— GESTAPÓ —
Stjarnvísi
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/2/04 16:22

Eigum við ekki að stofna stjarnvísiklúbb og hafa almenna fræðslu um hin ýmsu málefni tengt stjarnvísindum? Það fór nefnilega dáldið fyrir brjóstið á mér þegar framhaldsskólanemar í Gettu Betur gátu ekki svarað eins einfaldri spurningu og um Nifteindastjörnuna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/2/04 17:40

Afbragðshugmynd Skabbi minn. Þá er bara að finna einhverja sem hafa vit á stjarnvísi. Blástakkur ætti að vita eitthvað í sinn haus hvað þetta varðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 20/2/04 17:52

Náði NASA ekki myndum af því í dag eða gær þegar svartaholið tætti í sig eitt stykki sól?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 20/2/04 19:16

NASA!? Djíses kræst, fékk ég svo ekkert credit fyrir að ná þessum myndum!?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 21/2/04 11:35

Ég veit ekki betur en að Hilmar hafi lagt líf og limi í hættu við að ná "close up" myndum af þessi fyrirbæri. Mér skilst að svartholið hafi étið annan hanskann af geimbúningnum.

Annars get ég frætt ykku um ýmisleg stjarnvísindaleg efni. Bara spyrja.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/2/04 11:37

Þetta líst mér vel á. Látum ljós okkar skína (ha,ha,ha,).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/2/04 14:42

Til dæmis benda athuganir mínar til þess að sólin muni innan skamms byrja að þenjast út og gleypa fjórar innstu pláneturnar, þ.m.t. jörðina. Óróleikinn sem varð í haust og lýsti sér m.a. í mörgum og stórum sólgosum er forsmekkur þess sem koma skal. Eftir um það bil 30.000 ár, verður jörðin ekki lengur til. So there!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 21/2/04 18:35

Já, hitinn mun hækka um það bil hálfa gráðu á 10 ára fresti þangað til hér verður ólíft.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/2/04 14:16

En löngu áður en hittinn kæfir jarðarbúa, verður allur ís á jörðinn bráðinn og yfirborð hafsins verður um 40 metrum hærra en það er nú. Veðrakerfið breytist (eins og það sé ekki byrjað nú þegar fyrir tilverknað gróðurhúsaáhrifa) og náttúruhamfarir verða tíðari.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 22/2/04 17:18

Nú er rétti tíminn til að prómótera Íslandi sem tempraðri sumarleyfisparadís! Þegar hitinn verður orðinn óbærilegur um miðbaug jarðar verður hann einmitt mátulegur hér á landi. Hólmavík - Hin Íslenska Íbiza! Nice Ring To It eins og þeir segja vestanfrá!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 22/2/04 19:06

Við verðum að hefja byggingar á risagirðingu allt í kringum okkar fagra Ísland, svo að Grænlenskir flóttamenn leggi ekki undir sig landið þegar þeirra land byrjar að bráðna. Þeir hefðu betur sest að annarstaðar þessir snjóhúsa-borðandi frumbyggjar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 22/2/04 20:58

Ég veit ‹Ljómar upp› Kjósum Ástþór Mangnússon sem forseta og hann stofnar her. Og þegar það verður ólíft á öllum öðrum stöðum í heiminum vegna hita þá ráðumst við á þau lönd og tökum yfir heiminn.

múhahahahahhahahaha ‹Starir þegjandi út í loftið›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/2/04 21:05

Af hverju þarf alltaf að fara í stríð og hernað? Við erum hérna að ræða um endalok heimsins og þið viljið fara að skjóta og drepa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/2/04 21:09

Ef þarf að gera slíkt er eins gott að gera það strax því eftir heimsendi er það of seint.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 22/2/04 21:18

Betra er seint en aldrei.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/2/04 02:00

Haraldur Austmann mælti:

Af hverju þarf alltaf að fara í stríð og hernað? Við erum hérna að ræða um endalok heimsins og þið viljið fara að skjóta og drepa.

Skjóta og drepa er gott. Heimsendir er góður. Ég sé hvergi vandamál hér.
Það er ekki eins og þetta muni hafa áhrif á mig.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 23/2/04 16:42

Blástakkur, á hvaða plánetu býrð þú á?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/2/04 18:02

Fyndið að þú skulir spyrja! Ég er nefnilega einmitt staddur á sporbaug í kringum Jörðina þannig að ég get ekki sagt að ég sé staddur á neinni plánetu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: