— GESTAPÓ —
Ég er kominn
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 15/2/04 14:24

Undan farnar vikur hef ég verið að vinna við ransóknar störf í þágu lít þekkts sjóntækja framleianda. Það er hreint ótrúlegt sem að er hægt að gera fyrir fólk með smá njóla og matarolíju og mæli ég með því að sem flestir fari að borða njóla og drekka matar olíju með ekki sjaldnar en 2 á dag (það er í lagi að bæta við tómatsósu eftir þörfum).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 15/2/04 14:30

Passa gleraugun betur svoleiðis?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 15/2/04 14:38

Eruð þér grasalæknir?? Ég er svo aldeilis hissa! Að hugsa sér!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/2/04 14:56

Eru þessar rannsóknir fyrir umræddan sjóntækjaframleiðanda með það að markmiði að bæta sjón fóks, þ.e. er hægt að losna við gleraugu með því að éta njóla o.fl. ? Eða er tilgangurinn að gera sjón fólks verri til að auka tekjur sjóntækjaframleiðandans af gleraugnasölu ? Eða framleiðir umræddur aðili kannski búnað sem hægt er að nota í njósnahnetti og njósnamyndavélar ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Geim Api 15/2/04 15:59

SAMSÆRI!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 15/2/04 16:05

ekki þessar ásakanir þeir voru að kaupa einkarétt á njólanum og voru að reina að finna eitthvað notagildi fyir hann annað en að vaxa út um allt í algeru tilgangsleisi. Njósna hnettirnir eru í eign kóalabjarna í dýragörðum um allan heim sem hafa góðana að gang að manneskjum sem nota á sem tilraunadýr

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 15/2/04 16:06

Matarolían er holl fyrir allan líkamann í hófi en hvað njólann varðar þá er ég ekki sammála þér í þeim efnum.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 15/2/04 17:38

Bismark XI mælti:

ekki þessar ásakanir; þeir voru að kaupa einkarétt á njólanum og voru að reina að finna eitthvað notagildi fyir hann annað en að vaxa út um allt í algeru (algjöru er betra orð) tilgangsleisi. Njósna hnettirnir (njósnahettirnir er eitt orð) eru í eign (eigu) kóalabjarna í dýragörðum um allan heim sem hafa góðana að gang (eitt orð) að manneskjum sem nota á sem tilraunadýr

Æi, vill ekki einhver annar vera málfarsráðunautur? Kemst ekki yfir þetta helvíti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 15/2/04 17:50

Þú ert allaveganna að standa þig.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/2/04 19:31

plebbin mælti:

Þú ert allaveganna að standa þig.

Eigi er ósennilegt að málfarsráðunauturinn muni hafa sitthvað við þetta að athuga.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 15/2/04 19:47

Ég var að prófa hann.

‹Slær Vladimir utanundir›

Takk fyrir að eyðileggja allt. ‹Hleypur grenjandi í burtu›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Grimmis 16/2/04 15:12

Svona svona krakkar mínir

Ekki vera að rífast

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/2/04 15:15

Megas söng:„...þú bíður allaveganna eftir mér...“ og fyrst hann segir það, þá er það rétt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 16/2/04 22:11

Einar frændi minn festist einu sinnni í lyftu með Megas.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/2/04 22:12

Ekki þó hann Einar áttavillti?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 16/2/04 22:14

Einar frændi minn? Áttavilltur?

jahérna hér.

Ég skal svo segja þér það. Einar frændi minn var fyrstur til að komast á Norðurpólinn án áttavita.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/2/04 22:25

Villtist hann þangað? Nei, fyrirgefðu. Smá grín. Hann hefur væntanlega haft Pólstjörnuna að leiðarljósi en hvernig vissi hann hvenær hann átti að stoppa?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 16/2/04 22:42

Ég á einn frænda sem heitir einmitt Einar, kannski er þetta bara sami maðurinn

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: