— GESTAPÓ —
Umsókn um embætti!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 23:38

Herbjörn, viltu svo segja mér hvað í hlandbölvuðum andskota hefur komið út úr ykkar sóðakjömmum, annað en nöldur, kvart og kvein?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hana nú, þá er hann kominn uppá háa C-ið. Ég þarf ekkert að vera að tíunda innihald innleggja okkar í stjórnarandstöðunni. Lestu þau bara aftur og betur og þú munt sjá að þau eru byggð á skarpri rökhugsun item málefnalegum ígrundunum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 23:52

hvað í glamurgeislandi djöfulgang ert þú að tala um apinn þinn!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nú held ég að þú ættir að biðja hann Skabba að skenkja þér smá ákavítislögg í glas til að róa þig niður. Það er engum hollt að leggjast til svefns argur og önugur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 23:59

‹opnar ákavítisflösku, hellir í glas og rennir því yfir til Herbjarnar en sturtar afgangnum af flöskunni í sig› Já... fyrirgefðu mér, svona eiga keisarar ekki að láta. Kannski að maður fari að...‹deyr áfengisdauða›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 6/2/04 00:36

‹uppgötvar sóðalegar hugsanir og yfirgefur sjálfan sig›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 6/2/04 15:25

Strákar mínir. Þið eruð orðnir heldur glaðir í þetta ákavíti. Gott gott.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 6/2/04 18:05

Vatn lífsins eins og einhver sagði. . . ‹Starir þegjandi út í loftið›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Laukrétt...Ákavíti = Aqua Vite = Vatn lífsins...

Er þetta ekki merkilegt?

‹bíður eftir svari›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 6/2/04 21:38

Þetta er alveg allsvakalegt og ótrúlega óaðfinnanlegt

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/2/04 22:20

GEGGJAÐ!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Skeletor 7/2/04 03:35

Ég drekk yfirleitt blóðvatn og geitasaft.

Er hægt að fá að sinna einhverju hræðilegu á vegum Baggalútíu. Svona eins og hafa yfirumsjón yfir skipulagða glæpastarfsemi sem Ríkisstjórn veit af og jafnvel hagnast á? Ég fengi þó að ráðsgast við minnipokamenn af eigin illgirni og geðþótta

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 7/2/04 09:46

‹Drekkur latté og fylgist grannt með stjórnarandstöðunni...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 13:20

Skeletor mælti:

Ég drekk yfirleitt blóðvatn og geitasaft.

Er hægt að fá að sinna einhverju hræðilegu á vegum Baggalútíu. Svona eins og hafa yfirumsjón yfir skipulagða glæpastarfsemi sem Ríkisstjórn veit af og jafnvel hagnast á? Ég fengi þó að ráðsgast við minnipokamenn af eigin illgirni og geðþótta

Ég er nú reyndar ráðherra fólskumálaráðuneytisins en það hefur að gera með óskipulagða glæpastarfsemi og almenna varmennsku. Einnig tek ég þátt í að halda fólki í skefjum og berja niður andstöðu erlendis.

Ég legg aftur á móti til að við förum eftir Ítalska kerfinu og þá getur þú orðið Don Skeletoro og séð um Mafíuna sem myndi þá hafa sterk tengsl við ríkisstjórnina.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/2/04 14:56

hvað með sölu aflátsbréfa?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 15:56

Eins og Fuggerarnir í byrjun 16. aldar?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/2/04 19:10

já maður, við þurfum ekki að búast við öðrum Martein Lúther, allir menn með svoleiðis hyggjuvit eru löngu dauðir.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nefnd sem ég skipaði hefur komist að þeirri niðurstöðu að sala aflátsbréfa væri ágætis hugmynd og myndi borga upp partí ríkisstjórnarinnar næstu árin.
Ég...nei..nefndin meina ég leggur til að þjókirkjan sé lögð af og nýtt fjölgyðiskerfi yrði tekið upp. Ekki með gömlu ásunum heldur með ríkisstjórninni í aðalhlutverki. Persónu- og foringjadýrkun er hvort eð er svo mikil í Baggalútía að við erum þegar hálfguðir. Látum plebbana tilbiðja okkur og byggjum hof okkur til heiðurs. Þegar það hefur verið gert bíðum við bara eftir því að páfinn deyi drottni sínum og þegar það gerist tökum við bara yfir sem guðir yfir hinum siðmenntaða heimi.
Allar þjóðir munu dýrka okkur, sem myndi í sjálfu sér veita okkur jafn mikið vald og páfinn hafði hérna sautjánhundruð-og-súrkál.
Veröldin verður okkar!

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: