— GESTAPÓ —
Leikurinn Robert
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Ryðst hér inn vesæll nýliðinn með leik sem reynst getur þraut hin mesta, hinum virðingarmeiri og háttsettari til dægradvalar.

Leikurinn er einfaldur, og snýst um það að:

A) Ég gef hér upp hina Engilsaxnesku þýðingu á hinu íslensk-ættaða alþýðunafni "Róbert",eða "Robert".

B) Tilgangur leiksins er að athuga hversu marga kunna einstaklinga sem heita þessu nafni við getum fundið og

C) skal það stafað NÁKVÆMLEGA eins og gert var hér að ofan og á þessu engar undantekningar gefnar.

D) Ef viðkomandi er ekkert mjög þekktur er rétt að láta fylgja með stutta áminningu á hvers vegna við skyldum þekkja viðkomandi.

E) Viðkomandi má vera þekktur úr öllum hópum en varla þarf að taka það fram að íþróttamenn eru hér undanskildir enda auðvelt að færa rök fyrir að þar sé ekki um menn að ræða,heldur skepnur (nema náttúrulega vera skyldi hinn verðandi forseti lýðveldisins Árni Gautur Arason en það ætti ekki að koma að sök,þar sem hann heitir að afar takmörkuðu leyti Robert).

Ekki er heldur æskilegt að nefna hér kvenmenn til sögunnar.. ‹Starir þegjandi út í loftið›

„Látið leikana hefjast.....!" ‹Ljómar upp›

Vígslu-Robertinn er.....

Robert De Niro, leikari

Semmning Semmningsen, • Formaður knattspyrnu- og gríðarreykingasambands Baggalútíu (K.G.B.)
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 7/2/04 14:04

Mér dettur nú bara enginn annar í hug, nema:

Róbert G. Róbertsson, skrúðgarðyrkjumeistari

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Því miður. Beðið er um engilsaxnesku útgáfuna. Lítur út fyrir að ég verði sigurvergari í þessum leik eftir töluvert minni mótspyrnu en við var búist... ‹Starir þegjandi út í loftið› Til að sýna yfirburði mína og snilli nefni ég Robert Ludlum,rithöfund.
P.s. Þakka samt þáttökuna,Tinni minn. Reyndu endilega aftur...... og til hamingju með afmælið um daginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/2/04 15:50

Robert Zimmermann...þarf nokkuð að orðlengja það, einnig gengur hann undir heitinu Bob Dylan

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 16:05

Róbert Dé Níró!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 7/2/04 17:12

Róbert bangsi, Robert the Teddy.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 7/2/04 17:40

Robert Urich

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 7/2/04 17:48

Robert Downey, jr., leikari

Og ábyggilega pabbi hans líka .... ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/2/04 18:16

Robert Redford

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 7/2/04 18:32

Robert Carlyle

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Robert Duvall.....Greini ég nokkurn trega ykkar yfir að hafa ekki munað eftir honum

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Blástakkur mælti:

Róbert Dé Níró!

Því miður..Hann var búinn ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Robert Zemeckis...Fúff!! Mér er heitt! ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 7/2/04 21:48

Robert Kennedy

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/2/04 21:54

Robert Hübner

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 7/2/04 21:57

Robert Wagner

 • LOKAР•  Senda skilaboð

Robert Palmer

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 8/2/04 00:46

Robert Smith (the cure)

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: