— GESTAPÓ —
feminista nýlenda
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Geim Api 14/2/04 11:09

Óska eftir hjálp við að búa til eða að kaupa fokhelt sólgerfi á lágu verði þar sem hægt væri að setja öfgagenda feminista (hryðjuverkakvendi)
sem hefur verið að eiðilegja fyrir meir kóbaltbanana rægtun á plánetuni jörð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 14/2/04 11:40

Megi þessir feministar stikna í helvíti.

‹Blótar obboslega mikið og rífur hár sitt›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/2/04 13:26

Geim Api mælti:

Óska eftir hjálp við að búa til eða að kaupa fokhelt sólgerfi á lágu verði þar sem hægt væri að setja öfgagenda feminista (hryðjuverkakvendi)
sem hefur verið að eiðilegja fyrir meir kóbaltbanana rægtun á plánetuni jörð.

Til hvers þurfið þér að dulbúa yður sem sól til að losna við feminista ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/2/04 14:13

Til hvers þarf yfirleitt að vera að losna við feminista? Mér þykir hann með skemmtilegri innleggjurum hérna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 15/3/04 21:02

Ágætis gaur þessi feministi

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/3/04 15:50

Leibbi Djazz mælti:

Ágætis gaur þessi feministi

Hefðuð þér eigi átt að nota kvenkynsorð með samsvarandi merkingu og "gaur" nema hvað það ætti við kvenkynspersónur en eigi karlkyns ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/3/04 16:03

Ágætis gæra þessi femínisti?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 17/3/04 17:32

Flottur gaur þessi feministi.

Já, og Vladimir, hvernig dirfist þú að véfengja Bjúró. ?

DON'T YOU BJÚRÓ ME!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/3/04 20:39

Geim Api mælti:

Óska eftir hjálp við að búa til eða að kaupa fokhelt sólgerfi á lágu verði þar sem hægt væri að setja öfgagenda feminista (hryðjuverkakvendi)
sem hefur verið að eiðilegja fyrir meir kóbaltbanana rægtun á plánetuni jörð.

Fáðu mömmu þína til að senda þig í sumarbúðir, það gæti slegið á ranghugmyndir þínar um feminista.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/3/04 20:51

feministi mælti:

Geim Api mælti:

Óska eftir hjálp við að búa til eða að kaupa fokhelt sólgerfi á lágu verði þar sem hægt væri að setja öfgagenda feminista (hryðjuverkakvendi)
sem hefur verið að eiðilegja fyrir meir kóbaltbanana rægtun á plánetuni jörð.

Fáðu mömmu þína til að senda þig í sumarbúðir, það gæti slegið á ranghugmyndir þínar um feminista.

Held að Geim Api sé löngu farinn í sumarbúðir. Lifi feminisminn!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/3/04 22:12

‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/3/04 22:14

‹Lætur upp sólgleraugun›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/4/04 19:43

Nú þarna er femínistinn. Mér fannst alveg merkilegt hvað hann hélt sig lengi frá þessum þræði, m.v. athyglisvert nafn hans.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 11/5/04 21:01

(Ræskir sig og setur á sig gleraugu) Feministar eru margir Góðir(eða góðar!) manneskjur en öfgafeministar eru kjánar, t.d. eru karlar og konur ekki eins, því eigu þau ekki að hafa ALLT eins. Svo man ég eftir að Ungur frændi minn var að tala um að í leikfimi þyrftu stelpur að henda kúlu eða einhverju mun styttra en hann til að fá sömu einkunn, en hins vegar tejur enginn eftir því. En svo er það auðvitað hinn góða setning: AF hverju er kona sem berst fyrir réttindum kvenna feministi en Karl sem berst fyrir réttindum karla Karlremba? HMM? Hmm?! Einhver?

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/5/04 21:12

Þetta er einmitt sem ég er búinn að berjast gegn. Ég t.d. kem ekki fram við konurnar hérna af neinni virðingu og fæ það í hausinn að ég sé karlremba.

Það finnst mér alveg ótrúlegt.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/5/04 21:12

Eins er maður sem sefur hjá fullt af konum "hözzler", en kona sem sefur hjá mörgum mönnum "slöt". ‹Ps; Gaman að nafninu þínu, þetta gæti valdið misskilningi›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 11/5/04 21:16

Það bjargar algerlega að þið eruð ekkert líkir ásýndum. Svo finnst mér líka fatasmekkur þinn mun skemmtilegri, Hilmar. Eh, Hilmar Harðjaxl sko... ‹klórar sér í höfðinu›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 12/5/04 21:01

‹klórar sér í höfðinu› Við eftirgrenslan komst ég að því að flestir Hilmarar er bara þokkalega ágætir, þó eru inn á milli nokkrir öfgahilmarar. Þeir eru óttalegir kjánar og sumir láta jafnvel út úr sér mesta bull. ‹Ljómar upp›‹nokkuð drjúg með sig› önnur góð setning, af hverju segja sumir að Hilmar sé með of stórann fót fyrir þennan skó meðan aðrir tala um að skórinn sé of lítill á Hilmar?

     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: