— GESTAPÓ —
Umsókn um embćtti!
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 02:34

Ţó ađ ég sjálfur Leibbi Djazz gegni nefndarmennsku(eins manns nefnd ţar sem vísađ er málum sem ţarfnast svćfingar af hálfu ríkisstjórnar Baggalútíu. Nefndin er gjörn á ađ kaffćrast í verkefnum og aldrei fćst nein niđurstađa í óţćgileg mál.) ađ ţá vćri ekkert svo vitlaust ađ leggja ţađ embćtti niđur og ađ ég fengi hreinlega titilinn Bjúrókrati Baggalútíu. Ţar myndu öll leiđindamál ađ fara í gegn og myndu vafalaust stađnćmast í leiđinda pappírsvinnu.

Fer ég fram á kosningar af hálfu ráđamanna Baggalútíu um ađ samţykkja ţetta embćtti eđa kasta á glć. En biđ ég ykkur um ađ íhuga vel, ţví eins og ţér vitiđ ađ ţá er ég vinnusamur og fćr í flestan sjó.

Virđingfyllst og af mikilli andgift
yđar einlćgur

Herra Leibbi Djazz

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţar sem ég er nefndarmálaráđherra ćtti ţetta starf ađ heyra undir mig. Ég sé um ađ hćgja á úrvinnslu alla mála međ óheyrilega mörgum nefndum og kleinuáti á kostnađ skattborgara.
Nefnd sem ég skipađi komst hinsvegar ađ ţví ađ ţú mćttir alveg fá titilinn ,,bjúrókrati nefndarmálaráđuneytisins", og myndi sá titill sóma sér vel á nánast öllum nafnsspjöldum...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 5/2/04 10:08

En vćri ekki hćgt ađ skipa Leibba Djazz í embćtti sem sendiherra til Skriffinnlands?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 5/2/04 14:46

Mosa frćnka mćlti:

En vćri ekki hćgt ađ skipa Leibba Djazz í embćtti sem sendiherra til Skriffinnlands?

Viđ erum eingöngu međ rćđismann í Skriffinnlandi, ţađ var alltof mikil pappírsvinna ađ opna sendiráđ ţar.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 14:49

Guđ minn góđur, mađur ţarf ađ fylla út 20 síđna eyđublađ til ţess ađ fá sér eina ákavítisflösku. Hvurskonar ţvađurland er ţetta eiginlega!?
Skriffinnsland er nú yfirlýstur óvinur!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 5/2/04 14:53

Mikill Hákon mćlti:

Guđ minn góđur, mađur ţarf ađ fylla út 20 síđna eyđublađ til ţess ađ fá sér eina ákavítisflösku. Hvurskonar ţvađurland er ţetta eiginlega!?
Skriffinnsland er nú yfirlýstur óvinur!

Hvur djöfullinn....ţetta er svívirđa...‹reynir ađ róa sig niđur, fćr sér sopa af Ákavíti› skil ţetta ekki...bara skil ţetta ekki

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 14:55

segi ţađ nú ‹ţrífur í nćstu ákavítisflösku og sturtar ofan í sig›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 5/2/04 15:05

Ég trúi ekki ađ ţiđ ćtliđ ađ senda Leibba greyiđ ţangađ...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 15:11

neineineinei, ţađ var bara hugmynd hennar Mosu. Hún fékk aldrei góđan hljómgrunn.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 15:27

ruglubulli mćlti:

Nefnd sem ég skipađi komst hinsvegar ađ ţví ađ ţú mćttir alveg fá titilinn ,,bjúrókrati nefndarmálaráđuneytisins", og myndi sá titill sóma sér vel á nánast öllum nafnsspjöldum...

Ef ţetta er vilji ríkisstjórnar Baggalútíu ađ ţá mun ég sinna mínum skyldum af kostgćfni.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 15:46

hannlćturekkisjá sig aftur hérna, ég er búinn ađ sjá til ţess ‹nýr saman höndum›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 15:47

Ágćtt

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Leibbi Djazz mćlti:

Ef ţetta er vilji ríkisstjórnar Baggalútíu ađ ţá mun ég sinna mínum skyldum af kostgćfni.

Ţar sem viđ í ríkisstjórn erum nokkurnveginn allir sama Baggalútska tóbakiđ ţá samţykki ég ţetta fyrir hönd hinna. Nefnd sem ég skipađi og sat einn í sagđi mér ađ gera ţađ. Ţađ er tilhlökkunarvert ađ loksins er kominn í nefndarmálaráđuneytiđ starfsmađur, fyrir utan ráđherra, sem er hvorki plebbi né bćndahyski.
Snobb? neeei...ég er bara of kúl fyrir ţetta liđ...

‹Leggst aftur útaf á ströndinni á Kostasól og sötrar ráđherrakók međ ísmolum og sólhlíf›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 5/2/04 19:13

Bjúrókrati... Hvađ međ bjórakrata.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 19:15

já ég er bjúrókrati inn Nefndarmálaráđuneytisins

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 5/2/04 21:15

Nei, ţú misskilur! Hver á ađ verđa bjórakratinn? Mađurinn sem drekkur bjór á kostnađ skattborgara í nafni jafnađarstefnunnar.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég held ađ ţiđ stjórnarsinnar séuđ alveg ađ týna sjálfum ykkur í eigin blađri og rugli.
Ţađ er sama hvađa ţráđ mađur kíkir á hér undir Baggalútíu, ekkert nema bull og vitleysa. Einu vitrćnu innleggin koma frá stjórnarandstöđunni.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 23:00

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: