjálfa sig í hlutverk þeirra er framkvæma skuli refsinguna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР• 
lágfóta 26/2/04 14:30

Ég las í skólablaði Vezlinga (les. bók) viðtal við guð, þar koma hann barasta nokkuð vel fyrir og virkar bara sem fínasti gaur... ‹klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 26/2/04 17:08

Það eru hommar í Verzló. Ég hef nú reyndar ekkert á móti hommum en það eru sammt hommar í Verzló

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 26/2/04 17:17

Gvöð! ‹Fer allur hjá sér og lætur Edith Piaf í geislaspilarann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 26/2/04 17:33

Nei í guðanna bænum slökktu á þessu.

‹setur ICY-SPICE (Leoncie) á fóninn og byrjar að dansa›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 26/2/04 17:37

Ef hommar gætu flogið væri verzló flugvöllur! ‹Hlær sig máttlausan›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 26/2/04 17:40

Þessi er alltaf jafn fyndinn ‹Ljómar upp›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/2/04 18:21

plebbin mælti:

Nei í guðanna bænum slökktu á þessu.

‹setur ICY-SPICE (Leoncie) á fóninn og byrjar að dansa›

Nei má ég frekar biðja um eitthvað skemmtilegra en þetta. Þetta er eitthvað það leiðinlegasta sem ég hef upplifað. ‹Skellir Leningrad Cowboys í spilarann›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/2/04 20:34

hver í dauðanum er þessi Guð sem allir eru að tala um? og hvar finn ég hann? Er hann með GSM?
Ég þyrfti virkilega að ná í hann.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 26/2/04 20:41

Jæja, kannski best að segja eitt orð hér án þess að grípa í gríntaugina

Löngum hef ég talist trúaður einstaklingur á Guð Abrahams og Móse. Sama hvað öllum ofanafflettingum vísindanna líður (sem allar eru drengar til baka fyrr eða síðar) þá stendur sú trú eins og kletturinn. Ástæða þess er að miklu leyti sú að ég hef tekið þá afstöðu.

Á sama hátt hafa einhverjir félagar á baggalúti tekið þá afstöðu að kalla sig trúleysingja, og er líklegt að afstaða þeirra sé jafnsterk. Þess vegna hafa rökræður um vísindalegar sannanir til eða frá ekkert að segja.

Ástæða þess að Kristnir einstaklingar reyna að boða trú sína, er ekki sú að þeir vilji endilega fara í taugarnar á trúleysingjunum, pirra þá eða valda þeim óþörfum heilabrotum. Ástæðan er fyrst og fremst sú að með Kristindóminum kemur líf sem veitir von og frið. Einnig gleði yfir að hafa einhvern sem hægt er að snúa sér til í öllum aðstæðum lífsins, hvort sem er gleðilegum eða grátlegum.
Kristin trú boðar kærleika til náungans og þess vegna vilja kristnir einstaklingar að náunginn fái sama tækifærið, og fái að upplifa sömu gleðina. Þetta er ekki spurning um "ég er betr en þú" eins og svo margir halda, heldur er þetta spurning um kærleika til náungans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 26/2/04 21:50

Góður

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 27/2/04 12:25

Guð er bílastæði (merkilegt vekkjakrot sem ég sá einus sinni)

Annars ættum við að velta þessu með múslimana betur fyrir okkur. Það er ekki bara stjörnufræði og talnakerfi sem við eigum þeim að þakka heldur líka læknisfræði. Þeir voru farnir að skera upp fólk með góðum árangri stuttu eftir að menn fóru að búa á Íslandi.

Nú þegar menn minnast á hvernig þeir eru staddir núna ættum við kannski að líta á það sem víti til varnaðar. Þó við vesturlandabúar teljum okkur hámenningaleg og vísindaleg ofurmenni þá getur allt kerfið hrunið hratt þegar stríðsæsingarmenn og ofsatrúarmenn ná að þjappa saman óánægju hópunum í heiminum.

Svo fögur bein •  • Hæstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/3/04 16:38

‹hrekkur upp með andfælum› ha!? nei!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 5/3/04 18:25

Mikill Hákon mælti:

hver í dauðanum er þessi Guð sem allir eru að tala um? og hvar finn ég hann? Er hann með GSM?
Ég þyrfti virkilega að ná í hann.

Viljirðu finna hann, eða í það minnsta fræðast um hann, þá hefur hann skrifað framúrskarandi bók. Biblíuna. Fæst í öllum betri bókaverzlunum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/3/04 15:29

Tilvitnun:

Kormákur Hálfdán vill meina:Viljirðu finna hann, eða í það minnsta fræðast um hann, þá hefur hann skrifað framúrskarandi bók. Biblíuna. Fæst í öllum betri bókaverzlunum.

Þetta er rangt. Biblían er skáldsaga. Þú gætir alveg eins reynt að hafa samband við Morgan Kane með því að hringja í 118 eins og að leita guðs í biblíunni.[/quote]

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: