— GESTAPÓ —
Opinberlega bönnuđ málefni
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 1/2/04 22:58

Ég vil biđja ráđherrana um ađ tala ekki um Hrísey, Akureyri eđa Mýrdalsjökul á opinberum vettvangi.
Mikilvćgi ţess ađ upplýsingarnar um fangabúđirnar í Hrísey, her skeggapanna sem veriđ er ađ rćkta á Akureyri og kóbaltvinnsluna á Mýrdalsjökli fari ekki lengra, eru skelfilega miklar.
Ekki grípa til ofsóknarćđis alveg strax ţar sem ţessi ţráđur er einangrađur viđ notendur Baggalúts og ţví engin hćtta á ađ nokkur sjái ţetta.
Einnig vil ég biđja um ađ allskonar leynilegar ađgerđir sem veriđ er ađ framkvćma (sérstaklega í nafni fólskumálaráđuneytisins) verđi kunngjörđar hér.
Ţađ var eigi fleira ađ sinni.
takk fyrir

kv

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 23:01

Ég er ađ fara á eftir til ađ eitra fyrir kettinum hjá nágrannakellingunni.

Á morgun mun ég síđan fara utan til ţess ađ hjálpa viđ ađ skipuleggja nćsta Eurovision.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 1/2/04 23:02

ţú ert ţá vonandi kominn langt inn í skipuleggjendahópinn? Ertu búinn ađ sjá til ţess ađ viđ vinnum núna?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 23:06

Vinna Eurovision! Ég er búinn ađ fara í ţetta á hverju ári núna síđan ég man ekki hvenćr og hef ţurft ađ hafa mig allan viđ til ţess ađ viđ vinnum ekki í hvert einasta skipti.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 1/2/04 23:11

jáá, ţá kom ţađ niđur á okkur ef viđ hefđum unniđ! Núna hinsvegar, ef viđ vinnum, ţá getum viđ notađ ţetta sem vopn.
Sko, ef viđ ráđumst inn í land og tökum viđ stjórninni, ţá koma vćntanlega upp refapar eins og ţrífast í Andspyrnunni. Nú, ef okkur finnst ţeir ganga of langt, ţá getum viđ refsađ hinni sigruđu ţjóđ međ ţví ađ rústa efnahag ţeirra og láta ţá halda keppnina, sem vćri ţá í rauninni innan hins Baggalútíska heimsveldis, bara í öđru landi.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/2/04 01:48

Já, ţú segir nokkuđ. Ég hafđi ekki litiđ ţetta ţessum augum.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 2/2/04 15:00

ţú fengir ţá vćntanlega yfirumsjón međ júróvisjón.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/2/04 15:21

Hvađ svo sem gerist í Eurovision ţá vitiđ ţiđ ţađ ađ ţađ var mér ađ kenna.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 2/2/04 20:53

Blástakkur ţú hlýtur líka hingađ til ađ hafa veriđ međ puttana í valinu á framlagi Íslands. Nú skil ég af hverju ţessi óţverri sem hingađ til hefur veriđ sendur var valinn. Ţú Blástakkur vildir ekki ađ viđ mundum vinna keppnina.

Og hvađ ţér tókst vel upp međ valiđ á Nínu

‹Rođnar og flissar eins og smástelpa›

Svo fögur bein •  • Hćstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/04 20:56

Og Sjúbbídú, Birta, London, París Róm (eđa hvađ ţađ nú hét), Ţađ sem enginn sér (ef minniđ bregst oss eigi), ... listinn er endalaus.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 2/2/04 21:20

ţađ var nú samt ansi góđur leikur ađ setja hana Selmu í 2. sćtiđ... bara svona ađ láta vita af okkur, en samt ekki vinna.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 2/2/04 21:45

Mćli međ ađ í fararbroddi innrásarhers okkar, verđi skriđdrekar međ stórum hátölurum sem spila í sífellu íslensk júróvisjónlög, einkum ţó úr forkeppnunum. Ţá mun óvinurinn leggja á flótta og veröldin er okkar. Verđum ţá ađ muna eftir ađ skaffa hersveitum okkar pottţéttar eyrnarhlífar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 2/2/04 21:47

mér skilst ađ Íslenska verkfrćđistofan búi yfir máttugum eyrnahlífum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 2/2/04 22:48

Ţađ má líka finna góđar eyrnahlífar í öllum betri smíđastofum landsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 3/2/04 01:04

Ég vil benda á ţađ ađ fólskumálaráđherra Bretlands var nćstum búinn ađ hafa mig ađ fífli í seinustu keppni. En Íslendingar láta ekki sjá viđ sér svo glatt og komum viđ skemmtilega á óvart međ lélegheitum. Ég get sagt ykkur ţađ strax ađ í vondum eurovisionlögum sigrum viđ Bretland um leiđ og stigiđ er međ hátalarana á vígvöllinn.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/2/04 17:11

Blástakkur mćlti:

Ég er ađ fara á eftir til ađ eitra fyrir kettinum hjá nágrannakellingunni.

Ja mikiđ helvíti er orđiđ rólegt hjá ţér Blástakkur fyrst ţú hefur tíma fyrir svona snatt, ertu kannski komin međ einhverja röska pilta í fólkumálaráđuneytiđ?

Legg til ađ ţú eitrir fyrir nágrannakellingunni líka svo ađ fólskustuđullinn í ţér lćkki ekki.

Međ fólskulegri kveđju,

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 3/2/04 17:29

Nágrannakellingin er nauđsynleg til ţess ađ viđhalda vissu stigi óţćginda og leiđinda fyrir ađra nágranna. Mig náttúrulega ţorir hún ekki ađ yrđa á eftir ađ ég skar tunguna úr eiginmanni hennar fyrir nokkru.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/2/04 18:28

Hahahahhaha.... Blástakkur, ţú ert nú meiri kallinn! ‹tekur bakföll af hlátri og ţurrkar gleđitár úr hvörmum›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: