— GESTAPÓ —
Nýlenda aðalsins
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/2/04 15:56

hún verður ekki skemmtileg fyrr en hún hættir þessum ólátum í Andspyrnunni

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 6/2/04 16:33

Hákon minn, hvað heldurðu að það verði gaman ef allir eru í sama liði?
Allir vinir? ‹slær til hans með upprúlluðu fréttablaði›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 6/2/04 17:09

Ég væri allaveganna sáttur við að hafa andstæðinga sem reyna eftir bestu getu að koma í veg fyrir ill áform mín. Því miður hefur stjórnarandstaðan ekki gert neitt í þeim efnum heldur bara kvabbað og kveinað.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/2/04 17:43

‹hleypur bakvið borð, tekur þvaðurbleðilinn Birtu, krumpar honum saman og hendir í fótinn á Feminista›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 6/2/04 18:04

‹kemur með tonn af gömlum þjóðvilja neðan úr Nefndamálaráðuneyti og byrjar að búa úr því skutlur til þess að skutla með›

Það toppar mig enginn. . . . HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA ‹reynir að stinga skutlu í vinstra nýrað og dæsir mæðuveikislega›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 6/2/04 21:26

Blástakkur mælti:

Ég væri allaveganna sáttur við að hafa andstæðinga sem reyna eftir bestu getu að koma í veg fyrir ill áform mín. Því miður hefur stjórnarandstaðan ekki gert neitt í þeim efnum heldur bara kvabbað og kveinað.

Þetta er rétt hjá þér við erum ekki nægilega ofbeldisfull, a.m.k. ekki á yfirborðinu ‹glottir laumulega og merkir inn á dagatalið frá KáBé banka›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/2/04 23:39

feministi mælti:

‹glottir laumulega og merkir inn á dagatalið frá KáBé banka›

‹Skýtur fjarstýrðu mini-flugskeyti á dagatalið svo það fuðrar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:31

Æji, Vladimir ég sem var farinn að hlakka til.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/2/04 14:55

Hey, Vlad hvar fékkstu þessi flugskeyti!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/2/04 17:30

Vér hnupluðum þeim í ónefndu ríki eigi langt frá Pers... vér segjum eigi meira.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/2/04 19:10

djö... gæti ég fengið nokkrar?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 8/2/04 12:32

‹Ljómar upp› ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› ‹Stekkur hæð sína›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 8/2/04 21:38

‹það er eins og mig minni að ég hafi ætlað að gera eitthvað sérstakt í dag, svipast um eftir dagatalinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tilkynni hér með að ég verð ekki á landinu næstu fjóra daga. Ég vona að ríkistjórnin verði ekki búin að kafsigla öllu hér þegar ég sný aftur.
Ég treysti á að feministi og fleiri góðir stjórnarandstæðingar verði duglegir við að angra stjórnina og reyna að leiða hana af þeim villigötum, sem hún ráfar nú um.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 9/2/04 10:54

Við munum vera eins drepleiðinleg við þá og við mögulega getum, far þú bara í þitt frí og hafðu það gott.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/2/04 13:21

Tilvitnun:

Herbjörn Hafralóns: Tilkynni hér með að ég verð ekki á landinu næstu fjóra daga. quote

Leiðréttis hér með að heilsuhælið í Hrísey tilheyrir meginlandinu. Munhahahahhaha.. ‹[s]fjóra daga, hann heldur það, réttir Herbirni flugmiða og óskar honum góðrar ferðar›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 14:55

Góða ferð Herbjörn og farðu nú varlega.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:26

Ríki Baggalútíu verður orðið enn glæsilegra er þér snúið aftur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: