— GESTAPÓ —
Vá mađur! Flippiđ ţiđ fíla?
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/1/04 16:18

Mér leikur forvitni á ađ vita hvort ađrir stunda ţetta sama tómstundagaman.

Ég skrepp oft til Indlands og leita uppi almennilega stóra fíla og flippa ţeim svo á bakiđ međ skurđgröfu. Ţetta er mjög göfugt sport og krefst mikillar tćkni og kunnáttu á skurđgröfum. Fćrni mín í ađ stýra einmenningsbardagaflaugum kemur hér ađ miklu gagni. Einnig verđur mađur ađ vera vel á varđbergi gagnvart fílunum sem margir hverjir vilja styggjast er skurđgrafan kemur á stađinn. Ţá er gott ađ dulbúa skurđgröfuna sem fíl. Ţađ er gert međ ţví ađ slátra saklausum fíl og tjalda húđinni yfir skurđgröfuna. Einnig er mjög gott "modus operandum" ađ slátra einnig öllum vitnum.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/1/04 16:38

Ţetta er afar undarlegt svar svo eigi sé sterkar tekiđ til orđa.

Sá nćsti sem reynir ţetta mun verđa drepinn á afar kvalarfullan hátt.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/1/04 16:42

Apology accepted! ‹Tjahh nei ég fer ekki ađ kyrkja greyiđ fyrir svona smá mistök›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
plebbin 29/1/04 17:18

Nau, Bjöggi Halldórs!

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/1/04 17:20

Ókei, ţú bađst um ţađ! ‹Kremur saman barkakýli Plebbans međ ótrúlegri einbeitingu kóbaltkrafta›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
BLAAARG!!! 29/1/04 18:23

Fíliđi fílafýluna af FILA skónum?

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 29/1/04 18:28

Blástakkur, ţessi á nú skilnn hćgan og kvalafullan dauđdaga...

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
Thorin 29/1/04 18:39

Ég hef ekki ennţá skroppiđ til Indlands, en ćtla ađ gera ţađ áđur en mín tíđ er búinn ‹Fer ađ hugsa um peningamál...›

Thorin The Troll
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 30/1/04 13:09

BLAAARG!!! mćlti:

Fíliđi fílafýluna af FILA skónum?

Hvernig líst ţér á frosiđ karbónít hlandbölvuđ ljóskan ţín!

‹Fsssssshhhh! Klonk!› Moohahaha!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Brenjar 30/1/04 15:07

hmmm... sniđugt move Blástakkur, notum ţetta í kvikmyndinni okkar "A man who likes to kill" en á mun grófari hátt.

Seđlabankastjóri Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 30/1/04 15:20

Já viđ frystum handleggina í karbónít og brjótum ţá af međ slaghamri!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 30/1/04 18:32

Blástakkur mćlti:

Apology accepted! ‹Tjahh nei ég fer ekki ađ kyrkja greyiđ fyrir svona smá mistök›

Vođalega ertu linur eitthvađ.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 21:39

Hakuchi mćlti:

Blástakkur mćlti:

Apology accepted! ‹Tjahh nei ég fer ekki ađ kyrkja greyiđ fyrir svona smá mistök›

Vođalega ertu linur eitthvađ.

´

Ég var ekki í nógu góđu stuđi. En ég hef samt haldiđ mér í formi međ ţví ađ kyrkja meira "deserving" fólk.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
klemenz 9/2/04 21:05

ég er furđu lostin

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
HaNNa_PaNNa 9/2/04 21:18

eg á enga vini..rétt eins og ţú klemenz..viltu vera vinur minn
‹hugsar um unnţór og ţegar hann sofnađi á kókflösku í kántrýbć›

Takk fyrir.
LOKAĐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: