— GESTAPÓ —
Jesús? Elvis? Waits?
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
Klobbi 1/2/04 06:29

Getur veriđ ađ ţrátt fyrir allt ađ ţá sé Tom Waits virkilega Súkkulađi Jesús?
Eđa ađ Súkkulađi Waits er Tom Pressplay?

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Tinni 1/2/04 13:20

Magnađ ţegar menn framkalla áhrifin af delerium tremens á prenti. Ţetta er stórmerkilegt og ţú mátt endilega deila ţessari reynslu frekar međ okkur...
Ég ćtla ađ geyma hvert orđ sem ţú segir...

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 1/2/04 20:09

Jesus Waits for Elvis.

Hahahahahahahaha...

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 1/2/04 20:18

hahahahahahaHAHAHAHAhahahaHAHAHAH
Hakuchi hahahaha ţú hahahahaha ţú ert óborganlegur hahahaha
Jesus Waits for Elvis hahahahahHAHAHAHAHA
AAAAAAAAHAHAHAHAHAHAHAH
AHAHAHAHAHAHA

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 22:13

‹Kyrkir Klobba til ólífis›

Vandamáliđ leyst! Viđ höfum nóg međ okkur ţó ţú sért ekki ađ gefa Hakuchi einhverjar slćmar hugmyndir.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 1/2/04 22:48

Ég fć aldrei vondar hugmyndir!

Nema kannski ţetta međ Enron.....og ţó.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 22:50

Enron var stórkostlegt afrek ađ mínu mati.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 1/2/04 22:53

Takk. Sko mér mistókst ađ eyđileggja GE, JPMorgan og IBM í leiđinni og tortíma ţannig efnahagsmálum USA. En ţađ verđur bara ađ bíđa betri tíma.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 22:54

Eitthvađ segir mér ţađ ađ menn í BNA séu í feluleik nú ţegar hvađ varđar efnahagsmál.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 1/2/04 22:57

Jájá, ég segi ekki ađ Enron atvikiđ mitt hafi ekki klúđrast algerlega, menn eru enn ađ súpa seyđiđ af ţví. En hefđi áćtlunin heppnast fullkomlega ţá vćru Bandaríkin á kafi í blóđugri borgarastyrjöld og ţađ vćri búiđ ađ breyta Manhattan í fangelsiseyju og fasistastjórnvöldin í landinu héldu úti dauđakappakstursíţrótt til ađ fanga athygli almúgans og halda honum frá gagnrýni á stjórnunarhćtti ásamt ţví sem leiđtogar kenndu Frökkum um allt illt í heiminum. En ţess í stađ eru bara yfirfull fangelsi í BNA og komnir eru upp svokallađir "raunveruleikaţćttir" og leiđtogar kenna Frökkum um allt. Ţetta er svosum nógu nálćgt býst ég viđ.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 22:59

Ég heiti Snake Plissken! Ég er hér til ţess ađ bjarga Mikill Hákon úr klóm illra glćpamanna.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 2/2/04 15:06

‹horfir efasemdaaugum á Blástakk›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/2/04 15:14

Hefur ţú ef til vill ekki séđ Escape from New York (Flóttinn frá Nýju Jórvík)?

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
LOKAĐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: