— GESTAPÓ —
Þjóðerni
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/2/04 13:29

Vladimir Fuckov mælti:

Hvað með tvöfalt þjóðerni, Baggar og Lútar ?

Sé ekki hvaða máli skipti hvað pöpullinn vill láta kalla sig. Ég kalla þá "þegna, þræla, ambáttir, húskarla eða andspyrnu" Hvað þau kalla hvort annað innbyrðis kæri ég mig kollóttan um enda allt of almúgalegt að velta sér upp úr slíku, svo ég tali nú ekki um hvað það er eitthvað "í gær".

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/2/04 13:36

Ástæða þessarar hugmyndar er að þá er hægt að setja reglur sem eru mismunandi fyrir mismunandi hópa. T.d. mættu Baggar bara fara í ÁTVB á mánudögum en Lútar bara á þriðjudögum og hliðstætt fyrir fleiri stofnanir. Þetta myndi duga vel til álagsjöfnunar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/2/04 13:38

Vladimir Fuckov mælti:

Ástæða þessarar hugmyndar er að þá er hægt að setja reglur sem eru mismunandi. T.d. mættu Baggar bara fara í ÁTVB á mánudögum en Lútar bara á þriðjudögum og hliðstætt fyrir fleiri stofnanir. Þetta myndi duga vel til álagsjöfnunar.

Er þá ekki bara best að gefa þeim bara númer, það brýtur hraðar niður alla sjálfsvitund og gerir þá mun meðfærilegri ‹Ljómar upp›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nykur mælti:

Er þá ekki bara best að gefa þeim bara númer, það brýtur hraðar niður alla sjálfsvitund og gerir þá mun meðfærilegri ‹Ljómar upp›

Þarna kom góð hugmynd. Eyðum öllum nöfnum úr þjóðskránni og höfum ávallt samband við fólk með því að nota kennitölur þess. Þ.e. þegar kemur að þvi að senda skatteyðublöð og reikninga til fólks, þá stendur ekki nafn framan á póstinum, heldur bara kennitalan.
Slíkt myndi brjóta þá fljótt niður og um leið og ný kynslóð kemst inn í þjóðfélagið þá verður þetta orðið að eðlilegum hlut. Og svo er náttúrulega líka hægt að sleppa þessum silkihönskum sem ég tala um og koma þessu á með fólsku og harðræði. Slíkt er ávallt möguleiki, og skemmtilegt þar að auki.

"Auglýsing: 230998-2429 mun syngja í 3034, bar 041192-3449, í kvöld, 18.02.2025. Undirleikarar verða 140871-2999 og 291169, og bakraddir 080494-2679, 010995-2769 og 170197-3359."

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 14/2/04 17:59

Barnakór með örlítið eldri undirleikurum, sýnist mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Haraldur Austmann mælti:

Barnakór með örlítið eldri undirleikurum, sýnist mér.

Þarna hljópstu fram af þér, Haraldur hárfagri. Ég sagði skýrt og greinilega; ,,þegar ný kynslóð vex úr grasi." Þetta er semsagt auglýsing úr framtíðinni.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fengum við einhverntímann niðurstöðu útúr þessum 5 síðna umræðum?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 18/4/04 20:06

Ég legg til að við séum ekkert að ákveða neitt , köllum okkur bara það sem við viljum.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ég legg til að við séum ekkert að ákveða neitt , köllum okkur bara það sem við viljum.

Frjálshyggja? Hvur fjárinn? Ég vill bara ákveðið opinbert þjóðerni fyrir bjúrókratann og íhaldsmanninn í mér, og svo getum við kallað okkur það sem við viljum.

‹sötrar græna hanann›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 22/4/05 05:58

Við, það sem við viljum, erum það sem við viljum af því að við erum það sem við viljum. Bagglútíu hefur hlotnast það hnoss að hana byggir þjóðin það sem við viljum. Það sem við viljum höfum margsinnis reynt að henda aumingjunum út úr þinginu sameinuðu þjóðanna því það sem við viljum er eina réttkjörna þjóðin til setu þar. Þar hafið þið, það sem við viljum, það!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/4/05 07:40

Ég er orðinn vanur því að kalla íbúana hér Bagglýtinga, en Baggalútar er alls ekki svo slæmt nafn á bagga þessa þjóðfélags sem reyndar lúta Baggalútíu í einu og öllu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/4/05 08:42

‹geyspar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 26/4/05 05:41

það er kominn tími á að hætta að geyspa svona svakalega

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/4/05 10:02

Viltu að ég helli steypu upp í hann?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 27/4/05 10:20

það væri e.t.v. ráð

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: