— GESTAPÓ —
Ég er kominn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 16/2/04 22:43

Einar fændi minn á líka frænda sem heitir Einar.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 16/2/04 23:18

Það eru til svo margir Einarar að líkurnar á því að þeir frændur séu eru ei nærbuxur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 16/2/04 23:25

Einar frændi minn þekkir mann sem framleiðir nærbuxur.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 17/2/04 03:58

Haraldur Austmann mælti:

Bismark XI mælti:

ekki þessar ásakanir; þeir voru að kaupa einkarétt á njólanum og voru að reina að finna eitthvað notagildi fyir hann annað en að vaxa út um allt í algeru (algjöru er betra orð) tilgangsleisi. Njósna hnettirnir (njósnahettirnir er eitt orð) eru í eign (eigu) kóalabjarna í dýragörðum um allan heim sem hafa góðana að gang (eitt orð) að manneskjum sem nota á sem tilraunadýr

Æi, vill ekki einhver annar vera málfarsráðunautur? Kemst ekki yfir þetta helvíti.

Er ekki rétt að fjölga í málfarsráðunautaliðinu. Hr. Austmann kemst aldrei yfir þetta einn. Ég er til í að leggja honum lið. Ég hef svo gaman af að gagnrýna.

Skammkell sýra. Æsti prestur og Guðafræðingur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 17/2/04 16:28

Bismark? Er það ekki Bismarck?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 17/2/04 16:34

Skammkell mælti:

Er ekki rétt að fjölga í málfarsráðunautaliðinu. Hr. Austmann kemst aldrei yfir þetta einn. Ég er til í að leggja honum lið. Ég hef svo gaman af að gagnrýna.

Jú takk!!!!!!!!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/2/04 16:35

Ráðherra- og embættismannalistinn hefur verið uppfærður til samræmis við þetta og er nú hæstvirtur menntamálaráðherra yfirmaður sjálfs síns á þessu mikilvæga sviði.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 17/2/04 16:37

Þetta er orðið alltof líkt Íslenska ríkinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 17/2/04 17:11

Ég ætti kannski að segja af mér ráðherradómi til þess að geta tekið þetta nýja starf að mér á hlutlausum forsendum. Eða skapar það of gott fordæmi?

Skammkell sýra. Æsti prestur og Guðafræðingur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/2/04 18:46

Skammkell mælti:

Ég ætti kannski að segja af mér ráðherradómi til þess að geta tekið þetta nýja starf að mér á hlutlausum forsendum. Eða skapar það of gott fordæmi?

Nei, það skapar þvert á móti slæmt fordæmi. Ráðherrar Baggalútíu segja að sjálfsögðu aldrei af sér vegna einhverra svona smámuna og formsatriða. Fyrir svo utan það að þetta er fullkomlega eðlilegt svona þar eð með því að hafa þetta svona verður mjög auðvelt að framfylgja stefnu ríkisstjórnarinnar í þessum málaflokki - málfarsráðunauturinn á eigi að starfa á hlutlausum forsendum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 17/2/04 20:10

Haraldur Austmann mælti:

Þetta er orðið alltof líkt Íslenska ríkinu.

Ég hef nú ekki efni á því að leiðrétta aðra. Hvað þá þig Haraldur en mundu eftir -sk reglunni.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 17/2/04 20:12

Segi hér með af mér embætti málfarsráðunautar. Ófyrirgefanleg yfirsjón.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 17/2/04 20:25

Nei nei nei nei.

Við erum nú einusinni mannleg, það gera allir einhvertímann mistök og í Guðanna bænum ekki segja af þér.

Bara svona á milli mín og þín þá drap ég síðasta geirfuglinn ‹brosir út að eyrum›
Ekki segja neinum.

Svona láttu ekki svona, drullastu aftur að gera það sem þú átt að vera gera. ‹Sparkar í rassin á Halla›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 17/2/04 20:28

Æi, ég nenni þessu ekki og svo er þetta líka svo mikil afskiptasemi af mér. Ég þoli nefnilega ekki þegar fólk er að skipta sér af mér.

Það var vel af sér vikið að slátra geirfuglinum; getur þú ekki losað okkur við fálkann líka?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 17/2/04 20:33

Ok sama er mér.
Falkin er fin enn bolvadur geirfuglin var altaf ad eta solblomin min thannig ad eg skaud hann bara.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 18/2/04 22:19

Það var lagið svona á það að vera ‹Horfir út í loftið og hugsar um gömlu góðu dagana þegar hann var að skjóta geirfugl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 18/2/04 23:56

Já, það voru yndislegir tímar.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 19/2/04 00:23

Ég vinn í því hörðum höndum að útrýma lóuvargfuglinum.
‹Slefar.›

Skammkell sýra. Æsti prestur og Guðafræðingur.
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: