— GESTAPÓ —
COUNTRY SPECIAL
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/2/04 20:18

‹Bendir á Blástakk og hlær›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/2/04 20:19

Þú ert rotuð!

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/2/04 20:29

Æ Plebbin það er ekkert gaman að slást, getum við ekki heldur rifist um eitthvað?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/2/04 20:36

Mér leiðist rifrildi. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Svo þú bara alltaf í boltanum?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Heytugga 11/2/04 10:40

nei, það eru eigi allir eins og þú ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/2/04 12:45

Blástakkur mælti:

‹Eikarborðið virðist skella á Blástakki með gríðarlegu afli. En þegar það dettur niður er Blástakkur horfinn og það eina sem heyrist er þungur andardrátturinn. Skyndilega flýgur sófasettið aftur til baka þaðan sem það hafði farið í áttina að baki Hakuchis›


Hvað gerðist hér! ‹hangandi í mölbrotinni krisalljósakrónu eru leyfarnar af brotnum Chesterfield sófa og þar fyrir neðan, antík eikarborðið sem er nú aðeins ólöguleg hrúga af flísum á miðju gólfinu, hér og þar má sjá sviðnar ristur í veggjum, sem enn rýkur úr eftir geislasverð Blástakks› Þetta er í síðasta sinn Hakuchi og Blástakkur sem þið fáið lánaða kóníaksstofuna hér í ráðherrabústaðnum! Gangið þið svona um heima hjá ykkur! ‹fer inn í eldhús ›Guð minn almáttugur! ‹Virðir fyrir sér hnefagat í veggnum fyrir ofan AEG eldavélina hristir hausinn› Hver andskotinn er þetta ‹tekur Kitchenaid hrærivélina upp af gólfinu, sem nú er búinn byssuhlaupi, prímatívum gikk og leysimiði ›Detti mér allar dauð...

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 12/2/04 14:23

Þetta var allt Hakuchi að kenna!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/2/04 15:41

Hvaða vitleysa. Blástakkur byrjaði.

Munið að ég er dómsmálaráðherra. Ég er því alltaf saklaus og ekkert er mér að kenna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 12/2/04 16:24

Smá misskilningur hérna... Auðvitað er þetta mér að kenna. Ég er Fólskumálaráðherra!

MOHAHAHA!

Hvað ætliði að gera í því sosum!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/2/04 16:35

Segi það. Ekki sofna á verðinum í illindum. Mjúkur fólskumálaráðherra er slappur fólskumálaráðerra.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 12/2/04 19:22

Hvað með það þó að eitt eldhús og ein stofa séu ónýtar. Þá verða Hakuchi og Blástakkur bara að deila saman stofu. Eða að nota gestastofuna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/2/04 00:40

Eða taka undir nokkur herbergi lægra settra manna, brjóta veggina á milli og gera úr þeim svítur sem hæfa háttsettum ráðherrum í ráðstjórninni.

‹Eygir herbergi Hilmars›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/2/04 09:28

Tilvitnun:

‹Eygir herbergi Hilmars›

‹Horfir líka í áttina að kústaskápnum, hvað er Hakuchi núna að bralla því gjóir hann augunum svona græðgislega á kústaská.... herbergið hans Hilmars?›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 13/2/04 16:22

Wanna fight about it!?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/2/04 17:21

Svona hvaða uppsteit eru þetta Hilmar minn. Þú getur gist í þessum líka fína kistli hérna.

‹Bendir á kistilinn sem geymir saltaða svínakjötið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 16/2/04 01:20

‹Blástakkur hlammar sér niður í eina óbrotna stólinn sem brotnar í þúsund tannstöngla samstundis›

Jahérna... Tyrknesk gæði!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: