— GESTAPÓ —
Lögleiðum!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/2/04 20:05

Þessi gáta var ótrúleg...ég vil fleiri slíkar

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/2/04 20:08

Okey, sem sigurvegari legg ég nú fram gátu:

Og getiði nú!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/2/04 20:24

Þetta er greinilega snúið, hefur þetta eitthvað með illmenni í mannkynssögunni að gera?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/2/04 20:29

Hver veit! Kannski hefur þetta að gera með sagnfræði.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/2/04 20:33

Er skáldsagan frönsk á frummálinu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/2/04 20:38

Höfundurinn var skeptískur á frönsk áhrif í heimalandi sínu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/2/04 20:40

Er kvikmyndastjarnan af ætt hófdýra?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/2/04 20:42

Þú ert heitur en samt með vitlausa dýrategund.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Glaumur 5/2/04 21:04

er móðir hófdýrsins sem tengist réttu svari ekki neitt að norðan?

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/2/04 21:10

Meira svona að norðan OG neðan.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/2/04 22:45

Svarið er augljóst: Þetta er sænski fíllinn Vippan sem flúði grimman sirkússtjóra í Jönköpíng hélt til Frakklands á 18. öld. Þar tók hann tók upp dulnefnið Voltaire og gerðist eitraður penni, einn af forkólfum Upplýsingarinnar og einn helsti höfuðverkur Frakkakonungs.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Glaumur 7/2/04 16:55

Fíllin hún Nellý sér flýtti af stað,
í frumskóginn vildi flytja!
hún lagði upp með lúðraþyt
trúmp! trúmp! trúmp!

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/2/04 23:43

Hakuchi mælti:

Svarið er augljóst: Þetta er sænski fíllinn Vippan sem flúði grimman sirkússtjóra í Jönköpíng hélt til Frakklands á 18. öld. Þar tók hann tók upp dulnefnið Voltaire og gerðist eitraður penni, einn af forkólfum Upplýsingarinnar og einn helsti höfuðverkur Frakkakonungs.

Ég veit ekki hvernig þú fórst að þessu en þetta er fullkomlega rétt hjá þér! Til hamingju og þú átt að setja fram næstu gátu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/2/04 01:43

Þá það.

Spurning:

Og getið þið nú!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/2/04 04:11

Ég er búinn að liggja yfir þessari lengi.
Út frá vísbendingunum dettur mér helst í hug forystufíll Hannibals. Er það ekki rétt?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/2/04 14:42

Ég held að þú sért á villigötum Skammkell. Ég held að verið sé að spyrja um stjarnfræði.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/2/04 16:17

Er fiskurinn af ætt laxfiska?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 8/2/04 16:23

ef svo er, hefur hann ljóðgáfu?

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: