— GESTAPÓ —
Stækkun Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 1/2/04 19:56

ha? Hrísey? haaaaa? ‹setur upp uppgerðarundrunarsvip›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 1/2/04 20:19

Gestur mælti:

Ég veit að Dr. Zoidberg sé úr Reykjanesbæ !!

Þú meinar væntanlega sér. Ég hef jú einusinni komið í Reikjanesbæ en ekki fannst mér nú sérlega víðsínt þaðan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 1/2/04 22:23

Ég vil nú gera opinberlega þá kröfu að þeir sem vilji komast í ráðherraembætti í Baggalútíu kunni grundvallarreglur þess tungumáls er þeir kjósa að nota. Að Dr. Zoidberg undanskildum náttúrulega.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 2/2/04 09:59

Blástakkur mælti:

Að Dr. Zoidberg undanskildum náttúrulega.

Takk firi að gera ekki þessar kröfur til mín. En ef djúpt er kafað í skrif mín má þó finn ákveðnar reglur í óreglunni.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 2/2/04 15:20

Dr Zoidberg mælti:

Blástakkur mælti:

Að Dr. Zoidberg undanskildum náttúrulega.

Takk firi að gera ekki þessar kröfur til mín. En ef djúpt er kafað í skrif mín má þó finn ákveðnar reglur í óreglunni.

Það er einmitt ástæðan fyrir undantekningunni.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 2/2/04 16:07

Ég gæti sæst á til málamynda að neðri hlutinn yrði kallaður Húsavík eða Hafnafjörður og þá viðkomandi bæjarfélag fengi það viðeigandi nafn Helvíti.

Ég vill benda þér á að Húsavík er fullkomið bæjar samfélag sem svipar til minnar hugmyndar að Baggalútíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 2/2/04 16:08

Efri hlutinn þarna er tilvísun í andskotann sem virkaði ekki alveg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 2/2/04 16:11

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ég vill benda þér á að Húsavík er fullkomið bæjar samfélag sem svipar til minnar hugmyndar að Baggalútíu.

Ef Húsavík er svona fullkominn staður þá er ekki seinna vænna en fyrir mig að fara í heimsókn þangað til þess að leiðrétta þetta ástand.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 2/2/04 23:12

Andköf, ég er í slagtogi með ribböldum!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 2/2/04 23:26

ertu ekki ánægður!?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 2/2/04 23:47

Húsavík....

Ég skal glaður hjálpa til við að ófullkomna það bæli.

‹Set upp sadistalegt glott›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 3/2/04 01:02

Hilmar Harðjaxl mælti:

Andköf, ég er í slagtogi með ribböldum!

Bíddu nú við! Hversu lengi ertu búinn að vera haldinn ranghugmyndum um fólskumálaráðuneytið?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 3/2/04 13:05

Ekki það lengi, en að gera eitthvað við Húsavík, það er alveg sjokkerandi! En þetta reddast, ég er fluttur til... Kannski er betra að þið vitið ekki hvert.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/2/04 13:12

‹Gerir alla njósnagerfihnetti, hlerunartæki, eftirlitsmyndavélar og njósnahugbúnað klára›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 3/2/04 16:11

Mér líður eins og það sé verið að fylgjast með mér...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/04 17:21

Mikill Hákon mælti:

ha? Hrísey? haaaaa? ‹setur upp uppgerðarundrunarsvip›

Hahhahahahahhhhahahahaaaa.... Hrísey súkkúlaði nei takk ekki fyrir mig, er í aðhaldi ‹blikkar Hákon› Já já sei sei ‹horfir vandræðalega í kringum sig og hraðar sér útaf sviðinu›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 3/2/04 17:27

Vladimir, þú lætur mig vita.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 3/2/04 19:25

nei haha... ekkert svoleiðis handa mér.. hahaha ‹sussar á Nykur›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: