— GESTAPÓ —
COUNTRY SPECIAL
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/2/04 19:35

Og hananú.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/2/04 19:37

Varst þú eitthvað í þessum slag? ‹Blótar herfilega›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/2/04 19:39

Nú erum við ekki að tala um kúng fú bardagann milli mín og Blástakks (með örlítilli þáttöku plebbans)?

Það væri nú reyndar ekki í fyrsta sinn sem við erum að tala um sitt hvorn hlutinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/2/04 19:48

OK, þú getur svo sem vel hafa verið aðal töffarinn í þessum slag. Ég svindlaði og las ekki öll innleggin. ‹skammast sín ekki vitund›

Jú jú karlinn, við tölum stundum um sama hlutinn, en sjónarhornið er ólíkt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/2/04 19:50

Og ég er ekkert húmorslaus ‹móðguð›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/2/04 19:54

Það vantar nú eitthvað svakalegt ef þú hefur ekki gaman af vel kóreógröfuðum gannislag. Hvernig væri að taka af sér kynjagleraugun aðeins og njóta sín svolítið í smá hasar, sem því miður virðist þjást af þátttökuskorti kvenna?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/2/04 20:01

Ég vil fá fleiri stelpur í hasarmyndirnar. Það er miklu skemmtilegra að horfa á alvöru hasarkvendi heldur en þessa stereótýpísku "macho" karla.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/2/04 20:02

Er þetta áskorun til mín?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/2/04 20:05

Ef þú telur þig hafa það sem til þarf... já þá er þetta áskorun!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/2/04 20:06

Þú gætir sett þig í læri hjá stjörnum eins og:

Michelle Yeoh
Yukari Oshima
Cynthia Rothrock
Moon Lee
Michelle Kahn
Mishiko Nichiwaki

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/2/04 20:08

OK, komdu ef þú þorir!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/2/04 20:09

Taktu eftir því að mikið af þessum konum eru af asískum uppruna enda er það heimaland hasarkvendanna. Þarna vantar að vísu uppáhaldið mitt hana Sigourney Weaver sem þó er amerísk.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/2/04 20:11

Vissi ég ekki, þið viljið ekki slást við konu, ykkur lætur betur að tala um konur en slást við þær............eða hvað?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/2/04 20:13

Uhhh! Já, ætli það ekki bara.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/2/04 20:13

‹Slær feministan í rot með pönnu›

Ekki tjá þig, það fer þér ekki.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/2/04 20:15

Svona nú plebbin minn, við skulum stíga hér til hliðar meðan Femínisti og Blástakkur heyja heiftúðugan gannislag.

‹Tekur plebban undir höndina og gengur upp að vegg›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/2/04 20:17

Ég nenni ekki í gannislag ég er upptekinn við að fara að gera eitthvað annað. Þ.e. ég þarf að fara og æfa fólskumálakórinn. Ég á nefnilega ekki að vera hér og þess vegna þýðir ekkert að benda á mig.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 10/2/04 20:17

Þú heldur það, með mitt höfuð rotast ég ekki. ‹ Tekur pönnuna af Plebbin og rassskellir hann/hana duglega. ›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: