— GESTAPÓ —
Frjáls leikur Ívars: Hvað er klukkan?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3, 4 ... 70, 71, 72  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 5/2/04 20:58

Klukkan er 20:55

JIBBBÍ ÉG VANNN!!!

Takk takk.

Ég vil byrja á að þakka móður minni og föður fyrir þennan frábæra stuðning sem þau hafa veitt mér. Einnig vil ég þakka honum vini mínum Björgúlfi fyrir það að seigja mér hvað klukkan var.

Að lokum vil ég þakka ÞÉR! ég hefði aldrei getað unnið þessa keppni á þín!

takk takk takk

‹Stekkur hæð sína›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/2/04 23:28

Ég verð að hryggja þig með því að upplýsa þig um að þú hafir ekki unnið. Klukkan er nefninlega 23:28 og það er langt frá þinni ágiskun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 6/2/04 00:21

klukkan er fimm

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 6/2/04 01:51

Meðaltal klukkna minna er 1:52. Og það er rétt. Þið hafið öll rangt fyrir ykkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/2/04 10:28

Bull og vitleysa, klukkan er 10:30.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 6/2/04 10:30

Það er útilokað. Hún er 10:29.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/2/04 10:32

Þú hlýtur að vera í öðru tímabelti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 6/2/04 10:35

voff mælti:

Þú hlýtur að vera í öðru tímabelti.

Nei. Ég er í magabelti! Múúhahahahahahahahahahahah-hehehehe!
‹Missir það algjörlega yfir eigin húmor.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/2/04 12:23

Mín klukka er 12:23 þegar leiðrétt hefur verið fyrir þeirri staðreynd að hún er aðeins á undan.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/2/04 12:26

12:28 hjá mér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/2/04 12:42

Bíddu hægur voffi. Þú skrifaðir 10:28 hér rétt fyrir ofan og nú er hún eitthvað skriðin yfir 12 hjá þér. Þú ert greinilega í bullandi mótsögn við sjálfan þig og ættir þú að athuga þessa klukku þína betur.

Klukkan er 12:43 og hananú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/2/04 13:24

Bull og vitleysa, hún er 05:24 (reyndar á vesturströnd USA).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 6/2/04 13:59

Getur einhver sagt mér hvað klukkan er?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 6/2/04 14:21

því miður þá bara er ég ekki með klukku, en mig minnir að ég hafi verið að leika töffara einhverntíma í Oldsmobile og til þess að undirstrika þá fyrirætlan henti ég armbandsúrinu út á fullri ferð á rúntinum. Ætli maður hafi verið að reyna stæla John Belushi í "Blues Brothers" þegar hann hendir sígarettubílkveikjaranum út um gluggan eða þegar Guðrún Gísla hendir tölvuspili sonarins út um gluggann á miðri heiði á austfjörðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/2/04 14:41

Ja ég er nú ekki sá eini sem er kominn í mótsögn við sjálfan mig. Það eru miklu fleiri sem eru að tilkynna um alls kyns tíma. Þar á meðal þú sjálfur Hakuchi minn.

Það er ljóst að þetta kallar á vandaðar rannsóknir á eðli tímans og innihaldi. Hvernig getur t.d. klukkan verið eitthvað hjá mér en eitthvað annað hjá einhverjum öðrum? Þetta eiga nú að heita samtímamenn manns. Þá hljóta þeir að vera á sama tíma og maður sjálfur. Enda flýgur tíminn jafnhratt hjá þeim og mér enda hvorugur að ferðast með ljóshraða.

Ef til vill er skýringin fólgin í skynjun okkar sjálfs og þeim tíma sem allar mælingar taka. Þannig er það svo að þegar ég mæli tímann þá er sama hversu hröð og nákvæm mælitæki ég hef, alltaf er klukkan orðin aðeins meira þegar ég hef séð niðurstöðurnar vegna þess að það tekur einhver sekúndubrot fyrir það sem við sjáum að breytast í taugaboð, færast upp taugarnar og í heilann og þar í sjónstöðvarnar.

Mig minnir að um þetta og margt fleira skemmtilegt hafi verið fjallað í lítilli bók sem hét ef ég man rétt "Saga tímans".

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 6/2/04 18:21

klukkan er fimm

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/2/04 19:50

Leibbi Djazz mælti:

klukkan er fimm

Hvar ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 6/2/04 20:56

Klukkan er uppfinning ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og missir saur í leiðinni› he, núna vann ég leikinn.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
        1, 2, 3, 4 ... 70, 71, 72  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: