— GESTAPÓ —
Persónuleikapróf til embćttistöku hjá fólskumálaráđuneytinu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 5/2/04 19:50

Jess, ég fékk klassa titil, "ríkisskattstjóri". Ekki eins flott og "prins myrkursins" en samt flott.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 5/2/04 19:51

Nú ţurfa hinir ráđherrarnir bara ađ samţykkja ţetta og ţú getur fariđ ađ berja peninga útúr fólki. Ég skal lána ţér skriđdreka og morđtól.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sprellikarlinn 5/2/04 20:25


Nei
Nei
Auđvitađ



Já, eitrađi fyrir öllum, kannski ykkur líkahahaha
Ógnvekjandi leđurfrakkar

Úllen dúllen doff o.s.frv. feminista
Hef gert ţađ
Forn-Egypskan blakbolta og margt fleira
Er alvarlega hnúastór. ţeir vita ekki ađ ég er međ lygaramerki, ég er útsendari frá stjórnarandstöđunni!!!hahahahaha

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 5/2/04 20:27

Útúr ţessu persónuleikaprófi les ég ađ ţú sért SVIKARI! DEYĐU SVIKARI!!

‹Kyrkingar- og brakhljóđ heyrast úr hálsi sprellikarls›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
plebbin 5/2/04 20:50

Blástakkur ţetta Fólskumálaráđuneyti ţitt brýtur í bága viđ gagnafrumvarpiđ. Samkvćmt 27. lagagrein 5. liđ B hegningalaganna.

Ţú ert vondur, ţú ert vondur mađur ef mann má kalla.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 5/2/04 21:08

Ţakka ţér fyrir.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
plebbin 5/2/04 21:10

Verđi ţér bara af ţví!

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 5/2/04 23:21

Sprellikarlinn er norn! Hann er norn! Nornabrennur! Brennum hann á báli! Ég er viss um ađ Andskotinn stendur međ mér í ţessu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 6/2/04 15:23

Hérna. Gerđu svo vel brenndu ţetta hrć!

‹Réttir Hilmari sundurkyrkt líkiđ af Sprellikarli›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 6/2/04 18:31

‹Ljómar upp› Híhí-hoho!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 7/2/04 16:56

1. Nei, ég hafđi engan áhuga á bílum. Ég sleit vćngina af til ađ horfa á flugurnar kveljast.

2. Nei, í dag er ég meira fyrir ađ koma af stađ ófriđi á milli ćttflokka í Afríku og landa í Miđ-Austurlöndum. Einnig hef ég svolítiđ veriđ ađ flytja kjúklinga milli landa í Asíu.

3. Ég gerđi einu sinni hryđjuverkaárás á andapoll ţar sem ég bjó sem barn. Eftir ţađ voru engar endur til ađ hrella.

4. Hmmmmm bíddu nú viđ, hvađa vin?????
Ef ţetta er svona theorisk spurning mundi svariđ verđa svona: hiklaust, ekki minnsti vafi ađ ég mundi ýta á takkann. Ég hugsa líka ađ ég drćpi vin minn ţó ađ ţetta vćri bara venjulegur hurđaopnari ađ hurđ ţar sem viđ gćtum báđir komist lifandi í gegn.

5. Ég ţarf ekki ađ ráđa öllum heiminum, bara ţví sem mig langar til ađ ráđa.

6-7. Get ţađ ekki, seldi hana fyrir mörgum árum.

8. Fjölskyldan var ađ gefa öndunum ţegar ég gerđi hryđjuverkaárásina á andapollinn. Hef ekki séđ ţau síđan.

9. Ahhhhhhh leđurfrakkar, latex er svo mikiđ show-off.

10. Svartur lýsir mér mjög vel.

11. Ég er međ samning í gangi um “hreinsun” á nokkrum vel völdum einstaklingum ţessa stundina. Ţar sem ţetta er mjög viđkvćmt mál get ég ekki gefiđ upp nein nöfn núna.

12. Ég er kominn í fullkomiđ starf sem Forseti Rannsóknadómstólsins og ţarf ţví ekki ađ svara spurningunni.
Nú ef einhver reyndi ađ koma á framfćri mannúđarlegri međferđ á grunuđum einstaklingum eđa taka af mér starfiđ mundi ég ekki víla fyrir mér ađ ráđa viđkomandi af dögum, fjölskyldu hans, ađra ćttingja, vini, vinnufélaga, skólafélaga alveg niđur í leikskóla, fólk sem viđkomandi hefur mćtt á götu og fólk sem viđkomandi hefur séđ í sjónvarpi.

13. Allt of langt mál en lang áhrifaríkustu ađferđir til ađ fá fólk til ađ játa eru ađ:
- láta grunađan hlusta á Eurovision lög
- láta grunađan horfa á Judgin Amy og Eldhúsdagsumrćđur á Alţingi
- hóta grunuđum kynbreytimeđferđ hjá Gunnari í krossinum

14. Stćltur, stinnur, sleipur, međ horn og hala.

15. Nei, nei, nei, nei

Svo fögur bein •  • Hćstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 7/2/04 18:15

Vá, ţú ert rosa-vondur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 7/2/04 18:24

plebbin mćlti:

Blástakkur ţetta Fólskumálaráđuneyti ţitt brýtur í bága viđ gagnafrumvarpiđ. Samkvćmt 27. lagagrein 5. liđ B hegningalaganna.
[/s]

Hvađa hegningalaga, ţađ er ríkisstjórn Baggalútíu sem setur lögin og ef eigi er unnt ađ refsa fyrir brot er refsa ţarf fyrir breytum vér lögunum. Sömuleiđis breytum vér lögunum ef ţau kveđa á um refsingu fyrir eitthvađ sem eigi er viđ hćfi ađ refsa fyrir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 7/2/04 19:14

og síđan er ekki heldur hćgt ađ refsa ráđamönnum. Ný lög í bođi Keisarans.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 7/2/04 23:32

Ég hleypi nú ekki Andskotanum inn í Fólskumálaráđuneytiđ ţannig ađ ég segi bara til hamingju međ ótrúlegan árangur í ţessu prófi og gangi ţér vel í rannsóknarréttinum.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 9/2/04 13:37

Mikill Hákon mćlti:

og síđan er ekki heldur hćgt ađ refsa ráđamönnum. Ný lög í bođi Keisarans.

Hvernig lýst ţér á ef ég lćt innrétta kjallara ráđherrabústađsins alveg sér fyrir ţig Mikill Hákon? Ţađ vćri ţá kjallari Keisarans. Friđrik Weisshappel er ađ leggja síđustu hönd á sérlega skemmtilega furu klćđaskápa í svefnálmu kjallarans ţar gćti Mikill Hákon geymt Nýju föt keisarans og umhverfis höllina hef ég látiđ grafa skurđ og fyllt hann međ vatni svo óvinir vorir eigi torveldar međ ađ laumupúkast inn, ţér til heiđurs hef ég ákveđiđ ađ kalla ţennan skurđ Keisaraskurđ. ‹ferlega hljómar ţetta allt kunnuglega, klórar sér í hausnum›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 14:52

Ég er viss um ađ hans keisaralega hátign verđur uppnuminn af öllum ţessum herlegheitum.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fári Egilsson 9/2/04 15:21

1. Já og nei, ég reif líka af ţeim lappirnar og brenndi ţćr svo međ stćkkunargleri.

2. Bara á sumrin skiljanlega, sérstaklega ef ég er í glasi(s.s. nokkuđ oft)

3. Já já, ađallega efnaárásir ţó, hef stundađ gerlarćktun í brauđi og ostum og notađ endurnar sem tilraunadýr.

4. Ja ég myndi byrja á ţví ađ kyrkja vininn og svo ýta á takkann bara.

5. Heimsyfirráđ, heimseyđilegging, sama tóbakkiđ.

6. Já og líka bara upp á djókiđ

7. Nei en ég hrinti henni niđur stiga.

8. Nei ég hrinti ţeim ekki niđur stiga, ég skallađi ţau.

9. Ógnvekjandi latexjakkar og ţröngir leđurgallar

10. Vinur og ekki vinur, besti liturinn samt, felur vel blóđbletti.

11. Má bara velja einn? Ok Noreg.

12. Ehhh já og líka bara til ađ lífga upp á vinnudaginn.

13. Ýmisskonar ađferđir međ spottum, sálrćnar pyndingar, kínverskar pyndingar og margt fleira. Er líka mikiđ í ađ ţróa mínar eigin ađferđir.

14. Yfirleitt drukkinn

Brunamálaráđherra og Forhirđir • If you can't beat them, burn them!
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: