— GESTAPÓ —
Útvarp Baggalútur, Útvarp Baggalútur
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Blámann 30/1/04 18:38

Dr. Gunnar Hjálmtýsson staðhæfir á heimasíðu sinni að ritstjórn Baggalúts muni stjórna nýjum útvarpsþætti á Rás 2. Útsending hefst á n.k mánudag upp úr fimm. Hvernig líst mönnum á þetta? Er þetta útspil sjálfstæðisflokksins. Er verið að siga hægri manninum Enter á kommana í Víðsjá á Rás 1? Og í hverju munu næstu sigrar ristjórnar Baggalúts felast? Má búast við því að sjá hinn kynvillta son Núma í þætti Guðna Bergs á Sýn - þeirri ömurlegu uppákomu á sunnudögum sem snýst eingöngu um það að rægja Liverpool FC.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/1/04 18:40

Þér nægir að vita að loksins mun útvarpið fá rödd sannleikans í orðum Baggalúta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Blámann 30/1/04 18:40

Nægir mér að vita!!! Hvurslags er þetta?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/1/04 18:41

Þú veist ekki neitt en nú hef ég leyft þér að vita að Baggalútur er röddin eina, vegurinn, sannleikurinn og lífið. Finndu huggun í því gamli maður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Thorin 30/1/04 18:46

Flott er... hvað verður svo á dagskrá í þessum þætti ?

Thorin The Troll
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Blámann 30/1/04 18:47

Hakuchi mælti:

Þú veist ekki neitt en nú hef ég leyft þér að vita að Baggalútur er röddin eina, vegurinn, sannleikurinn og lífið. Finndu huggun í því gamli maður.

Þú ert nú meiri ólátabelgurinn og umfram allt ertu kjáni sem fylgir leiðtogum í blindni. Baggalútur er vissulega framúrskarandi en þem sómamönnum sem stýra fleyinu er enginn greiði gerður með því að hafa einhverja aula í eftirdragi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 30/1/04 18:47

MÚHAHAHAHAHAHAHA

‹Setur Blámann á óvinalistann vegna níðslegra orða í garð Hakuchis...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Blámann 30/1/04 18:48

Thorin mælti:

Flott er... hvað verður svo á dagskrá í þessum þætti ?

Það er einmitt það sem gaman væri að vita.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/1/04 18:56

Blámann mælti:

Hakuchi mælti:

Þú veist ekki neitt en nú hef ég leyft þér að vita að Baggalútur er röddin eina, vegurinn, sannleikurinn og lífið. Finndu huggun í því gamli maður.

Þú ert nú meiri ólátabelgurinn og umfram allt ertu kjáni sem fylgir leiðtogum í blindni. Baggalútur er vissulega framúrskarandi en þem sómamönnum sem stýra fleyinu er enginn greiði gerður með því að hafa einhverja aula í eftirdragi.

Blindni? Þú hlýtur að vera orðinn elliær gamla flónið þitt. Það sér hver maður að Baggalútur er rödd sannleikans. Ég komst að því eftir mikla og gagnrýna íhugun að Baggalútur er svarið. Taki þeir feilspor fá þeir að heyra það, þeir hafa bara ekki tekið feilspor hingað til. Hættu svo þessu tauti og borðaðu hafragrautinn þinn. Það er best fyrir ykkur gamla fólkið að fara að lúlla um áttaleytið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Blámann 30/1/04 18:58

Hakuchi mælti:

Blámann mælti:

Hakuchi mælti:

Þú veist ekki neitt en nú hef ég leyft þér að vita að Baggalútur er röddin eina, vegurinn, sannleikurinn og lífið. Finndu huggun í því gamli maður.

Þú ert nú meiri ólátabelgurinn og umfram allt ertu kjáni sem fylgir leiðtogum í blindni. Baggalútur er vissulega framúrskarandi en þem sómamönnum sem stýra fleyinu er enginn greiði gerður með því að hafa einhverja aula í eftirdragi.

Blindni? Þú hlýtur að vera orðinn elliær gamla flónið þitt. Það sér hver maður að Baggalútur er rödd sannleikans. Ég komst að því eftir mikla og gagnrýna íhugun að Baggalútur er svarið. Taki þeir feilspor fá þeir að heyra það, þeir hafa bara ekki tekið feilspor hingað til.

Enda var enginn að segja að þeir hafi stigið feilspor, litli guli vinur minn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/1/04 19:01

Gott er að vita af því, fúnaða gamalmennið mitt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Blámann 30/1/04 19:12

Hakuchi mælti:

Gott er að vita af því, fúnaða gamalmennið mitt.

En segðu mér; afhverju fórstu í Fylki og hvað er að frétta af Dóru systur þinni?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/1/04 20:51

Það er misskilningur. Ég fór ekki í Fylki heldur reiknaði ég fylki, þá aðallega Oregon og Kansas. Dóra er ekki til en að sögn hefur hún það ágætt, sérstaklega eftir að hún opnaði smásöluverslunina í Dehli.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 30/1/04 21:39

‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 30/1/04 21:44

Hvað er verið að blanda Fylki málið? og hvaða kaffi er best við harðsperrum?[/img]

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 30/1/04 21:54

harðsperrur og hurðarhúnn
hraustur tóbaksklútur!
svakalega er hann smart
þessi baggalútur
‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/1/04 23:13

Það verður spennandi að hlusta á ritstjórnina í útvarpi allra landsmanna. Þetta skyldi þó ekki vera fyrsta skrefið að yfirtöku Baggalúts á ríkisfjölmiðlunum. Ég bíð spenntur.
Kemur svo ekki Helgarlútur á laugardögum í stað Helgarhauksins sem var?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/1/04 00:32

Hér hafa mikil tíðindi gerst, sannleikurinn aðeins að fara að gera vart við sig í útvarpi en að vísu bara í einhverjar örfáar mínútur einn dag í viku. Það væri mun betra að hafa þetta öfugt. Þá væri líka hægt að kom að ýmsu merku efni, t.d. stjórnmálaumræðum milli ráðherra Baggalútíu og fengju landsmenn þá loks að sjá stjórnmálaumræður þar sem allir eru ávallt sammála um allt og lýsa skilmerkilega því sem verið er að framkvæma í stað þess að sóa dýrmætum tíma í deilur um keisarans skegg eins og nú um stundir er helsta einkenni slíkra umræðuþátta.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: