— GESTAPÓ —
Fornleifauppgröftur að Egilsstöðum
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Nú geta austfirðingar loksins gleymt öllu hneykslinu sem Miðhúsasilfrið olli innan fornleifageirans. Hér er um stórkostlega frétt að ræða.

Lítur út fyrir að hér sé um að ræða fund frá miðri 13.öld ef marka má formgerðina.

http://www.mbl.is/mm/frettir/show_framed_news?cid=1&nid=1070603

Semmning Semmningsen, • Formaður knattspyrnu- og gríðarreykingasambands Baggalútíu (K.G.B.)
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Glaumur 8/2/04 18:40

Jeminn eini! Hringið í forsetann og hafið til Fálkaorðuna, hér erum við að tala um holdgerfing hetjulundar landsbyggðapakks... afsakið, Íbúa hinna dreyfðu byggða!

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Ég átti nú við bílinn sko...ekki konuna...sem er reyndar greinilega frá lokum 11.aldar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Glaumur 8/2/04 18:49

Þannig að konan gróf ekki bara upp bílinn sinn heldur fann fornleyfar án aðstoðar fræðinga?! þessi kona fær mitt atkvæði sem landbyggðarmanneskja áratugarinns! Og gleymum ekki Fréttamanninum! Ég ætla rétt að vona að þessi frétt verði vel skoðuð við val á bestu og skellegustu frétt ársins!

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Róaðu þig,róaðu þig. Mundu...blóðþrýstingurinn.

Fundurinn er merkilegur og gaman að sjá að Daihatsu-inn er ótrúlega heillegur og óryðgaður. Svona voru bílarnir á miðöldum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 8/2/04 19:18

já ég kannast nú eitthvað við þennan...... ég held að forfeður mínir hafi átt hlut í þessum ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Á þessum tímum gengu bílarnir fyrir hestum.

Og nú á ég nýjasta innleggið í ÖLLUM umræðum sem ég hef tekið þátt í (ellefu talsins)....já takk...takk fyrir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 8/2/04 19:25

já þessi bíll var 3 hestöfl því forfeður mínir áttu bara 3 hesta

 • LOKAР•  Senda skilaboð
froskur_uje 8/2/04 19:31

til hamingju elsku hjartans gullið mitt!! megi Guð vaka yfir þér!!

Ögmundur Jónsson heiti ég og er talinn vera vöruflutningaprammi!!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 8/2/04 19:33

þakka þér en ég er að hugsa um að leifa honum að sofa (hann vakti heldur lengi í gærkveldi)

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Glaumur 8/2/04 19:43

já, ég hitti hann á djamminu á kaffi austurstræti um fimm leitið. það var bara stuð á kallinum!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 8/2/04 19:45

já þetta var einn af góðu dögunum hjá honum..... lítið að gera og svona

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/2/04 21:25

Held ég hafi sungið með honum í karaoke á föstudagskvöld!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Áramót mælti:

já þetta var einn af góðu dögunum hjá honum..... lítið að gera og svona

Hverjum? Mér? Var ég í bænum í nótt?!?!?! Þigg allar upplýsingar um mínar ferðir aðfararnótt sunnudags

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/2/04 21:29

Þú varst blindfullur að gera dyrabjölluat í húsum ríka fólksins útá nesi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Það skýrir hvers vegna ég hef verið að fá þessa múrsteina merkta "Björgúlfur fyrigefur aldrei" inn um gluggann hjá mer í dag. Hlaut eitthvað að vera..... ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/2/04 22:08

Ég skal bara tala við lögfræðinginn hans fyrir þig og redda þessu. Þú getur treyst mér...

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 8/2/04 23:13

hver er lögfræðingurinn hans? ‹Starir þegjandi út í loftið›

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: