— GESTAPÓ —
"Konudagur" - tilraun til TILMÆLA
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 22/2/04 16:47

Hvernig stendur á því að karlmennin hér á Baggalút hafi ekki vikið einu hlýlegu orði að okkur fulltrúm kvenþjóðarinnar í tilefni dagsins? Hvar eru blómvendirnir? Hvar er kaka ársins? Hvar eru aðdáendabréfin? Af hverju fengum við ekki morgunmat í rúmið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 22/2/04 16:53

Júlía láttu þá heyra það. Bölvaðir drullusokkar.

Já þessi dræsa, framhjáhaldari og ekkert annað! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/2/04 17:07

Fyrirgefðu mér elsku Júlía mín. Blómaskreytingarmennirnir fylltust af óvæntum metnaði er ég sýndi þeim mynd af þér og unnu í alla nótt til að skapa þennan blómvönd, þér til heiðurs.

‹Gefur Júlíu feiknarstóran blómvönd fullan af fágætum blómum, sérlega valinn af færustu blómasérfræðingum Lundúnarborgar, ›

Hef ég sagt þér nýlega að þú ert forkunnarfögur sólargyðja sem geislar af þokka, gæsku og blíðu; að þú ert sú sem gefur hugtakinu fegurð hina sönnu merkingu þess orðs; að þú ert hin sanna kona sem enginn maður með vott af lífsneista í hjarta getur nokkurn veginn staðist; að þú veitir okkur dauðlegum verum eitthvað til að lifa fyrir, eitthvað til að berjast fyrir í grámyglu hvunndagsins.

Ég þakka þér auðmjúklegast fyrir að vera þú. Það hefur verið heiður lífs míns að fá að dá þig.

Kveðja,
Hakuchi
Hjásvæfill.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 22/2/04 17:15

Gott hjá þér, Hakuchi. Eitt gott dæmi um alvöru karlmann, herramann.

Vonandi ekki eindæmi.

Já, spurt er, spurt er. Kona bara spyr. Og kona á ekki að þurfa að spyrja. Á ekki að biðja einu sinni um. Ekki á konudegi. Nei nei. Er ekki einmitt tilgangurinn með konudegi sá?

Sko.

Á öllum hinum dögum er rétt hjá ykkur karlmönnum, þannig séð, að við eigum ekki von á því, að þið lesið hugsanir okkar. En á þessum degi, þessum degi einum væri æskilegt að leggja sig aðeins fram við svolitinn hugsunalestur.

Við höfum gert okkar besta til að auðvelda þetta verkefni, vitandi að allir eru ekki jafn skyggnir að eðli. Dagblöð og aðrir fjölmiðlar hafa jú fjallað um konudag sem fyrirbæri og stungið upp á ýmsu sem glatt gæti konuhjarta. Pryðilegt uppsláttarrit eftir Árna Björnsson, Saga daganna, nefnir konudag rétt eins og bóndadag, eftir því sem ég best man.

Sem sagt: hjálpunargögnin fyrirfinnast.

Drífiði nú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 22/2/04 17:21

‹Kemur feikistórum og ægifögrum blómvendi Hakuchis fyrir í stórum vasa, setur myndirnar af honum aftur á sinn stað og hættir við að skipta um skrá]›

Hvernig gat ég efast, þó ekki væri nema eitt andartak - gersemi ertu, Hakuchi minn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/2/04 19:15

plebbin mælti:

Júlía láttu þá heyra það. Bölvaðir drullusokkar.

Já þessi dræsa, framhjáhaldari og ekkert annað! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ætli maður verði ekki að vera góður við gamla fólkið líka.

‹Hakuchi gefur plebin notuð plastblóm sem hann keypti á skransölu í kolaportinu.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/2/04 19:17

Svanhildur Hólm er eins og barbídúkka. Fræðilega séð falleg en gersamlega algerlega laus við allt sem hægt væri að líkja við kynþokka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 22/2/04 20:51

Hakuchi, þakka þér kærlega fyrir blómin. ‹Ljómar upp›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/2/04 21:01

Hérna elskurnar mínar, skiptiði þessu nú á milli ykkar:

Ástarkveðja,
Haraldur (sjarmör) Austmann

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/2/04 21:02

‹Beitir áhrifum sínum sem kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðherra til að setja upp 30 metra háar sjálflýsandi kóbaltstyttur af blómavöndum framan við smekksráðuneytið og hasarmálaráðuneytið með nöfnum Júlíu og Mosu á. (Vonar jafnframt að eigi sé um "overkill" að ræða)›

Varðandi kosninguna um kynþokkafyllstu konu ársins er það álíka marktækt og þegar Ástþór Magnússon var næstum kosinn maður ársins fyrir fáeinum árum. Spurning er hvort ríkisstjórn Baggalútíu eigi að beita sér fyrir annarri svona kosningu er mark væri á takandi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 22/2/04 21:22

‹Tekur öll blómin hans Haralds Austmanns og hleypur í burtu›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 22/2/04 21:26

Sumir héldu konudaginn hátíðlegan í dag.

Konur, hverjar sem þið nú eruð, til hamingju með það!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 23/2/04 01:01

‹Skríður undan rúminu, lítur á klukkuna og horfir flóttalega í kringum sig.›
Ææææ. Ég missti af konudeginum.
Er ekki örugglega kominn karladagur aftur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/2/04 01:55

Ég hélt mig nú bara í felum þennan dag.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/2/04 11:38

‹Vaknar skelþunnur› Geisp...er ekki sunnudagur núna‹lítur á dagatalið og panikkar...rýkur út í blómabúð og kaupir blóm...áttar sig síðan á því að hann á ekki konu› hvað á ég að gera við þessi fjandans blóm??

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 23/2/04 13:59

‹Vaknar og áttar sig á því að hafa sofið ifirsig á konudaginn›


‹Æææææ blómin hafa sölnað meðan ég svaf› ‹Jæja man svo sem ekki eftir neinu sérstöku á bóndadaginn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/2/04 16:01

Vér þökkum fyrir falleg blóm og hlý orð, höggmyndalist sem hugmyndalist. Þið eruð sjentilmenn allir, þið góðu Baggalýtingar.

Kvæði:

Fagrt skal mæla
ok fé bjóða
sá er vill fljóðs ást fá,
líka leyfa
ins ljósa mans:
sá fær er fríar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 23/2/04 18:27

Vladimir Fuckov mælti:

‹Beitir áhrifum sínum sem kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðherra til að setja upp 30 metra háar sjálflýsandi kóbaltstyttur af blómavöndum framan við smekksráðuneytið og hasarmálaráðuneytið með nöfnum Júlíu og Mosu á. (Vonar jafnframt að eigi sé um "overkill" að ræða)›

Varðandi kosninguna um kynþokkafyllstu konu ársins er það álíka marktækt og þegar Ástþór Magnússon var næstum kosinn maður ársins fyrir fáeinum árum. Spurning er hvort ríkisstjórn Baggalútíu eigi að beita sér fyrir annarri svona kosningu er mark væri á takandi.

Mæltu manna heilastur, Vladimir! Bagglýtingar eru jú annálaðir smekkmenn og mun hæfari til að meta kynþokka en þessir vesalingar sem eru að hringja í útvarpið alla daga.

Kóbalt-blómvendir "overkill"?! Aldrei - takk fyrir sendinguna!

     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: